[REVIEW] TOP 10 THỰC PHẨM CHỨC NĂNG BỔ TIM TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

User ID
178996
Tham gia
15 Tháng năm 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Lượt xem: 105

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe tim mạch ngày càng cao, việc sử dụng thực phẩm chức năng bổ tim là xu hướng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Hãy cùng chuadautim.com điểm lại top 10 sản phẩm hỗ trợ tim mạch tốt nhất trên thị trường để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn.

1. Thực phẩm chức năng bổ tim CoQ10 Costar

CoQ10 Costar là sản phẩm hỗ trợ tim mạch của Úc có thành phần chính là Coenzym Q10. Hoạt chất này được biết đến với nhiều công dụng hữu ích trên tim mạch như giảm cholesterol máu, hạ huyết áp, chống oxy hóa, tăng cường năng lượng cho tim.
Bạn có thể sử dụng CoQ10 Costar với liều 1 viên mỗi ngày để hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch như cao huyết áp, suy tim, xơ vữa động mạch… Tuy nhiên, cần lưu ý theo dõi các tác dụng không mong muốn có thể xảy ra khi sử dụng các sản phẩm chứa CoQ10 như chóng mặt, buồn nôn, chán ăn, tiêu chảy…
Thực phẩm chức năng bổ tim chứa CoQ10 có thể tiềm ẩn nguy cơ gặp tác dụng phụ

Thực phẩm chức năng bổ tim chứa CoQ10 có thể tiềm ẩn nguy cơ gặp tác dụng phụ

2. Thực phẩm chức năng bổ tim Doctor’s Best Nattokinase​

Thành phần chính của thực phẩm chức năng Doctor’s Best Nattokinase là hoạt chất được chiết xuất từ đậu tương lên men – Nattokinase. Hoạt chất này mang lại rất nhiều công dụng hữu ích đối với người bệnh tim mạch như hạ huyết áp, giảm mỡ máu và đặc biệt là tác dụng chống cục máu đông ưu việt, hoạt tính cao gấp 4 lần plasmin – một chất chống đông máu nội sinh trong cơ thể.
Với những tác dụng trên, viên uống Doctor’s Best Nattokinase được dùng để dự phòng cục máu đông gây nhồi máu cơ tim, đột quỵ; hỗ trợ điều hòa huyết áp và tăng cường khả năng phục hồi của người bệnh sau đột quỵ não.

3. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống​

Vương Tâm Thống là thực phẩm chức năng bổ tim có nguồn gốc thảo dược được sản xuất tại Việt Nam đã có mặt trên thị trường gần 10 năm.
Với công thức 9 thành phần ưu việt gồm Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Đan sâm, Mạch môn, Hoàng bá, Sơn tra, L-carnitine fumarate, Alpha lipoic acid được kết hợp hoàn hảo trong một viên nén; Vương Tâm Thống là giải pháp ưu việt để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh lý tim mạch như bệnh mạch vành, hẹp hở van tim, suy tim, tăng huyết áp…
Dù là thực phẩm bổ tim được sản xuất trong nước nhưng Vương Tâm Thống luôn được các chuyên gia Tim mạch đầu ngành đánh giá cao và nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Kết quả khảo sát của Báo Khoa học & Đời sống phối hợp cùng Tạp chí Sức khỏe & Môi trường cho thấy: 97.05% người dùng đánh giá rất hài lòng sau khi sử dụng Vương Tâm Thống.
Qua chương trình khảo sát này, GS.TS Phạm Gia Khải – Nguyên chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam cũng đưa ra nhận định rằng: “Vương Tâm Thống là lựa chọn đáng tin cậy, có thể dùng rộng rãi cho mọi đối tượng người bệnh tim mạch.”
Thông tin chi tiết về kết quả khảo sát và đánh giá từ chuyên gia và người dùng, mời bạn tham khảo tại video dưới đây:
Tổng kết chương trình khảo sát người dùng Vương Tâm Thống trong hỗ trợ trị bệnh tim mạch
Nếu bạn muốn được tư vấn và đặt mua thực phẩm chức năng bổ tim Vương Tâm Thống, vui lòng liên hệ tổng đài (zalo) 0962.546.541 để được hỗ trợ.
Hotline Vương Tâm Thống 0962546541

4. Thực phẩm chức năng bổ tim Kirkland Signature CoQ10
Cũng thuộc dòng bổ sung dưỡng chất cho tim, Kirkland Signature CoQ10 là một sản phẩm đến từ Mỹ. Ngoài thành phần chính là CoQ10, trong công thức của sản phẩm còn bổ sung thêm các hoạt chất khác như d-Alpha Tocopheryl Acetate (1 loại vitamin E), Riboflavin (vitamin B2).
Tương tự như các sản phẩm bổ sung CoQ10 khác, Kirkland Signature CoQ10 được dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh tim mạch, đặc biệt là xơ vữa động mạch. Sản phẩm cũng có thể gây ra tác dụng phụ đối với những người có cơ địa nhạy cảm với CoQ10 giống như CoQ10 Costar.
5. Nature’s Lab CoQ10
Nature’s Lab CoQ10 là thực phẩm chức năng bổ tim có xuất xứ từ Mỹ. Với công thức kết hợp 3 thành phần dưỡng chất là Coenzyme Q10, L- carnitine và Alpha lipic acid, sản phẩm có công dụng chính là bổ sung năng lượng cho tim, chống oxy hóa và cải thiện các chỉ số mỡ máu, huyết áp cho người bệnh tim mạch.
Liều dùng khuyến cáo khi sử dụng thực phẩm chức năng bổ tim Nature’s Lab CoQ10 là 2 viên/ngày chia 2 lần. Bạn nên uống vào bữa ăn chính hằng ngày để phát huy tác dụng tốt nhất của sản phẩm.

6. Thực phẩm chức năng bổ tim Healthy Care Vitamin E 500IU

Thành phần chính của viên uống bổ tim Healthy Care Vitamin E là Dl-alpha Tocopherol, hay còn gọi với tên thông dụng là vitamin E. Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Nhờ đó giúp duy trì tính toàn vẹn của các cơ quan tim mạch, phòng ngừa xơ vữa động mạch hiệu quả.
Vitamin E là một vitamin tan trong dầu, có thể gây tích lũy trong cơ thể nếu dùng quá liều (bình thường 100 – 400 IU vitamin E/ngày). Do đó người bệnh tim mạch cần chú ý sử dụng đúng liều và theo dõi các tác dụng phụ có thể xảy ra như mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, phát ban, rối loạn tiêu hóa, dễ bị bầm tím, chảy máu…

7. Viên uống bổ tim CholestOff

CholestOff là thực phẩm chức năng bổ tim đến từ hãng Nature Made của Mỹ. Thành phần của CholestOff là sự kết hợp của các sterol và stanol thực vật giúp làm giảm chlesterol xấu trong máu. Nhờ đó, sản phẩm này mang lại những tác dụng nhất định để phòng ngừa xơ vữa động mạch – một trong những biến chứng nguy hiểm mà người bệnh mỡ máu cao cần đề phòng.
Như vậy CholestOff chủ yếu thích hợp dùng cho người bệnh tim mạch có mỡ máu cao. Để có kết quả tốt nhất, người bệnh nên uống trước bữa ăn từ 10 – 15 phút.

8. Thực phẩm chức năng Chromium Picolinate​

Thực phẩm chức năng bổ tim Now Chromium Picolinate đến từ thương hiệu Now Foods của Mỹ. Thành phần chính của sản phẩm là Crom – một vi chất quan trọng tham gia vào quá trình chuyển hóa đường và chất béo cho cơ thể.
Việc bổ sung crom đầy đủ với 1 viên uống Chromium Picolinate mỗi ngày giúp hỗ trợ làm giảm mỡ máu, ổn định đường huyết và phòng ngừa các bệnh tim mạch cho người bệnh tiểu đường, huyết áp cao.
Người bệnh cần lưu ý sản phẩm này không thích hợp dùng cho trẻ dưới 12 tuổi. Sử dụng dư thừa crom còn có thể gây ra các tác dụng phụ như rối loạn cảm xúc (lo lắng, buồn bực), bệnh mạch vành, tụt đường huyết, béo phì…

9. Thực phẩm chức năng bổ tim Lachsoil Extra Omega 3

Lachsoil Extra Omega 3 có thành phần chính là dầu cá kết hợp cùng acid béo omega 3 và vitamin E giúp hỗ trợ làm giảm mỡ máu, chống xơ vữa động mạch và ngăn ngừa huyết khối.
Theo các chuyên gia Tim mạch, việc bổ sung omega 3 từ 2 bữa cá béo/tuần cũng sẽ mang lại tác dụng tương tự như việc dùng thực phẩm chức năng chứa omega 3. Vì vậy, nếu không thể bổ sung omega 3 theo đường ăn uống, thì việc sử dụng Lachsoil Extra Omega 3 sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
Dùng thực phẩm chức năng bổ tim chứa omega 3 tương tự như việc ăn 2 bữa cá/tuần

Dùng thực phẩm chức năng bổ tim chứa omega 3 tương tự như việc ăn 2 bữa cá/tuần

10. Resveratrol Trunature

Resveratrol Trunature là thực phẩm chức năng bổ tim của Mỹ được chiết xuất từ nho tươi. Hoạt chất chính trong sản phẩm là Resveratrol có tác dụng chống oxy hóa, giảm mỡ máu và hạ đường huyết nên có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch.
Ngoài ra, Resveratrol Trunature còn được dùng cho nhiều đối tượng mắc bệnh mạn tính khác như thoái hóa thần kinh, viêm khớp, phòng ngừa ung thư… với liều dùng thông thường là 1 - 2 viên/ngày, uống trong bữa ăn. Sản phẩm này không thích hợp dùng cho người dưới 18 tuổi.
Dựa trên những ý kiến đánh giá khách quan từ chuyên gia và người dùng, hy vọng rằng qua bài review top 10 loại thực phẩm chức năng bổ tim tốt nhất thị trường này, bạn sẽ tìm ra cho mình sản phẩm hỗ trợ phù hợp nhất để nâng cao sức khỏe và đẩy lùi các bệnh lý tim mạch.
Dược sĩ Lê Lương
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom