Hộp nhựa đẹp đựng 500g trái cây P500D

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hộp nhựa P500D trở thành một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người kinh doanh trái cây, rau củ cũng như tiện lợi cho người tiêu dùng. Hộp nhựa trái cây đẹp không chỉ có chức năng bảo quản trái cây mà còn trở thành phương tiện quảng cáo nhãn hàng vô cùng hiệu quả.

attachFull6573


Màu sắc hộp trong suốt, quan sát được chi tiết sản phẩm bên trong, người kinh doanh dễ dàng loại bỏ những trái bị dấp úng tránh tình trạng giao tới người dùng những sản phẩm kém chất lượng. Mặt trên hộp nhựa đựng trái cây có diện tích khá lớn, thuận tiện cho việc dán tem nhãn quảng bá thương hiệu tới người dùng.

Với trọng lượng đóng gói 500g, hộp nhựa trái cây P500D được đa số người tiêu dùng lựa chọn bởi phù hợp với khả năng kinh tế của đa số người dân. Màu sắc hộp nhựa đựng trái cây, giúp bạn có thể chọn được những sản phẩm đúng như mong muốn.

attachFull6576


Hộp nhựa trái cây có nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhân công. Các lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông và mặt trên giúp sản phẩm không bị hấp hơi làm trái cây nhanh hỏng.

Một trong những ưu điểm nữa của hộp P500D là tính chất gọn nhẹ, bạn có thể mua và dễ dàng mang theo bất cứ khi nào, ở đâu mà không sợ vướng víu. Chỉ với hộp nhựa trong đựng trái cây giá trị sản phẩm của bạn đã được nâng cao, gia tăng lợi ích kinh tế.

Công ty bán hộp nhựa đựng trái cây tp.hcm
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom