Mua chả cá Nha Trang hiện tại ở đâu và giá bao nhiêu?

trieuquang198812

New member
User ID
171220
Tham gia
30 Tháng một 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Nếu ở Sài gòn (TP. Hồ Chí Minh) cũng có những lò làm chả cá nhưng nguồn góc của cá thì đa phần là lấy từ Vũng Tàu vì gần với HCM nhất. Việc vận chuyển từ Vũng Tàu về HCM cũng mất vài tiếng vì thế cá đã chết và đa phần là họ cấp đông và vận chuyển về Hồ Chí Minh, việc này sẽ làm cho chất lượng những mẻ chả cá không còn ngon 100% nữa.

Cũng vì thế sẽ có những nơi phân phối hoặc bán chả cá với giá khá rẻ giao động từ 90,000 vnđ đến 100,000 vnđ / 1kg và được rao là chả cá Nha Trang chính góc. Bạn sẽ bất ngờ hơn khi biết có nơi bán chả cá chỉ có 20,000 vnđ / 1kg.

qua trinh thua ma cá ở cảng cá nha trang


Để có được những mẻ chả cá Nha Trang ngon thì chả cá không thể nào làm từ loại cá đã chết quá 24 tiếng và còn 1 điều cực kỳ quan trọng là Công thức của người làm ra món ăn đó, chưa kể đến việc vận chuyển về Sài Gòn ( HCM ) hoặc các tỉnh khác nên giá không thể ở mức cực rẻ như vậy được. Chúng tôi hiện đã kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ chả cá Nha trang hơn 5 năm thì giá như vậy sẽ dẫn đến không mang lại lợi nhuận để duy trì hoạt động.

Chả cá nói chung và loại Chả Cá Nha Trang nói riêng, hiện tại có rất nhiều loại làm từ nhiều loại cá khác nhau. Nhưng chả cá ngon thì quy trình phải đảm bảo nguyên liệu tươi và Vệ Sinh là tiêu chí hàng đầu để chọn mua nhé!

qua trinh mua cá để làm chả chá nha trang của đặc sản vinafood


Chúng tôi đang nói về giá 1kg chả cá nha trang khi mua lẻ ở thị trường TP. Hồ Chí Minh và các khu vực như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Lâm Đồng, Cần Thơ và các tỉnh miền Tây

Nếu bạn muốn tìm mua chả cá nha trang ngon và đảm bảo An Toàn - Vệ Sinh hãy liên vệ với chúng tôi qua

- Hotline: 0935 655 753 (MR.Quang)
- Đ/c: 36 Đỗ Công Tường, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
- Website: vinafood.net


Nếu bạn muốn tìm hiểu có thể tham khảo cụ thể tính theo đơn vị 100g nhé! vì tùy theo từng loại cá trong món chả cá mà có lượng calo khác nhau. trong bài này vinafood.net đang đề cập về chả cá của vùng Nha Trang - Khánh Hòa nên phổ biến gồm 2 loại chả cá làm từ:

- 100g chả cá làm từ cá thu có khoản 350 calo vậy 1kg chả cá sẽ có 3500 calo. Nhiều người giảm cân hay hỏi ăn chả cá thu thì có mập không?
Trong cá thu giàu dinh dưỡng như vậy nhưng ăn cá thu thì lại không béo. Vì thế, bạn có thể ăn chả cá thu mà không sợ thân hình trở nên đẫy đà hơn.
- 100g chả cá làm từ cá nhồng có khoản 300 calo vậy 1kg chả cá làm từ nhồng có khoản 300 calo vì thế nếu bạn mua 1kg thì chả cá loại làm từ cá nhồng khi dùng cũng không sợ tăng cân ạ!

Với từng loại cá khác nhau thì giá chả sẽ khác nhau vì thế bạn có thể xem giá chả nha trang hiện tại qua vinafood.net/bai-viet-1-kg-cha-ca-nha-trang-loai-ngon-hien-tai-la-bao-nhieu-_9298VI2787
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom