Lưu ý khi sử dụng oxy làm trắng da

duongdahieuqua

New member
User ID
180856
Tham gia
27 Tháng tám 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
14/21b Lê Thị Hồng, Phường 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Website
duongdahieuqua.com
Đồng
0
Cùng tác giả
Mọi người vẫn hay truyền tai nhau rằng sử dụng oxy già có thể giúp da trở nên trắng mịn. Quả thật là những tác dụng của oxy già trong làm đẹp không thể không phủ nhận. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả nhất chất này thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ, tham khảo ý kiến của các chuyên gia để phù hợp với tình trạng da của mình, tránh trường hợp chữa người không bệnh thành bênh nặng hơn nhé.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng oxy già làm trắng da

[IMG]
Không thể phủ nhận được những “tác dụng” của oxy già nhưng những công dụng này không được chỉ định từ nhà sản xuất mà do chúng ta phát hiện ra. Và các chuyên gia cũng khuyến cáo là không nên tự ý sử dụng chất này vì có thể sẽ gây ra những tác dụng phụ, khiến tình trạng da mụn ngày càng trở nên nặng hơn.

Vì vậy, để tận dụng được các tác dụng của oxy già trong làm đẹp thì việc đầu tiên là xem da của bạn có phù hợp với chất này hay không, và chỉ dùng đúng liều lượng và nồng độ cho phép để tránh bị phỏng da, hay tổn thương mô.

Cuối cùng là mua oxy già ở những tiệm thuốc uy tín để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ, bạn đọc sẽ hiểu thêm về cách làm đẹp bằng oxy già để tránh mắc sai lầm không đánh có. Chúc bạn luôn sở hữu một làn da đẹp như mong muốn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom