Hộp Nhựa HT17 Đế Đen 1 Ngăn

nhuyrvc

New member
User ID
177633
Tham gia
6 Tháng một 2021
Bài viết
83
Điểm tương tác
1
Tuổi
26
Đồng
0
Sản phẩm hộp nhựa đựng thức ăn, hộp cơm, hộp bánh dùng 1 lần - Đế đen, nắp trong suốt HT17 hiện đang được thị trường sử dụng với rất nhiều công năng vì vậy trên thị trường có nhiều nhà cung cấp với nhiều mức giá khác nhau
RVC đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa ht17 với mức giá tốt nhất thị trường với chất lượng cứng cáp và an toàn vệ sinh thực phẩm.
hop-nhua-den-1-ngan-ht17(1).jpg

Hộp nhựa ht17 dùng 1 lần được làm bằng nhựa định hình sẽ giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn nhất. Ngoài ra sử dụng sản phẩm này để bao gói thực phẩm còn làm tăng tính thẩm mỹ cho đồ ăn bên trong. Thoạt nhìn bạn sẽ thấy chúng có vẻ tươi ngon và sạch sẽ hơn.Nắp hộp nhựa đen ht17 trong suốt nên bạn vẫn có thể nhìn thấy đồ ăn bên trong.

Vì sức khoẻ người tiêu dùng, hộp nhựa RVC luôn đưa ra thị trường những mẫu hộp nhựa có tính an toàn cao, mẫu thiết kế đẹp. Điển hình mẫu hộp nhựa đen ht17 ngày nay được khách hàng lựa chọn rất phổ biến, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh thực phẩm được bảo quản và trưng bày trong mẫu hộp nhựa ht17 như: cơm gà, cơm sườn, cơm tấm, trái cây cắt sẵn, bún, miến, mỳ ý, bánh, mứt, trái cây sấy khô,...vv
hop-nhua-den-1-ngan.jpg

Mua hộp nhựa ht17 đế đen nắp trong tại RVC bạn hãy yên tâm về chất lượng, hàng có sẵn kho với số lượng lớn đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.
CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom