Bài viết quay vòng

keichytran

New member
User ID
179949
Tham gia
7 Tháng bảy 2021
Bài viết
14
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Điều quay vòng - Định nghĩa và giải thích

Bài viết quay vòng là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả việc viết lại các bài báo, thường sử dụng phần mềm, để làm cho chúng có vẻ độc đáo đối với các công cụ tìm kiếm . Điều này làm giảm số lượng nội dung duy nhất cần được viết, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ sở hữu trang web cũng như cho phép họ mở rộng chiến dịch xây dựng liên kết của mình.

Trong quá khứ, quay vòng bài viết được sử dụng trong SEO off-page nhưng hiện nay được coi là một kỹ thuật mũ đen và chống lại các nguyên tắc của công cụ tìm kiếm.

dB6ddduK9egl0vrKCtmtWXPGk0ACSotDUzISctqTHQcNbXwGapNeoaFwnSVja-jFqhk1sPuYheR8bG58N603rlV7Zn53kPMScESXRQ8POJ9AMlxPmc8KdIYmhfA6BL2KTR0wa91g=s0


Điều quay trong quá khứ

Trong những ngày đầu của SEO, các công cụ tìm kiếm có các thuật toán đơn giản và dễ thao tác. Vào đầu những năm 2000, các thuật toán của công cụ tìm kiếm đã sử dụng cả liên kết ngược và mật độ từ khóa làm yếu tố xếp hạng quan trọng. Vì có rất ít yếu tố khác nên những yếu tố này có tác động lớn đến khả năng xếp hạng của trang.

Bài viết quay vòng cho phép chủ sở hữu trang web tạo ra một số lượng lớn các bài báo mà không cần nỗ lực. Những bài báo này sau đó có thể được sử dụng để tiếp thị bài viết / đăng bài của khách , hoạt động bằng cách gửi số lượng lớn các bài báo bao gồm một liên kết ngược đến trang web chính, đến các trang web bên ngoài.

Việc xoay vòng bài viết cũng làm cho việc tạo Mạng blog cá nhân (PBN) dễ dàng hơn, cũng như cho phép chủ sở hữu trang web tạo nhiều nội dung cho các trang web chính của họ trong thời gian ngắn. Bằng cách thay đổi hoàn toàn cách viết bài, xoay vòng bài viết đã tạo ra nội dung độc đáo trong mắt các công cụ tìm kiếm.

Ngày nay, quay bài báo được coi là mũ đen và không được sử dụng nhiều. Vì nó tạo ra nội dung mỏng và bị phạt bởi các công cụ tìm kiếm, nên việc quay vòng bài viết không còn mang lại nhiều giá trị trong SEO mũ trắng nữa. Chất lượng của các bài viết quay vòng cũng thường kém, tạo ra trải nghiệm người dùng kém trên trang web

Hướng dẫn quay bài viết và công cụ tìm kiếm

Bài viết quay vòng tạo ra các bài viết có nội dung mỏng không có giá trị gì đối với khách truy cập trang web. Tiếp thị bài viết sử dụng quay vòng bài viết là hoàn toàn chống lại các nguyên tắc của công cụ tìm kiếm. Các trang web Scraper quay nội dung trước khi đăng nó lên trang web của họ đã là mục tiêu của Google và các công cụ tìm kiếm khác trong một thời gian và có khả năng sẽ tiếp tục bị các công cụ tìm kiếm phạt trong tương lai.

XmoZQuvaK8UI2VMVwcIqd5nqACvJt2whpVLvgqrZEn1oRq7s1XkhUbSeU6jE73mc_eA0wUcYE_o-RNFeSYtGPv3JFecuZb0-OXdecP0I5vf1SC_E4xHMueWsstuSDU7Mi4qMJ1W8=s0


Ví dụ về cách nội dung được xoay

Dưới đây là một ví dụ về cách văn bản có thể được xoay mà không thay đổi ý nghĩa. Chúng tôi đã gửi câu này đến các công cụ quay bài viết khác nhau được tìm thấy trực tuyến. Không phải lúc nào văn bản mà phần mềm quay vòng bài viết tạo ra cũng chính xác hoặc trôi chảy. Đây là một trong những lý do tại sao nó không được sử dụng nhiều ngày nay.

Nguyên bản: SEO từ khóa lên TOP là một trong những phần quan trọng nhất của chiến dịch tiếp thị tích hợp

  • Tối ưu hóa web có lẽ là phần chính của nỗ lực trưng bày có phối hợp
  • Tối ưu hóa trang web là phần chính của nỗ lực phối hợp thúc đẩy
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có lẽ là phần lớn nhất của nỗ lực phối hợp thúc đẩy
Dưới đây là một số ví dụ về cách có thể quay cùng một câu theo cách thủ công:

  • Tiếp thị tìm kiếm không phải trả tiền là một phần không thể thiếu của các nỗ lực tiếp thị tích hợp.
  • SEM không phải trả tiền là một phần quan trọng của hầu hết các chiến dịch tiếp thị đa kênh.
  • Trong gần như tất cả các chiến dịch tiếp thị tích hợp, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là rất quan trọng.
Tính hợp pháp của việc quay bài báo

Mặc dù việc quay nội dung của chính bạn là hợp pháp về mặt kỹ thuật, việc quay bài viết quay nội dung của người khác thường bị coi là vi phạm luật bản quyền. Tuy nhiên, rất khó để chứng minh nội dung đã được quay hay chưa, khiến hình thức ăn cắp nội dung này rất khó ngăn chặn. Điều này đã gây ra nhiều vấn đề trong quá khứ, đặc biệt là với một số trang trại nội dung nhất định nơi thông tin trong các bài đăng thường được lấy trực tiếp từ các bài đăng blog khác được tìm thấy trực tuyến.

Mức độ liên quan của nó đối với SEO

Ngày nay, quay vòng bài viết chỉ liên quan đến SEO mũ đen và không còn có chỗ đứng trong chiến dịch SEO mũ trắng nữa. Nội dung được tạo ra bằng cách quay một bài báo thường là nội dung phụ, nội dung mỏng và không cung cấp bất kỳ giá trị nào cho người dùng. Mặc dù trước đây nó rất hiệu quả nhưng ngày nay nó không được sử dụng nhiều.

Quý khách vui lòng liên hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Keichy

Email: keichytran@gmai.com

Phone: (+84) 076 344 1612
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom