Địa chỉ bán máy phun sương uy tín chất lượng

mayphunsuonggiare1

New member
User ID
181125
Tham gia
11 Tháng chín 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
ho chi minh
Website
mayphunsuonggiare.net
Đồng
0
Có rất nhiều cách để giải nhiệt cho ngôi nhà của bạn vào mùa hè, ngoài việc sử dụng các vật liệu chống nóng và các vật dụng làm mát trong nhà, chẳng hạn bạn có thể lắp máy lạnh bên ngoài nhà. Nhà anh ấy có hệ thống phun sương để làm mát.

Hệ thống làm mát phun sương sẽ làm dịu mát không gian thư giãn trong vườn, ban công resort hoặc hồ bơi của bạn. Đây là một trong những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay, bởi hệ thống tiêu thụ ít điện năng và không tạo ra quá nhiều tiếng ồn, máy chạy rất êm.

Bạn có thể sử dụng máy phun sương ở nhà để tiết kiệm năng lượng. Có nhiều loại máy cho bạn lựa chọn như máy phun sương thông thường hay máy được thiết kế theo kiểu quạt phun sương.

So với điều hòa, chiếc máy này có thể tiết kiệm điện hơn 75% mà hiệu quả làm mát không hề giảm. Đặc biệt đối với những khu vực có khí hậu khô hanh thì quạt phun sương là sự lựa chọn hấp dẫn nhất vì nó còn giúp tăng độ ẩm và mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Không gian làm mát không chỉ tiết kiệm chi phí mà hệ thống còn có thể tạo nên sự lãng mạn cho những cảnh quan trong sương một cách hiệu quả. Những giọt nước nhỏ li ti sẽ rơi trên lá cây ngoài vườn, bãi cỏ hay lan can ban công, vừa tạo cảnh đẹp, vừa mang lại cảm giác sảng khoái, mát mẻ của làn nước. Ưu điểm của hệ thống Dễ dàng lắp đặt, chi phí thấp, tiêu thụ nước thấp - khoảng 2 lít / giờ, tiêu thụ điện năng thấp - khoảng 50W / giờ. So với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10 ° C, nguyên lý hoạt động giảm nhiệt để sử dụng lâu dài và hệ thống tiêu chuẩn an toàn cao phun nước cực mạnh qua vòi phun được thiết kế độc đáo và kích thước trung bình của các hạt sương là khoảng 50 micron hoặc ít hơn.Những giọt nước li ti đó nhanh chóng bị không khí hấp thụ và nhanh chóng bay hơi tạo thành một làn khói mờ ảo trong không khí.

Trong hầu hết các trường hợp, nó được lắp đặt để làm mát sân vườn và cảnh quan biệt thự, tạo hiệu ứng sương mù đặc biệt xung quanh bể bơi.

Hệ thống nguyên tử hóa bao gồm một. Máy nén áp suất: 01 hai bộ. Đầu phun (số 2) + đầu nối: 10 bộ 3. Ống dẫn: 20 mét

4. Bộ lọc nước: 01 bộ

Giá lắp đặt hoàn thiện khoảng 1.800.000 một bộ (có thể thiết kế các hệ thống bên ngoài khác nhau tùy theo mục đích sử dụng nên giá sẽ thay đổi tương ứng).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom