3 Công cụ hữu ích để chỉnh sửa website trực tuyến

huongbtph

New member
User ID
181699
Tham gia
11 Tháng mười 2021
Bài viết
109
Điểm tương tác
2
Đồng
0
1. Shiftedit

ShiftEdit là 1 công cụ IDE có tính linh hoạt rất cao trong việc phát triển web, cụ thể như:

– Tạo file mới
– Upload dữ liệu từ hệ thống tới server
– Hỗ trợ việc import file dữ liệu từ web site DreamWeaver
– Kết nối với web server qua SFTP
– Mở trực tiếp các file lưu trữ trong Dropbox
Tương tự như với Codey, người sử dụng phải soạn thảo mã theo cách thủ công. Bên cạnh đó, ShiftEdit còn có thêm chế độ Design View với chức năng tương tự như WYSIWYG, chương trình sẽ hiển thị phần giao diện bên ngoài của trang web ngày khi bạn code. Và hiện tại thì Shifftedit có 2 phiên bản là Free và Premier. Phiên bản Premier có những tính năng cao cấp hơn và giá trả cho mỗi tháng là 5$.
2. Jusstedit

Có thể coi đây là sự kết hợp khá hoàn hảo giữa Codey và ShiftEdit, với JustEdit chúng ta có thể soạn thảo mã JavaScript, HTML5, CSS và nhiều ngôn ngữ khác.
Giao diện điều khiển chính được sắp xếp rất đơn giản, và có 3 tab chính tại đây tương ứng với Javascript, HTML, CSS, người dùng phải code theo cách thủ công. Tất cả những thay đổi sẽ này sẽ được hiển thị tại cửa sổ bên phải. Một tính năng nâng cao của JustEdit là chế độ Smart Phone – hiển thị phần giao diện của web site khi hoạt động trên các thiết bị di động
Bên cạnh đó, JustEdit còn có thêm 1 tính năng khác nữa, đó là đóng gói project. Và với chức năng này, chúng ta có thể dễ dàng xây dựng được nhiều project dựa vào nền tảng đã có sẵn.

3. Page edit

PageEdit là một trình soạn thảo WYSIWYG mạnh mẽ cho phép bạn chỉnh sửa bất kỳ trang HTML trong Chrome, giúp bạn chỉnh sửa các trang web và xem trực tiếp trong trình duyệt. PageEdit đặc biệt có ích cho các lập trình viên web và những người muốn kiểm tra hoặc thử nghiệm với các trang web riêng của mình.

Nguồn: https://thuemaychuao.net/3-cong-cu-huu-ich-de-chinh-sua-website-truc-tuyen/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom