Khẩu trang wakamono có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

muasamgiare1122

New member
User ID
181398
Tham gia
26 Tháng chín 2021
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ về chiếc khẩu trang Wakamono. Là chiếc khẩu trang đầu tiên được người Việt Nam sáng chế và có khả năng tiêu diệt 99% virus corona chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Như chúng ta đã biết Vi-rút gây bệnh COVID-19 chủ yếu lây truyền qua các giọt bắn văng ra khi người nhiễm bệnh ho, hắt hơi hoặc thở ra. Những ai tiếp xúc khoảng cách gần với người bị nhiễm virus corona mà không đeo khẩu trang có khả năng dễ bị lây nhiễm virus.

Như vậy chiếc khẩu trang đối với chúng ta thời điểm hiện nay là không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khẩu trang khác nhau như: khẩu trang y tế trong nước sản xuất, khẩu trang nhập khẩu, khẩu trang vải... các loại khẩu trang trên đa phần chỉ hạn chế được virus corona không lây lan. Nhưng không có khả năng tiêu diệt được virus corona.

Khẩu trang wakamono sản xuất ở đâu?

khau-trang-wakamono


Khẩu trang wakamono là khẩu trang do Công ty Cổ Phần Wakamono (tại Khu công nghệ cao TPHCM). Địa chỉ tại số 95 đường Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sản xuất.

Công ty Cổ Phần Wakamono với thế mạnh chuyên về nghiên cứu công nghệ và sản xuất các nguyên liệu Nano Biotech. Công ty đã ứng dụng công nghệ này để sản xuất loại khẩu trang có khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn. Các nhà khoa học tại đây mất nhiều tháng để nghiên cứu ra hợp chất Bionano từ thiên nhiên (được đặt tên là Gecide) để giúp tiêu diệt chủng Human Coronavirus, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh.

Khẩu trang ra đời vào tháng 4/2020 và công ty mất khoảng 6 tháng để thực hiện các kiểm nghiệm tại các phòng kiểm nghiệm trên thế giới. Loại khẩu trang này đạt được tiêu chuẩn của bộ thử nghiệm ASTM F2100 (Level 3) của Mỹ và EN 14683 (Type IIR) của châu Âu.

Đến nay, Wakamono đạt chứng nhận của Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA); được CE (châu Âu), TGA (Australia) cấp phép và được lưu hành ở các quốc gia này. Các loại giấy chứng nhận wakamono được phép lưu hành và sử dụng:

khau-trang-wakamono


khau-trang-wakamono-chinh-hang


Review khẩu trang wakamono

Khẩu trang wakamono là gì?

Khẩu trang wakamono là một loại khẩu trang y tế và loại khẩu trang y tế đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ Nano sinh học đã được chứng minh diệt 99% Virus Corona, do người Việt Nam sáng chế.

khau-trang-wakamono


Chỉ tính riêng 2 tháng đầu năm 2021, hơn 10 triệu chiếc khẩu trang Wakamono - khẩu trang y tế diệt virus Corona lên đến 99% đầu tiên trên thế giới đã được CE của châu Âu công nhận cho phép xuất khẩu vào các thị trường khó tính hàng đầu thế giới như: Mỹ, Úc, New Zealand, Bồ Đào Nha, Ý, Canada…

Đặc biệt đây là một sản phẩm công nghệ mới, chưa từng có trên thế giới, 100% do người Việt Nam phát minh và làm chủ nguyên liệu từ sản xuất công nghệ cho đến ra thành phẩm, và sản xuất ngay tại Việt Nam.

Thiết kế

khau-trang-y-te-diet-virut-corona-2.jpg


Khẩu trang y tế wakamono cấu tạo bên ngoài không khác các loại khẩu trang y tế thông thường. Nhưng bên trong được bổ sung khả năng tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn ngay khi tiếp xúc hoặc đi xuyên qua lớp vải diệt virus (Nano Gecide) của khẩu trang.

Cấu tạo bao gồm 4 lớp:

0302_hinh_3.jpg


  • Lớp kháng chất lỏng: giúp ngăn chặn lượng nước bọt xuyên qua khẩu trang.
  • Lớp diệt virus và vi khuẩn: có tác dụng diệt các loại virus, vi khuẩn xuyên qua lớp khẩu trang.
  • Lớp lọc: giúp lọc các bụi bẩn, ô nhiễm từ môi trường, không khí và vi khuẩn.
  • Lớp bên trong: là một lớp mềm mại giúp người đeo khẩu trang có cảm giác thoải mái khi mang.

Tính năng

Theo kiểm nghiệm tại các phòng kiểm nghiệm Canada, Ấn Độ, Singapore, Việt Nam. Khẩu trang y tế Wakamono còn có khả năng tiêu diệt những virus có màng bao gồm nCoV, H1N1 ... và virus không có màng (Poliovirus-I...) với tỉ lệ từ 90% đến 99%.

khau-trang-wakamono-2.jpg


Khẩu trang này được tin dùng tại các Cơ quan y tế. Đặc biệt tại các tuyến đầu chống dịch và những khu vực có bùng phát mạnh tại châu Âu, Mỹ, Australia.

Khẩu trang wakamono có mấy loại?

Khẩu trang wakamono bao gồm có 02 loại:

Khẩu trang người lớn

  • Kích thước: 17.5 x 9.5 cm
  • Thiết kế 4 lớp dày dặn, được làm từ chất liệu tự nhiên mềm mịn.
  • Nẹp mũi nhựa dễ điều chỉnh, ôm trọn khuôn mặt
  • Khẩu trang có kích thước vừa phải, đây đeo thun co giãn tốt, không gây dị ứng da, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khẩu trang trẻ em

  • Dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.
  • Kích thước: 14.5 x 9.5 cm.
  • Cấu trúc 4 lớp. Gồm vải không dệt, lớp vi lọc.
  • Dây đeo chắc chắn, co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi sử dụng.
  • Nẹp mũi nhựa dễ điều chỉnh, ôm trọn khuôn mặt

Khẩu trang wakamono có tốt không?

Khẩu trang wakamono có tốt không? là câu hỏi mà nhiều người muốn hỏi trong thời gian gần đây kể từ khi loại khẩu trang này được xuất hiện, chúng ta hãy cùng đi đánh giá ưu, nhược điểm của loại khẩu trang này nhé!

khau-trang-wakamono-co-tot-khong


Ưu điểm

  • So với chất lượng thì giá thành khẩu trang wakamono khá rẻ.
  • Là loại khẩu trang có tính chất đặc chủng tiêu diệt virus corona đến 99%.
  • Được kiểm nghiệm an toàn về chất lượng trong nước và quốc tế.
  • Có đầy đủ 02 loại dành cho cả trẻ em và người lớn.
  • Dễ đeo, dễ sử dụng vì giống các loại khẩu trang thông thường khác.

Nhược điểm:

  • Hơi giống với các loại khẩu trang y tế thông thường khi đeo vào sẽ có cảm giác sẽ hơi bí lúc ban đầu nhưng lâu dần sẽ quen.
  • Khi mua sẽ hơi khó vì không được bán phổ biến đại trà tại các hiệu thuốc.

Có nên mua khẩu trang wakamono?

Có một câu hỏi đặt ra là có nên mua khẩu trang wakamono?. Chúng tôi xin trả lời là đối với các loại khẩu trang thông thường Virus Corona có thể tồn tại lên đến 7 ngày và mầm bệnh trên khẩu trang vẫn có sự lây nhiễm. Với khẩu trang vải Virus tồn tại và sinh trưởng được trên các bề mặt các loại vải và dẫn đến các loại vải thông thường có thể trở thành phương tiện gây ra lây nhiễm chéo. Nhưng với khẩu trang y tế wakamono, virus corona khi bám vào sẽ bị tiêu diệt đến 99%.

mua-khau-trang-wakamono


Từ những review cũng như đánh giá ở trên các bạn hãy tự đưa ra những lựa chọn cho riêng bản thân và gia đình mình là có nên mua khẩu trang wakamono hay không nhé?

Khẩu trang wakamono giá bao nhiêu?

Giá khẩu trang wakamono hiện nay đang được bán ra thị trường và giảm giá khuyến mãi với những mức giá cụ thể như sau:

  • Mua 01 hộp sẽ được giảm giá từ 140.000đ chỉ còn 45.000đ
  • Mua combo 3 hộp sẽ được giảm giá từ 420.000đ chỉ còn 135.000đ
  • Mua combo 5 hộp sẽ được giảm giá từ 700.000đ chỉ còn 225.000đ
  • Mua combo 10 hộp sẽ được giảm giá từ 1.400.000đ chỉ còn 450.000đ
khau-trang-wakamono-gia


Giá khẩu trang dành cho trẻ em và người lớn là như nhau.

Khẩu trang wakamono chính hãng mua ở đâu?

Khẩu trang wakamono chính hãng mua ở đâu? là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc. Khẩu trang wakamono hiện đang được bán tại kênh online của công ty CP wakamono. Các hiệu thuốc và trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,…

khau-trang-wakamono-chinh-hang


Khi mua tại các hiệu thuốc và các sàn thương mại điện tử bạn cần lưu ý lựa chọn đúng cửa hàng hoặc gian hàng uy tín để tránh tiền mất, tật mang nhé!

Lời kết

Trên đây là toàn bộ cảm nhận của mình về chiếc khẩu trang wakamono. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn đưa ra quyết định chính xác có nên mua hay không. Chúc các bạn sớm mua được một sản phẩm ưng ý để bảo vệ bạn và gia đình mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom