Top 3 loại thuốc tăng cường tuần hoàn não tốt nhất nhất hiện nay

Gpharmacy

New member
User ID
180438
Tham gia
3 Tháng tám 2021
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Top 4 loại thuốc tăng cường tuần hoàn não tốt nhất nhất hiện nay​

Đâu là sản phẩm tăng cường tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ hiệu quả được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.
Bộ não giữ vai trò quan trọng trong hoạt động của con người tuy nhiên nếu không được chăm sóc đúng cách não cũng có thể gặp nhiều vấn đề như: thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tuần hoàn não, hay quên, suy giảm trí nhớ... Chính vì vậy, não bộ cũng cần được chăm sóc cẩn thận mỗi ngày.
Ngoài chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày khoa học tốt cho não thì bổ sung thêm những sản phẩm hỗ trợ não cũng là điều cần thiết để chăm sóc, bảo vệ não tốt hơn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ khác nhau, vậy đâu là những sản phẩm tốt, hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất. Dưới đây là top 3 sản phẩm tăng cường tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ bạn có thể tham khảo nhé.
1.Ginkgo Gold An Hưng
Ginkgo Gold An Hưng là sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên với nguyên liệu được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm này an toàn và hiệu quả, đã được kiểm chứng chất lượng trên 22.000 bệnh nhân.
Đặc biệt, Ginkgo Gold An Hưng là sản phẩm đầu tiên kết hợp bộ 4 tác động:

  • Tăng tuần hoàn não
  • Loại trừ : gốc tự do + mảng bám thành mạch và cục máu đông
  • Giảm căng thẳng stress
  • Phòng ngừa tai biến.
Ngoài ra, sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với các loại thuốc, thực phẩm chức năng khác. Liều dùng chỉ 1 viên duy nhất/ ngày tiết kiệm chi phí cho người dùng, với mức giá chỉ 6.000 đồng/ ngày để bảo vệ sức khỏe.

Bồi bổ khí huyết, tạm biệt chứng “hay quên”
Ginkgo Gold An Hưng tăng cường máu não, cải thiện trí nhớ
Giúp tăng cường lưu thông máu não
Cải thiện trí nhớ hiệu quả
Phòng chống nguy cơ tắc mạch do cục máu đông
Công dụng của Ginkgo gold An Hưng
Với rất nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết cho hệ thần kinh và não bộ, Ginkgo Gold An Hưng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe hệ thần kinh:
– Giúp tăng cường lưu thông máu lên não
– Giúp tăng bồi bổ khí huyết, cải thiện suy tuần hoàn não ( trong trường hợp: đau nửa đầu vùng gáy, đau mỏi cổ, ù tai, hoa mắt, chóng mặt khi thay đổi tư thế, kém tập trung)
– Giúp làm giảm các triệu chứng: sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ,..
– Giúp phòng chống nguy cơ tắc mạch máu do cục máu đông
Hệ thần kinh và trí não khỏe mạnh, hoạt động tốt
Có Ginkgo Gold An Hưng, bạn sẽ có một hệ thần kinh và trí não khỏe mạnh, hoạt động tốt. Không còn quên trước quên sau, không còn quay cuồng trong việc tìm kiếm đồ đạc đã “để quên ở đâu không nhớ” nữa.
Xem thông tin chi tiết sản phẩm Tại đây.

2. Hoạt huyết Minh Não Khang giúp tuần hoàn máu não tốt​

Sản phẩm Hoạt Huyết Minh Não Khang – Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, tuần hoàn máu não

Sản phẩm của công ty cổ phần Dân Khang, dựa trên các bài thuốc cổ truyền và các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ các dược liệu có công dụng bổ huyết, tuần hoàn máu tới các bộ phận cơ thể, giúp dưỡng tâm an thần, tạo giấc ngủ sâu, cải thiện giấc ngủ cho người già, hỗ trợ điều trị suy nhược , căng thẳng thần kinh, lo âu, stress,…
Với công thức trong Hoạt Huyết Minh Não Khang là sự kết hợp của thành phần dược liệu như :Chiết xuất bạch quả giúp tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ bệnh suy giảm trí nhớ ở người có tuổi. Kết hợp với đương quy, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, xuyên khung giúp hoạt huyết, bổ huyết, tăng cường lưu thông máu khắp cơ thể , giảm hiện tượng hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, đau mỏi do máu huyết lưu thông kém. Đặc biệt thành phần chỉ trong Hoạt Huyết Minh Não Khang mới có để hỗ trợ tạo giấc ngủ ngon, an thần, giảm stress và suy nhược thần kinh đó là lạc tiên, táo nhân và tâm sen.
Với những ai đang gặp phải những tình trạng huyết hư, thường xuyên cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, hay bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc, mỏi tê chân tay, đau mỏi lưng, đau vai gáy mỏi cổ thì Hoạt Huyết Minh Não Khang được coi là sản phẩm cải thiện tốt nhất cho những tình trạng liên quan đến tuần hoàn não, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
Hiện nay, đây là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dùng.

3. Viên uống bổ não OTiV​

OTiV là sản phẩm có chức năng hỗ trợ các hoạt động của tuần hoàn não. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Mỹ và là một loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện các vấn đề về thần kinh như căng thẳng đầu óc, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ,…
Viên uống Otiv là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho não bộ của bạn
Ưu điểm

  • Tăng cường tuần hoàn não, giảm hiệu quả tình trạng mất ngủ, đau đầu, suy giảm trí nhớ…
  • Hỗ trợ thính giác và thị giác
  • Giúp giảm thiểu tình trạng stress ở những người thường xuyên căng thẳng.
  • Hỗ trợ chữa trị các chứng rối loạn giấc ngủ, tai biến mạch máu não.
Nhược điểm

  • Sử dụng lâu dài mới thấy có tác dụng
  • Giá thành trung khoảng 330k/ hộp 30 viên.

Lời kết​

Não là một cơ quan chức năng quan trọng nhất của con người, có tác dụng điều khiển các bộ phận khác trong cơ thể nên rất dễ bị căng thẳng, tổn thương. Do đó việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh Thiểu năng tuần hoàn não nói riêng và các bệnh về thần kinh nói chung là điều vô cùng cần thiết để tránh các biến chứng xấu cho sức khỏe con người. Nguy hiểm hơn là biến chứng thành đột quỵ đe dọa tính mạng người bệnh.
Hy vọng qua những thông tin về 4 loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường tuần hoàn não trên sẽ giúp các bạn đọc tìm ra một loại sản phẩm phù hợp với mình nhất. Người bệnh lưu ý đây đều là các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ trong cho người bệnh, sản phẩm không phải là thuốc và có tác dụng chữa bệnh. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom