Robot xếp bao đưa về quyền lợi gì cho các cơ sở chăn nuôi

robotcongnghiep

New member
User ID
180430
Tham gia
2 Tháng tám 2021
Bài viết
48
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
vietnam
Website
cafef.vn
Đồng
0
Vậy, robot xếp bao là gì? Lạ hay quen? Khối hệ thống tự động này mang tới những quyền hạn gì trong chế tạo công nghiệp?

Nếu Doanh Nghiệp bạn cũng đều có cùng những thắc mắc trên thì nên cùng nhau đọc bài viết sau đây nhé!

5 quyền hạn khá nổi bật giúp robot xếp bao trở thành cánh tay đắc lực ở nhà máy thức ăn chăn nuôi
Robot xếp bao hay còn được gọi là Robot Palletizer, ra đời phụ thuộc vào sự phối kết hợp giữa năng lực thiết kế kỹ thuật và công nghệ tự động bậc nhất. Đây được xem như là chiến thuật bổ trợ rất nhiều cho con người trong số những dây chuyền, đặc biệt là trong số xí nghiệp thức ăn gia súc, gia cầm và hải sản lớn. Vậy cụ thể cho các quyền lợi và nghĩa vụ ấy là gì?

1. Robot xếp bao giúp sản xuất nhiều hơn thế nữa và tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian hơn
Vì Sao kết luận được như vậy? Thực tế, rất dễ hiểu và rất đơn giản để minh chứng. Robot xếp bao có khả năng xếp bao với số lượng khủng, với công năng xếp bao lên đến mức 1200 bao/giờ phụ thuộc vào nhu yếu.

bên cạnh đó, robot hoạt động đa phần phụ thuộc vào tay gắp linh động và khối hệ thống cảm biến tải trọng, giúp Gia Công hóa quy trình chuẩn bị và giải quyết các kiện hàng nhanh gọn lẹ nhất. Robot này có size vừa phải, không chiếm nhiều diện tích bề mặt, có thể hoạt bát bố trí ở bất kỳ địa điểm nào trong kho thành phẩm của xí nghiệp sản xuất.

không những thế, cánh tay của robot mang thiết kế mô-đun hoàn toàn có thể giải quyết và xử lý bao hay hộp đúng chuẩn trong time ngắn. Nhờ vậy mà quá trình chế tạo nên nhanh hơn, số lượng sản phẩm hoàn thành cũng nhiều hơn nữa, giúp tối ưu hóa công suất chuyển động, tiết kiệm chi phí thời gian và nhân công.

2. Robot xếp bao có tác dụng tự động hóa hoá tăng thêm năng suất sản xuất
kề bên việc tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn thì robot xếp bao còn được xem cao chịu ảnh hưởng khả năng tự động hóa tăng năng suất của chính bản thân mình.

Robot này hoàn toàn có thể vận động hết công suất khi Doanh Nghiệp có nhu cầu sản xuất cao. Không dừng lại ở đó, phụ thuộc vào tính chất mô-đun đặc thù mà việc xếp hàng lên pallet (kệ) được đơn giản và tay gắp rất có thể được điều chỉnh hoạt bát theo kích thước bao.

Theo tiêu chuẩn chung, form size của bao hàng đóng sản phẩm thức ăn chăn nuôi sẽ có chiều dài từ 300 đến 1000 mm, chiều rộng từ 200 đến 500 mm và bề dày giao động từ 70 đến 300 mm. Khi robot xếp bao lên pallet có thể quản lý và kiểm soát điều hành size bao 1 cách hợp lý nhất.

3. Robot xếp bao hỗ trợ các bước chế tạo bằng sự thích ứng hoạt bát trong quản lý
Robot xếp bao có khả năng thống kê giám sát độ cao chất tải pallet và kiểm soát và điều hành khoảng cách từ bao đến pallet tốt chịu ràng buộc cảm ứng siêu âm. Trong trường hợp độ dày của bao có thay đổi thì cảm biến đó cũng giúp điều chỉnh kết quả và chất bao lên pallet ngay ngắn và không thay đổi.

đặc biệt hơn cả, khối hệ thống này có tác dụng phù hợp với đa dạng mẫu mã pallet tiêu chuẩn trong công nghiệp. Robot còn sở hữu điểm cộng là thêm tấm chống trượt giúp duy trì tính không chuyển biến của pallet hàng.

song song đó, Robot Palletizer còn Theo thông tin được biết đến với năng lực chuyên môn giải quyết các pallet trống, biến đổi nhanh các mẫu xếp. Cùng theo đó, vùng phủ được làm hóa và tay gắp rất có thể xử lý bao, hộp công dụng.

4. Robot xếp bao nổi bật với công dụng an toàn và tin cậy, giao diện gần gũi và dễ sử dụng
công dụng đáng tin cậy và dễ sử dụng của robot xếp bao là 1 trong những 5 yếu tố đắt nhất thuyết phục những nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tin chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bạn biết không? Robot này được trang bị bờ rào cảm ứng an toàn và tin cậy với hệ thống ra vào có khóa chứng minh và khẳng định, kèm theo chính là dòng thiết bị bảo đảm an toàn thời thượng light curtain (cửa quang). Nó có công dụng dừng máy hỏa tốc khi cần thiết hay có rủi ro xẩy ra. Bên cạnh đó, hàng rào này rất có thể chặn lại sự tiếp xúc gần giữa người với robot giúp đảm bảo tính tin cậy tuyệt hảo trong chế tạo.

bên cạnh đó, giao diện PLC thân thiện với người dùng cũng là một ưu thế ở robot công nghiệp. Người sử dụng rất có thể dễ dàng và đơn giản kiểm soát điều hành quá trình quản lý và vận hành của robot bằng bảng điều khiển được lập trình sẵn một cách tiện nghi và chỉn chu.

5. Robot xếp bao vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa ô nhiễm và độc hại tiếng ồn
Như bạn đã biết, tiếng ồn sản xuất luôn là điểm gây nhức nhối cho những Công Ty. Một số trong những máy móc trước đó giải quyết rất chất lượng bài toán về công suất nhưng lại “đầu hàng” trước luận điểm về âm thanh. Điều này gây tác động nghiêm trọng đến chất lượng thao tác làm việc và sức khỏe của các chuyên gia tại các nhà máy sản xuất, xưởng.

Hiểu được điều đó, nhiều nhà phân phối robot, thiết bị đã tìm kiếm được cách khắc phục. Có thể nói rằng robot xếp bao đã đáp ứng thắng lợi, tạo điểm mạnh nhất định và trở thành sự chọn lựa hàng đầu trong công nghiệp.

Robot Palletizer có chức năng giảm ồn tối đa với tầm âm thanh dưới 75dB, giúp tránh được thực trạng “sát thương” do tiếng ồn và tiến trình đóng gói, di chuyển hàng hóa cũng ra mắt quyến rũ hơn, êm ái hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom