Robot hút bụi nào tốt cho sàn gỗ?

techzhome

New member
User ID
180534
Tham gia
8 Tháng tám 2021
Bài viết
7
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
Hà Nội
Website
techzhome.vn
Đồng
0
Robot hút bụi nào tốt là một trong những vấn đề khiến nhiều người đau đầu, bởi lẽ đây là loại sàn tương đối nhạy cảm, dễ bị trầy xước hay ẩm mốc nếu không được làm sạch cẩn thận, đúng cách. Không để bạn phải chờ lâu, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn lựa chọn được robot lau nhà phù hợp nhé.

Robot hút bụi lau nhà chuyên dụng​

Lựa chọn đầu tiên về robot hút bụi nào tốt đối với những ngôi nhà có nền bằng gỗ là robot hút bụi lau nhà chuyên dụng. Bạn biết đấy, robot lau nhà chuyên dụng tức là robot chỉ có chức năng lau nhà mà không có tính năng quét rác, hút bụi. Chính vì vậy, trước khi để robot lau nhà bạn cần phải dọn dẹp bụi bẩn trước. Việc này mất khá nhiều thời gian, tuy nhiên, chính vì chỉ có chức năng lau nhà nên robot cũng hoạt động tối ưu và hiệu quả hơn. Đặc biệt, việc chỉ lau nhà cũng đảm bảo cho sàn không bị trầy xước, đọng nước gây ẩm mốc và hư hỏng đặc biệt là đối với các sàn nhà bằng gỗ.
Hiện nay, những robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 chuyên dụng có thể đảm bảo an toàn cho các loại sàn gỗ kể cả gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Robot hút bụi lau nhà tích hợp​

Việc sử dụng robot lau nhà chuyên dụng an toàn cho sàn gỗ tuy nhiên bạn lại phải mất khá nhiều thời gian để lau dọn nhà cửa trước khi cho robot làm việc, trong khi đó bạn lại là một người tương đối bận rộn, bạn có thể lựa chọn robot lau nhà tích hợp nhé.
Robot lau nhà tích hợp là robot vừa hút bụi vừa lau nhà. Với robot này, bạn không cần phải dọn dẹp sàn nhà trước mà robot sẽ vừa thực hiện chức năng hút bụi và sau đó lau sàn đồng thời.
Thực tế rằng, nhiều người vẫn nghĩ robot lau nhà tích hợp thì không đảm bảo an toàn cho sàn gỗ bởi chổi quét bụi có thể gây xước nền nhà. Tuy nhiên, đó lại là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Hiện nay, hầu hết các loại robot hút bụi lau nhà thông minh tích hợp đều được thiết kế để tự điều chỉnh chế độ khi làm việc với các mặt sàn khác nhau trong đó có sàn gỗ. Vì vậy, nếu như nhắc đến robot hút bụi nào tốt cho sàn gỗ thì robot lau nhà tích hợp cũng là sự lựa chọn không tồi đâu.

Một số dòng robot hút bụi lau nhà tích hợp cho sàn gỗ​

Sau khi tham khảo những thông tin ở trên, bạn có nhu cầu tìm kiếm robot tích hợp cho sàn nhà bằng gỗ nhà mình nhưng lại chưa biết robot hút bụi nào tốt? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo nhé.

Robot hút bụi lau nhà Neato Botvac D5 Connected​

Nằm trong top những robot hút bụi tốt nhất hiện nay dành cho sàn gỗ phải kể đến Neato Botvac D5 Connected. Đây được xem như là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các ngôi nhà có mặt sàn bằng gỗ.
Với thiết kế hình chữ D đặc biệt, robot dễ dàng làm sạch tất cả mọi ngóc ngách, kể cả các cạnh, góc tường mà các dòng sản phẩm khác khó có thể làm được.
Đặc biệt, robot có lực hút mạnh, giúp hút sạch các bụi bẩn trên mặt sàn gỗ cứng nhà bạn mà không lo làm xước hay hư hỏng sàn. Dung lượng pin khủng cũng là một điểm cộng dành cho robot này khi có thể làm sạch ngôi nhà với diện tích lên đến 200m2 chỉ trong một lần sạc.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 aivi​

Một robot nữa phù hợp cho mặt sàn bằng gỗ đó là Ecovacs Deebot T8 aivi. Robot được tích hợp cả 2 chức năng hút bụi và lau nhà nên tương đối tiện lợi nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến sàn nhà cho dù đó là mặt sàn bằng gỗ.
Bên cạnh đó để phù hợp với từng loại sàn nhà đặc biệt là sàn gỗ, robot này được thiết kế với khả năng điều chỉnh chức năng. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chế độ làm sạch, lượng nước… để phù hợp nhất với mặt sàn ngôi nhà. Việc điều chỉnh này giúp bạn kiểm soát được lượng nước ra sàn, không làm đọng nước gây ẩm mốc, gây hại cho sàn gỗ.
Thông qua bài viết ở trên chắc hẳn việc lựa chọn robot hút bụi nào tốt cho sàn gỗ của bạn cũng đơn giản hơn rất nhiều rồi đúng không nào? Những robot mà chúng tôi giới thiệu ở trên vừa giúp sàn nhà được bảo vệ vừa mang lại nhiều tiện ích, vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một em robot phù hợp nhé.
________
Techzhome - địa chỉ UY TÍN của người tiêu dùng thông thái được thành lập từ tháng 8 năm 2006. Với slogan “CHỌN CHỮ TÍN- GỬI NIỀM TIN”, Techzhome luôn xác định giá trị cốt lõi của mình chính là uy tín, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá thành hợp lý để gửi tới Quý khách hàng niềm tin trọn vẹn. Đó chính là giá trị bền vững giúp cho đội ngũ Techzhome lớn mạnh và không ngừng phát triển trở thành một phần hữu cơ của xã hội.

Techzhome xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, luôn biết lắng nghe ý kiến của khách hàng để niềm tin của khách hàng không chỉ được gửi gắm qua từng sản phầm chất lượng khách hàng đang trải nghiệm mà còn lưu giữ mãi cùng dịch vụ sau bán hàng. Giá trị của techzhome nằm ở chính khách hàng và niềm tin của khách hàng tạo nên sự thành công của Techzhome.

Hiện tại, Techzhome tập trung vào các sản phẩm công nghệ, robot hút bụi, thiết bị gia dụng thông minh và điện thoại với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở 1 : Techzhome - 56 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2 : Techzhome - 30 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3 : Techzhome-634 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

- Kỹ thuật: 0933.000.386 (8h30 - 20h 30)

- Hotline: 0936.020.386 (24/7)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom