NGÂN HÀNG, TỔ CHỨC CHO VAY THANH LÝ BẤT ĐỘNG SẢN CẦN BÁN GẤP Ở ĐÂU?

Huyen Nguyenn

New member
User ID
181312
Tham gia
21 Tháng chín 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
9WG4u4R.jpg

Dịch bệnh Covid kéo dài, Ngân hàng bắt đầu “ngấm” khó khăn khi mà vốn dư thừa, không cho vay ra nền kinh tế được, các khoản vay cũ rơi vào nguy cơ nợ xấu khó đòi. Các ngân hàng nỗ lực rao bán tài sản bảo đảm là bất động sản nhưng lại không hề dễ dàng. Các tổ chức cho vay, thế chấp tài sản cũng lâm vào tình trạng tương tự khi thanh lý các bất động sản được thế chấp, cho dù đã thực hiện rất nhiều cách thức như:
- Đăng tin lên các website mua bán BĐS giá rẻ nhưng vẫn không thể bán đi;
- Rao bán trong các hội nhóm BĐS nhưng có nhiều khách hàng;
- Gửi bán ở các môi giới lại khó giao dịch trực tiếp với khách hàng;
Sử dụng đủ các hình thức nhưng vẫn không thanh lý được tài sản vì chưa tìm được kênh truyền thông, rao bán uy tín và tiếp cận được đúng khách hàng,...
-----------------------
Nền tảng công nghệ bất động sản GAAPNOW - Giải pháp cho các Ngân hàng, Tổ chức tài chính thanh lý nhanh chóng các bất động sản cần bán gấp.
Sử dụng công nghệ AI và Big Data, nền tảng cho phép người dùng tiếp cận hàng triệu lượt khách hàng mỗi ngày, gia tăng khả năng tiếp cận của BĐS với người mua có nhu cầu; đồng thời với mỗi lượt tìm kiếm GAAPNOW đề xuất những BĐS tương tự giúp người mua dễ dàng so sánh, người bán nhanh chóng thanh lý được tài sản.
BĐS đăng tin trên nền tảng được thẩm định, công chứng bởi các đơn vị uy tín giúp xác định đúng giá trị thực của tài sản. Tính năng này giúp cho BĐS nhanh chóng chốt giao dịch, người cần bán không tốn quá nhiều thời gian thuyết phục khách hàng; đổi lại, người cần mua hoàn toàn yên tâm không bị đẩy giá khi chi trả cho loại tài sản giá trị này.
GAAPNOW ứng dụng công nghệ Blockchain số hóa từng bất động sản bằng NFT giúp nhà đầu tư có thể đầu tư BĐS bất cứ đâu trên toàn cầu. Mỗi BĐS được chia nhỏ thành số lượng token riêng nhà đầu tư có thể đầu tư BĐS có giá trị lớn với số tiền rất nhỏ. Như vậy, nền tảng cho phép người bán - người mua có thể giao dịch ngay lập tức, ở bất cứ thời gian và địa điểm nào mà vẫn đảm bảo được tính an toàn cao nhất..

Cùng trải nghiệm G - nền tảng công nghệ BĐS gia tăng tính thanh khoản của BĐS cần bán gấp tại:
xbGyaku.jpg

________________________________
GAAPNOW nền tảng AI & Blockchain cho bất động sản toàn cầu
Hotline: 0969889619
Địa chỉ: BT5-22, KĐT Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: info@gaapnow.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom