5 website tạo landing page miễn phí

huongbtph

New member
User ID
181699
Tham gia
11 Tháng mười 2021
Bài viết
109
Điểm tương tác
2
Đồng
0
1. Các website tạo landing page miễn phí
1.1 Landingpage.vn

Đây là một trong những website tạo trang đích đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu với bạn. Landingpage.vn là một trong những website tạo trang đích mà bạn không thể bỏ qua. website có thể tạo ra những trang đích chất lượng và hiệu quả.

Trang website này cho phép bạn tạo ra các trang đích đơn giản dễ ràng thông qua việc kéo thả chuột. Ngoài ra nếu bạn không hiểu gì về code thì cũng có thể tạo ra các trang đích chuyên nghiệp nhờ các mẫu có sắn mà website cung cấp.

1.2 Sites.google.com
Đây là website đươc đánh giá mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Khi truy cập vào website nay bạn có thể tự tạo cho mình những landingpage riêng hoặc có thể lựa chọn những mẫu có sẵn. Sau đó thực hiện các thao tác kéo thả và bổ sung nội dung để hoàn thành trang đích.

Đặc biệt, website này còn hỗ trợ cả nội dung Youtube, bản đồ và lịch nên việc sử dụng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của website này đó chính là chỉ hỗ trợ trên trình duyệt chrome và firefox.

1.3 Wix.com
Win.com là website cự kì được ưu chuộng ở châu âu và hiện tại đây là trang website được xem là hàng đầu thế giới về tạo landing page miễn phí. Theo thống kê hiện tại có rất nhiều người trên thế giới dùng trang web này để tạo ra các landing page khác nhau.

Cũng giống như các trang web trên wix.com cũng làm landing page rất đơn giản chỉ với phương phát kéo thả. Tuy nhiên điểm trừ của trang web này là server ở nước ngoài. Nên nhiều lúc truy cập vào website, bạn sẽ thấy nó chậm hơn bình thường. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm người dùng dù không phải lúc nào Wix cũng chậm.

1.4 WordPress.org
Đây là một trong những trang web mà được các maketer thường xuyên sử dụng. Bời nó có thể tạo ra landing page theo cách riêng của người dùng. Trang web này luôn hướng tới những thứ mới mẻ và đọc đáo để thu hút được tối đa khách hàng mục tiêu. Còn nếu bạn mới bắt đầu làm landing page thì không nên sử dụng trang web này.

1.5 GetResponse
Đây là website mà được nhiều người dung đánh giá cao. Bạn có thể tạo dựng được những trang đích miễn phí với chất lượng chuẩn seo.

Ngoài ra trang web này còn giúp bạn tối ưu được landing page phiên bản di dộng. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dùng website bằng các thiết bị di dộng.

Ngoài các thao tác đơn giản dễ dàng sử dụng thì website này cũng có những điểm yếu như: Chỉ miễn phí sử dụng trong vòng 1 tháng.

Đây là 5 công cụ mà tôi muốn giới thiệu với bạn. Nếu như bạn muốn tạo được các trang landing page chuẩn seo và chuyên nghiệp thì bạn có thể thuê các dịch vụ thiết kế landing page bên ngoài. Còn nếu bạn không có nhiều chi phí thì tạo landing page miễn phí sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Nguồn: https://thuemaychuao.net/cac-trang-web-tao-landing-page-mien-phi/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom