BETA GLUCANS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

nguyenmy

New member
User ID
181212
Tham gia
15 Tháng chín 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nếu bạn là một người yêu sử dụng các sản phẩm chứa Acid Hyaluronic ( Ha ) thì Beta Glucans sẽ cho bạn biết như thế nào mới gọi là chân ái. Theo nghiên cứu cho thấy chức năng giữ ẩm của Beta Glucans cao hơn HA 20%.

Beta Glucans là gì?​

Beta Glucans viết tắt là β-glucans, với tên gọi là đường Polysaccharide. Xuất phát từ một số loại thực phẩm- phổ biến nhất là nấm, yến mạch và nấm men. Chúng được tìm thấy trong thành tế bào của tảo, nấm, vi khuẩn và địa y. Thời gian gần đây, Beta Glucans dần nổi lên như một hiện tượng trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm da. Nhưng thật ra, những tác dụng của Beta Glucans đã được thực hiện nghiên cứu cách đây hơn 50 năm. Beta Glucans được biết đến nhờ khả năng tăng cường hệ thống miễn tuyệt vời cho cơ thể. Các chất được tích hợp Beta Glucans được sử dụng để điều trị các vấn đề khác nhau như Cholesterol cao, huyết áp, tiểu đường,…

Thực phẩm giàu β-glucans.
Thực phẩm giàu β-glucans.

Beta Glucans có những lợi ích gì?​

Thành phần Beta Glucans mang lại nhiều lợi ích cho da, nhưng nổi bật nhất là đặc tính cấp nước và giữ ẩm cho da. Cung cấp độ ẩm sâu bên trong các màng tế bào đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da. Như các bạn đã biết làn da hạnh phúc chính là làn da đủ nước. Khi da đủ nước sẽ thúc đẩy sự thay đổi tế bào da giúp da khỏe mạnh song đó sẽ làm chậm quá trình lão hóa, mang lại sự căng mướt trẻ trung cho làn da.

Tương tự như khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, Beta Glucans còn giúp chữa lành và dịu da. Được xem là thành phần dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da kể cả với làn da nhạy cảm và da yếu bị kích ứng.

Những công dụng tuyệt vời của β-glucans.
Những công dụng tuyệt vời của β-glucans.
Nên sử dụng Beta Glucans khi nào?

Về mặt lý thuyết, bạn có thể sử dụng thành phần Beta Glucans như sản phẩm chăm da hàng ngày. Trên thực tế, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã thêm Beta Glucans để giúp tăng cường hiệu quả sản phẩm. Đây không phải một thành phần đặc trị nên không cần thay đổi hoặc sử dụng luân phiên. Là thành phần lành tính không gây kích ứng, phụ thuộc nếu sử dụng lâu dài hoặc ngừng đột ngột.

Nên sử dụng β-glucans khi nào.
Nên sử dụng β-glucans khi nào.

Những hãng sản phẩm chứa Beta Glucans bạn nên trải nghiệm​

Được mệnh danh là thành phần vàng dùng để chăm sóc da. Nên các thương hiệu từ tầm trung sẽ sở hữu bảng thành phần chứa β-glucans. Sau đây là một số thương hiệu nổi tiếng nhờ kết hợp thành phần thiên nhiên và β-glucans.

Klairs​

Hãng mỹ phẩm Klairs nổi tiếng vì sự lành tính, vô cùng an toàn với làn da người tiêu dùng. Ra đời vào năm 2009 ở phân khúc tầm cao, chuyên cung cấp các sản phẩm dịu nhẹ. Thành phần chủ đạo của hãng chính là nha đam giúp phục hồi da hư tổn. Klairs đã dần chiếm được lòng tin của tất cả tín đồ mê chăm da và khẳng định được hiệu quả mang lại cho người tiêu dùng.

Sản phẩm Klairs chứa β-glucans.
Sản phẩm Klairs chứa β-glucans.

Glan moor​

Glan Moor thương hiệu đến từ Hàn Quốc, là thương hiệu theo đổi bảng thành phần thuần xanh của EWG. Thương hiệu nổi tiếng nhờ sự kết hợp khéo léo giữa khoáng chất tự nhiên và các thành phần thảo dược thiên nhiên đem lại hiệu quả tuyệt vời cho người tiêu dùng. Tách biệt với những sản phẩm trên thị trường Glan Moor là dòng sản phẩm mang tính chuyên trị nhưng vẫn lành tình và an toàn cho da.

Thương hiệu Glan Moor đi đầu trong công nghệ ứng dụng β-glucans ở phân khúc tầm trung.
Thương hiệu Glan Moor đi đầu trong công nghệ ứng dụng β-glucans ở phân khúc tầm trung.

Sulwhasoo​

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu thuộc TOP đầu Hàn Quốc. Là sự kết hợp độc đáo giữa thành phần thảo dược truyền thống Hàn Quốc. Tuy nằm trong phân khúc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nhưng bao bì vô cùng đơn giản. Đây cũng là điểm cộng, chỉ tập trung vào hiệu quả sản phẩm mang lại không cần bề ngoài hào nhoáng.

Thương hiệu Sulwhasoo nổi tiếng vì kết hợp β-glucans cùng thành phần thảo dược truyền thống.
Thương hiệu Sulwhasoo nổi tiếng vì kết hợp β-glucans cùng thành phần thảo dược truyền thống.
Nếu đọc đến đây bạn sẽ thắc mắc nếu Beta Glucans tốt đến vậy nhưng không phổ biến như Acid Hyaluronic (HA)? Vì chi phí sản xuất đắc đỏ nên không thể trở nên phổ biến. Tuy nhiên, có những nghiên cứu mới giúp phát triển công nghệ sản xuất cải thiện chi phí sản xuất. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể sớm thấy Beta Glucans sẽ trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng chăm da trong thời gian sắp tới. Cùng chờ đón thành phần này trong tương lai nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom