Làm website kiếm tiền như thế nào?

huongbtph

New member
User ID
181699
Tham gia
11 Tháng mười 2021
Bài viết
109
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Hiện tại internet rất phát triển, nó chở thành một phần không thể thiếu với chúng ta. Có người dùng internet để kinh doanh bán hàng online trên mạng xã hội, Có những người chạy quảng cáo để kiếm tiền. Nhưng bạn có nghĩ rằng làm website cũng có thể kiếm được tiền không.

Đúng vậy trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm website kiếm tiền như thế nào. Mong rằng bạn cũng sẽ làm được một website giống như vậy.

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu làm website kiến tiền là gì nhé!

1. Làm website kiếm tiền là gì?​

Là hình thức tạo doanh thu mỗi tháng. Nếu như bạn biêt cách làm thì mỗi thàng bạn sẽ có thêm thu nhập. Và website là một trong những công cụ kếm tiền lâu dài.

2. Thiết kế website​

Ở phần này tôi sẽ trả lời cho các bạn 2 câu hỏi chính đó là: Làm website có đơn giản hay không và người mới làm website có thể thiết kế được website chuyện nghiệp không?

  • Làm website có đơn giản không: Hiện tại công nghệ ngày càng phát triển nhiều nền tảng ra đời để phụ giúp con người trong việc làm website. Một trong những nền tảng mà các bạn cần biết đó là wordprees. Công cụ này giúp các bạn thiết kế website đơn giản, nhanh chóng. Nếu như ai chưa dùng công cụ này sẽ bảo tôi nói sai. Những các bạn hãy thử bằng cách tải wordprees về và trải nghiệm. Thực sự thì công cụ này sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần di chuột kéo thả là có thể tạo được một website.
  • Người mới làm website có thể thiết kế được website chuyên nghiệp không: Ban đầu tôi cũng giống như các bạn cũng không biết gì về thiết kế, Không biết gì về code. Nhưng khi bạn thực hành nhiều tôi đảm bảo một ngày nào đó bạn sẽ có thể thiết kế được.

3. Làm website kiếm tiền như thế nào?​

Lập kế hoạch phát triển website là tiền đề không thể thiếu cho việc liệu một trang web có thành công hay không. Tuy nhiên, hầu hết các bạn mới thường xuyên bỏ qua bước này. Điều mà các bạn thường hay làm đó là mua một tên miền vừa thoáng qua trong đầu. Viết một vài bài đầu tiên mà bạn chợt nhớ đến. Sau đó thì bỏ bê vì thiếu ý tưởng, bài viết lộn xộn, không biết phải viết gì tiếp theo….

3.1 Nghiên cứu từ khóa​

Từ khóa là yếu tố quan trọng nhất để làm website kiếm tiền. Khi có từ khóa trong tay bạn nên viết bài thật là tốt. Nếu bạn viết bài tốt thì chắc chắn website của bạn sẽ nên top google.

3.2 Xây dựng các trang mạng xã hội​

Tạo ra một trang panpage facebook để chia sẻ link website của bạn. Một điều làm nên thành công kiếm tiền online khi mới bắt đầu chính là tạo ra lưu lượng traffic tốt từ facebook. Đó là traffic tốt nhất và google bot sẽ index nhanh trang của bạn.

Ngoài ra bạn có thể lập các trang như tik tok, IG,… Sau đó chèn link đến trang web của bạn trong phần mô tả. Nếu nội dung youtube của bạn thu hút nhiều lượt view đồng nghĩa với bạn có nhiều cơ hội có backlink từ youtube. Đây là lượng traffic tốt và website của bạn có thứ hạng tốt.

4. Làm như thế nào để kếm tiền từ website​

4.1 Kiếm tiền với tiếp thị liên kết​

Tiếp thị liên kết là một trong những cách dễ dàng nhất để kiếm tiền từ website một cách thụ động. Affiliate Marketing nghĩa là bạn sẽ viết những bài đánh giá, review về những sản phẩm nhất định. Thông qua các link affiliate, bạn có thể kiếm được khoản tiền khi người đọc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của các công ty mà bạn affiliate. Tùy từng loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau mà bạn sẽ được nhận phần tiền kiếm được khoảng 20% đến 70%.

4.2 Tạo và bán khóa học online​

Tạo website để bán các khóa học online thường được sử dụng nhiều nhất cho các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm pha chế hay marketing, lập trình,.. hướng đến sự tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng cách này để kiếm tiền từ website bằng cách bán các khóa học trên trang web của chính mình.

Việc bạn tự xây dựng cho mình một trang web bán khóa học trực tuyến sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận không giới hạn. Bởi bạn không cần phải chia bất cứ lợi nhuận với doanh nghiệp nào và không phụ thuộc vào các điều khoản của họ.

4.3 Thu tiền đăng bài trên website​

Với cách kiếm tiền này được đánh giá là đơn giản nhất. Thậm chí bài viết của khách hàng trên website có lượng truy cập nhiều hay ít cũng không hề ảnh hưởng đến số tiền bạn kiếm được.

Cách kiếm tiền từ đăng bài trên website thường phù hợp với các dạng trang web bài viết quảng cáo sản phẩm, thông tin chiêu sinh, thông tin tuyển dụng,.. Mỗi bài viết bạn sẽ được tính tiền bằng số ngày hiển thị trên website có thể là một tuần hoặc một tháng.

4.4 Cho thuê đặt quảng cáo Banner​

đặt banner quảng cáo trên chính website của bạn. Số lượng người dùng truy cập vào website của bạn càng nhiều thì tiền thu nhập của bạn thu về càng cao. Dựa vào nội dung website của mình mà bạn lựa chọn đối tượng cho thuê phù hợp. Đa số các mục tin banner quảng cáo đều liên quan tới site mà bạn truy cập hoặc vừa mới tìm kiếm..

Đây là những cách có thể kiến tiền từ website của bạn. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết” Làm website kiến tiền như thế nào?” ccácbanj sẽ biết thêm nhiều điều mới. Nếu còn thắc mắc nào khác hãy cmt phía dưới tôi sẽ trả lời bạn nhanh nhất có thể.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom