Mua tivi trả góp tại phan rang ninh thuận

flyinthesky

New member
User ID
155005
Tham gia
18 Tháng năm 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Website
dienmayninhthuan.************
Đồng
0
Mua tivi trả góp tại phan rang ninh thuận thì lựa chọn địa chỉ nào để mua được sản phẩn giá rẻ cũng như được chắm sóc hậu mãi tốt. và hôm nay mình xin giới thiệu với mọi người một địa điểm mua sắm các thiết bị điện lạnh, điện tử uy tín hàng đầu tại địa bàn tỉnh ninh thuận hiện nay đó chính là siêu thị điện máy Từ Sơn.

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động cho đến hiện nay thì điện máy Từ Sơn luôn được lòng khách hàng khi đến mua sắm tại đây, các ngành hàng kinh doanh gồm điện lạnh, điện máy, điện tử…. và ngành hàng về các sản phẩm tivi là một trong những sản phẩm chủ lực trong việc tiếp cận khách hàng tiêu dùng, vì từ lâu về trước cho đến nay thì chiếc tivi là một sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình để có thể xem tin tức, xem phim… và cho đến hiện nay qua từng thời kỳ phát triển và tivi dần dần được bổ sung nhiều công nghệ mới để đáp ứng nhiều các nhu cầu sử dụng để nắm bắt xu hướng hiện đại trong thời đại 4.0 này.
gKrB19j.jpg

Nhu cầu mua sắm tivi ngày một càng tăng cao, để chọn mua tivi thì không khó nhưng chọn được 1 nơi mua tivi trả góp tại phan rang ninh thuận đảm bảo chất lượng với giá rẻ cũng như được hỗ trợ dịch vụ hậu mãi thì không phải ai cũng lựa chọn được nơi mua sắm tin cậy.

Một trong những địa điểm uy tín hàng đầu để cho mọi người mua tivi trả góp tại phan rang ninh thuận đó chính là siêu thị điện máy Từ Sơn, nơi kinh doanh nhiều loại tivi từ Samsung, Panasonic, sony, aconatic…. Những sản phẩm có thương hiệu hàng đầu thế giới mà ai cũng biết. Tại nơi đây bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua tivi bất kể chủng loại và kiểu dáng, các dòng tivi hiện đại vừa mới ra mắt năm 2021 hay những dòng tivi vào những năm trước đó kêu được siêu thị điện máy Từ Sơn kinh doanh, không những nhiều dòng tivi mà còn nhiều loại kích thước tivi theo từng dòng cho mọi người có thể lựa chọn phù hợp với không gian trong gia đình mình.
ZTmXRC9.jpg

Ngoài ra thì các tivi kinh doanh tại đây còn phân ra theo từng nhóm giá cả cho mọi người dể dàng lựa chọn phù hợp với chi tiêu của bản thân, không những thế còn có hỗ trợ thêm trã góp, điều này giúp cho khách hàng đỡ phải lo lắng về vấn đề về nhu cầu mua sắm khi điều kiện vẫn chưa đủ đầy.

Các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tạo nên phong cách phụ vụ làm hài lòng khi đến mua sắm tại siêu thị điện máy Từ Sơn, trình độ chuyên môn cao nên dễ dàng tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp cho khách hàng ngay tại nơi, ngoài ra thì bộ phận kỷ thuật có tay nghề cao trong việc lắp đặt, bảo trì sản phẩm giúp khách hàng yên tân mà sử dụng sau khi mua hàng.

Nhờ vào sự tin tưởng và đồng hành của các vị khách hàng với chúng tôi từ khi bắt đầu thành lập cho đến ngày hôm nay, siêu thị điện máy Từ Sơn luôn là địa điểm mua tivi trả góp tại phan rang Ninh Thuận mà nhiều người tin tưởng lựa chọn để mua sắm tivi cho gia đình của mình, và hiện nay Từ Sơn đã có 2 siêu thị bán hàng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, đồng thời cũng tăng lên chất lượng phục vụ và chế độ hậu mãi cho khách sau khi mua sắm tại các siêu thị của chúng tôi, luôn luôn phục vụ khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Siêu thị điện máy Từ Sơn
Địa chỉ: 487 Thống Nhất, Phan Rang, Ninh Thuận.
Điện thoại: 1900 545 487 | Fax: 0259 3825300.
Website: tuson.vn/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom