Một số sai lầm phổ biến khi lần đầu sử dụng robot ecovacs deebot t5 hero

techzhome

New member
User ID
180534
Tham gia
8 Tháng tám 2021
Bài viết
7
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
Hà Nội
Website
techzhome.vn
Đồng
0
Robot ecovacs deebot t5 hero không khó sử dụng, tuy nhiên, nếu như bạn chỉ vừa mới tiếp xúc với nó thì cũng không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ mà mắc phải một số sai lầm. Dưới đây là một số sai lầm mà nhiều người gặp phải. Bạn hãy tham khảo để không lặp lại những sai lầm của người đi trước nhé.

Sai lầm trong lần đầu khởi động robot ecovacs deebot t5 hero​

Khi lần đầu nhận robot ecovacs deebot t5 hero từ tay người bán về nhà, bạn nhận thấy robot chạy lòng vòng, thậm chí chạy ngẫu nhiên dù đã tạo bản đồ ngôi nhà. Bạn lo lắng không biết robot có đang gặp vấn đề gì hay không và ngay lập tức liên hệ với người bán.
Tuy nhiên, trên thực tế, đây là vấn đề hết sức bình thường. Nguyên nhân là dù robot đã tạo bản đồ nhưng vẫn chưa hoàn toàn quen với thiết kế ngôi nhà của bạn. Robot vẫn cần phải có một khoảng thời gian để dần thích nghi cũng như tìm cách tối ưu hóa đường làm việc của mình. Sau 1 - 2 lần làm việc, robot sẽ hoạt động bình thường và trơn tru trở lại. Vì vậy, nếu mới mua robot t5 hero về và gặp phải trường hợp này thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu nhé.

Sai lầm trong lần sạc pin robot ecovacs deebot t5 hero đầu tiên​

Bạn biết đấy, robot hút bụi lau nhà nói chung và ecovacs deebot t5 hero nói riêng đều được thiết kế với khả năng tự động tìm về dock sạc khi hết pin. Vì vậy, bạn cũng sử dụng tính năng này ngay khi vừa mua robot về. Tuy nhiên, đây lại được xem là hành động vô cùng sai lầm.
Lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy tắt tính năng sạc tự động của robot trong thời gian đầu sử dụng. Bạn hãy để robot làm việc cho đến khi cạn kiệt năng lượng rồi đem đi sạc. Bạn lặp lại quá trình này trong khoảng 3 lần sử dụng đầu tiên. Việc thực hiện lặp lại quá trình này giúp kéo dài tuổi thọ, hạn chế tình trạng chai pin cho robot rất nhiều đấy. Bạn hãy lưu ý nhé.

Sai lầm khi nghĩ rằng robot ecovacs deebot t5 hero thay thế hoàn toàn máy hút bụi thông thường​

Nhiều người vẫn cho rằng, khi sử dụng robot ecovacs t5 hero tức là bạn đã thay thế hoàn toàn việc lau dọn thủ công bằng máy hút bụi thông thường. Việc của bạn chỉ thư giãn, nghỉ ngơi và tất cả các ngóc ngách của ngôi nhà đều luôn luôn sạch sẽ. Tuy nhiên, không có máy móc nào là hoàn hảo tuyệt đối, ecovacs deebot t5 hero bản quốc tế hay nội địa cũng đều tồn tại một số mặt hạn chế của nó.
Đối với robot hút bụi lau nhà thông minh thì hạn chế của nó là chỉ có thể hút bụi lau chùi sàn nhà mà không thể làm sạch cầu thang, các góc hẹp ở sát tường cũng như những vật dụng trong nhà. Vì vậy, hàng tuần, hàng tháng bạn vẫn phải dành thời gian để tự mình lau chùi những bộ phận này để giúp căn nhà được sạch sẽ nhất.

Sai lầm khi nghĩ robot ecovacs deebot t5 hero không hề gây ra tiếng ồn​

Trong suy nghĩ của nhiều người, robot hút bụi trong đó có ecovacs deebot t5 hero không hề gây ra tiếng ồn trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, trên thực tế, không có robot nào làm việc mà không gây ra tiếng ồn cả, chỉ có tiếng ồn đó nhỏ hay lớn mà thôi.
Theo Ecovacs t5 hero review trong quá trình làm việc gây ra tiếng ồn không quá 66Db. Trong trường hợp bạn muốn giảm độ ồn, bạn có thể điều chỉnh lực hút của robot xuống. Tuy nhiên, nếu giảm lực hút bạn phải chấp nhận việc robot không thể làm sạch nền nhà hoàn toàn. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể lên lịch để robot làm việc trong khoảng thời gian bạn không có nhà.
Trên đây là một số suy nghĩ sai lầm của mọi người về robot ecovacs deebot t5 hero mà nhiều người gặp phải trong lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì đây vẫn là một robot đáng để bạn xứng đáng đầu tư. Bạn hãy cân nhắc nhé.
________

Techzhome - Phân phối và bán lẻ robot hút bụi lau nhà chính hãng
Cơ sở 1 : Techzhome - 56 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2 : Techzhome - 30 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3 : Techzhome-634 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại:

- Kỹ thuật: 0933.000.386 (8h30 - 20h 30)

- Hotline: 0936.020.386 (24/7)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom