Tìm hiểu smart tv Samsung 4K UHD 50 inch UA50AU7000KXXV

flyinthesky

New member
User ID
155005
Tham gia
18 Tháng năm 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Website
dienmayninhthuan.************
Đồng
0
Thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau, hãng khác nhau, nhưng tivi Samsung vẫn là một thương thiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vẫn là một trong những gã khổng lồ về tivi trong ngành kinh doanh điện máy. Hôm nay siêu thị điện máy Từ Sơn sẽ cùng mọi người đi tìm hiểu về chiếc smart tv Samsung 4K UHD 50 inch UA50AU7000KXXV được sản xuất vào năm 2021 này để xem có những tính năng nào nổi bậc.

Smart tv Samsung 4K UHD 50 inch UA50AU7000KXXV là một chiếc tivi được thiết kế với kích thước 50 inch, được trang bị hệ điều hành Tizen đây là một mã nguồn mở, hỗ trợ chuẩn web dành cho nhà phát triển những ứng dụng trên tivi, và sẽ giúp cho nhà phát triển ứng dụng dễ dàng tạo ra những ứng dụng tương thích. Hệ điều hành Tizen hiện nay được trang bị cho rất nhiều dòng smart tivi Samsung dưới giao diện phẳng là các nội dung được xếp đều nhau, ngoài ra thì hệ điều hành này còn tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như smart phone, máy tính bảng, máy ảnh thông minh…
GWGfsWL.jpg
Trang bị bộ vi xử lý crystal 4K để xử lý các hình ảnh chân thực trong từng khung hình 4K sống động, nâng cấp mọi nội dung của bạn lên chất lượng 4K, hiển thị màu sắc chân thực sống động với công nghệ color mapping tiên tiến.

Công nghệ motion xcelerator được dùng để tự động bổ xung thêm khung hình để nội dung được rõ nét và mượt mà hơn, khi không có công nghệ này xử lý thì các cảnh hành động đua xe, rượt đuổi khung hình thay đổi liên tục thì lúc này dễ bị hiệu ứng “bóng ma” trên màn hình.

Công nghệ HDR nhằm cải thiện vượt trội độ sáng của tivi, cung cấp dãi màu sắc lớn và hiển thị chi tiết, sắc nét hình ảnh ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm, và cùng với đó là công nghệ purcolor nhằm tái hiện lại màu sắc cuộc sống, rực rỡ và sống động hơn, làm cho chúng ta đắm chìm trong từng khung hình như bước ra từ cuộc sống.

Được trang bị bộ xử lý âm thanh dolby digital plus, blutooth audio, Q-symphony, tổng công suất âm thanh đạt đến 20W cùng với dạng kết nối đa phòng sẽ làm cho người dùng tận hưởng được một không gian sống động với âm thanh
oUAOJ8d.jpg
Với một số công nghệ tiêu biểu như trên thì chiếc smart tv Samsung 4K UHD 50 inch UA50AU7000KXXV có thể giúp cho bạn tận hưởng được những chương trình giải trí, cũng như tận hưởng được những thước phim sắc nét và chân thật, ngoài ra cũng giúp cho bạn trãi nghiệm chơi game trên màn hình tivi sẽ làm cho bạn như đang đắm chìm vào trong thế giới hoàn hảo mà chiếc tivi này tạo ra.

Hi vọng những chia sẽ trên của siêu thị điện máy Từ Sơn sẽ giúp cho bạn hiểu được thêm về chiếc smart tv Samsung 4K UHD 50 inch UA50AU7000KXXV, ngoài ra thì hiện nay chúng tôi cũng có kinh doanh sản phẩm này, cùng với các sản phẩm tương tự, bạn cần mua tivi Samsung giá rẻ tại ninh thuận thì có thể đến xem và tham khảo sản phẩm theo liên hệ thông tin phía dưới.

Siêu thị điện máy Từ Sơn
Địa chỉ: 487 Thống Nhất, Phan Rang, Ninh Thuận.
Điện thoại: 1900 545 487 | Fax: 0259 3825300.
Website: tuson.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom