Tặng gì cho khách hàng vào ngày 20/10?

tmtiendung

New member
User ID
179574
Tham gia
17 Tháng sáu 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
20/10 là một dịp đặc biệt quan trọng để bạn có thể tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, khách hàng sẽ luôn nhớ đến bạn và khi cần sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn. Tuy nhiên, muốn duy trì mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt là phát nữ thì nên làm gì? Sau đây, mình sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà giúp xây dựng mối quan hệ tốt hơn với các khách hàng nữ vào dịp ngày Quốc tế phụ nữ này, cùng tìm hiểu nhé.

Những món quà cho khách hàng vào dịp Quốc tế phụ nữ 20/10

1. Sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp
Đây chắc chắn là một món quà phải được ưu tiên đầu tiên. Điều này vừa tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, khiến họ ghi nhớ mặt hàng bạn kinh doanh. Lúc đó khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì họ sẽ không ngần ngại liên hệ với bạn. Ngoài ra, đây cũng là một dịp để bạn cho người dùng sử dụng những sản phẩm mới, kích cầu họ sử dụng những sản phẩm đó và sau này họ sẽ phải bỏ tiền ra để mua chúng.

Đối với những bạn kinh doanh lĩnh vực F&B thì có thể gửi thiệp mời dùng bữa ăn miễn phí,... chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

2. Hoa
Không phải tự nhiên phụ nữ và hoa luôn đi đôi với nhau. Là phái đẹp thì tất nhiên sẽ yêu hoa, vì thế, một cành hoa hồng được gói cẩn thận sẽ chính là món quà ý nghĩa và giúp cửa hàng của bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, cái này cũng sẽ tùy thuộc vào quy mô kinh doanh, càng lớn thì nên lựa chọn những bó hoa phù hợp hơn nhé.

3. Gấu bông
Gấu bông cũng không phải là một tưởng tồi khi tặng quà 20/10 cho khách hàng. Nếu được thì bạn nên chuẩn bị từ trước, đặt mua các loại gấu bông và in sẵn logo hoặc tên thương hiệu của mình nhé, điều này sẽ giúp khách hàng dễ nhớ đến bạn hơn. Khi chuẩn bị không kịp thì bạn có thể lựa chọn các loại có sẵn trên thị trường và kèm thêm lời chúc cũng giúp mối quan hệ của bạn và khách hàng trở nên tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng các dịch vụ làm đẹp, voucher khuyến mãi, mỹ phẩm, trang sức,... tùy mức độ thân thiết và phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, dù bạn sử dụng hình thức tặng quà nào đi chăng nữa thì người ta vẫn thường nói “của cho không bằng cách cho”, vì vậy dù món quà bạn tặng có nhiều giá trị nhưng nếu không khôn khéo khi tặng quà có thể phản tác dụng. Hãy cực kỳ lưu ý với từng khách hàng để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thêm những lời chúc 20/10 cho khách hàng kèm theo những món quà để cho người nhận cảm thấy tấm lòng của bạn nhé. Chúc bạn thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom