Những robot hút bụi Xiaomi thuộc phân khúc cao cấp nhất

techzhome

New member
User ID
180534
Tham gia
8 Tháng tám 2021
Bài viết
7
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
Hà Nội
Website
techzhome.vn
Đồng
0
Bạn biết đến robot hút bụi Xiaomi là thương hiệu robot có mức giá vừa phải, được nhiều gia đình có thu nhập không quá dư dả lựa chọn. Bạn cho rằng, thương hiệu này không có các dòng sản phẩm cao cấp? Tuy nhiên, thực tế đây lại là suy nghĩ vô cùng sai lầm. Dưới đây là một số dòng sản phẩm robot Xiaomi thuộc phân khúc thị trường cao cấp cho bạn lựa chọn nhé.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop Pro​

Cái tên đầu tiên nằm trong top những robot hút bụi Xiaomi thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp đó là Xiaomi Vacuum Mop Pro. Robot được trang bị hệ thống cảm biến bằng laser giúp nhận biết không gian xung quanh của ngôi nhà, thiết lập bản đồ ảo và làm việc dựa trên bản đồ đó.
Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt của robot Xiaomi Vacuum Mop Pro nằm ở thiết kế bánh của nó. Bánh lăn của robot này có khả năng điều chỉnh độ cao để vượt qua các chướng ngại vật có độ cao tối đa 2 cm. Robot bao gồm 3 chế độ làm việc là hút bụi, lau nhà hoặc vừa hút vừa lau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, thông qua app điều khiển, bạn có thể tùy chỉnh robot làm việc với bản đồ thời gian thực, làm sạch tại chỗ, làm việc ở một khu vực nhất định hoặc hẹn giờ làm việc.
Hiện nay, robot có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là màu đen và màu trắng tùy thuộc vào sở thích của từng người.
Tuy nhiên, Xiaomi Vacuum Mop Pro lại có nhược điểm là không phù hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn và không thể làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum 1S​

Nhắc đến những robot hút bụi Xiaomi 2021 thuộc phân khúc cao cấp chắc chắn phải kể đến Xiaomi Mi Vacuum 1S. Một trong những điểm nổi bật của robot này là nó được trang bị hệ thống định vị LDS giúp xác định chính xác tọa độ của bản đồ, từ đó hiển thị chính xác ngay trên ứng dụng Mi Home. Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ nhận diện hình ảnh AI hiện đại, tiên tiến, robot có thể tính toán đồng thời thiết lập tuyết đường di chuyển dựa trên chỉ dẫn của bản đồ một cách hoàn hảo, tối ưu nhất.
Đặc biệt, ít ai biết rằng, robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum 1S có đến 12 cảm biến bao gồm: cảm biến tường, cảm biến laser, cảm biến tầm nhìn, cảm biến phát hiện hộp bụi, cảnh báo va chạm, cảm biến tốc độ quạt và cảm biến thả giúp robot kết hợp nhuần nhuyễn các hoạt động để làm việc hiệu quả.
Bên cạnh đó, robot có dung lượng pin khủng, lên đến 5200 mAh, lực hút mạnh, có thể đạt 20000 Pa… cùng nhiều tính năng khác.
Bên cạnh ưu điểm thì Xiaomi Vacuum 1S cũng có điểm hạn chế là không thể leo cầu thang, vật cản cũng như chỉ có thể làm việc trong điều kiện ánh sáng đủ.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max​

Roborock S5 Max cũng là một trong những robot hút bụi Xiaomi cao cấp được nhiều người ưu tiên sử dụng. Bên cạnh các tính năng của một máy robot lau nhà thông thường thì robot này còn được trang bị thêm bộ lọc HEPA giúp lọc sạch không khí, loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người, trả lại cho bạn không gian sống sạch sẽ, thông thoáng.
Robot dọn dẹp tất cả các bụi bẩn trên tuyến đường được vạch sẵn. Bạn cũng có thể tự mình điều chỉnh chế độ làm việc hoặc thiết lập bản đồ khu vực cần dọn dẹp, khu vực không cần dọn nhờ vào ứng dụng Mi Home được cài đặt sẵn trên điện thoại. Đặc biệt, ứng dụng này còn cho phép người dùng điều khiển thông qua giọng nói. Nghe đến đây bạn đã thấy vô cùng ưng ý về em robot này rồi đúng không nào?
Chưa hết đâu, robot hút bụi Xiaomi S5 Max còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có nhiều tầng, diện tích rộng bởi khả năng ghi nhớ đa bản đồ và dung lượng pin khủng, 5200 mAh của nó.
Trên đây là 3 trong số những robot hút bụi Xiaomi thuộc phân khúc thị trường cao cấp cho mọi người lựa chọn. Mặc dù phân khúc cao cấp thì giá cả của nó cũng cao hơn, tuy nhiên, giá cả đi đôi với chất lượng, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với những gì mà những em robot này mang lại.
________
Techzhome - địa chỉ UY TÍN của người tiêu dùng thông thái được thành lập từ tháng 8 năm 2006. Với slogan “CHỌN CHỮ TÍN- GỬI NIỀM TIN”, Techzhome luôn xác định giá trị cốt lõi của mình chính là uy tín, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá thành hợp lý để gửi tới Quý khách hàng niềm tin trọn vẹn. Đó chính là giá trị bền vững giúp cho đội ngũ Techzhome lớn mạnh và không ngừng phát triển trở thành một phần hữu cơ của xã hội.

Techzhome xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, luôn biết lắng nghe ý kiến của khách hàng để niềm tin của khách hàng không chỉ được gửi gắm qua từng sản phầm chất lượng khách hàng đang trải nghiệm mà còn lưu giữ mãi cùng dịch vụ sau bán hàng. Giá trị của techzhome nằm ở chính khách hàng và niềm tin của khách hàng tạo nên sự thành công của Techzhome.

Hiện tại, Techzhome tập trung vào các sản phẩm công nghệ, robot hút bụi, thiết bị gia dụng thông minh và điện thoại với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở 1 : Techzhome - 56 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2 : Techzhome - 30 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3 : Techzhome-634 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

- Hotline: 0936.020.386 (24/7)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom