Độ tuổi thích hợp để uống collagen?

hara beauty

New member
User ID
181003
Tham gia
6 Tháng chín 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Website
harabeauty.vn
Đồng
0
Cùng tác giả
Collagen là thành phần vô cùng nổi tiếng góp mặt trong nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đình đám. Sở dĩ có điều đó là nhờ vào “kho” lợi ích dồi dào mà collagen mang lại. Tuy nhiên, những lợi ích đó là gì và độ tuổi nào thích hợp để uống collagen thì không phải ai cũng nắm rõ được.

Lợi ích tuyệt vời của Collagen đối với sức khỏe và sắc đẹp con người
Collagen được xem là hợp chất chứa nhiều protein nhất trong cơ thể. Nó có chức năng xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Các bộ khác như mạch máu, giác mạc và răng cũng có collagen. Collagen được ví như keo dán hay chất kết dính các tế bào lại với nhau, tạo nên độ đàn hồi và tươi trẻ cho làn da.

Ngoài ra, Collagen còn có một số chức năng như:

  • Bổ sung collagen peptide và rèn luyện sức mạnh làm tăng khối lượng cơ bắp hơn rất nhiều.
  • Collagen cũng giúp giúp các bệnh nhân viêm xương khớp hồi phục nhanh chóng hơn.
  • Dùng thực phẩm bổ sung collagen cho thấy sự cải thiện về ngoại hình và độ đàn hồi của da. Cải thiện tình trạng lão hóa sớm ở da.
Tham khảo sản phẩm: Collagenat no age drink nhập khẩu chính hãng Italia có thể là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn

Độ tuổi thích hợp để uống collagen?​

Thông thường khi bước vào tuổi lão hóa cơ thể sẽ gặp các tình trạng thiếu hụt Collagen do sụt giảm nội tiết tố đột ngột hoặc hệ thống chuyển hóa từ thức ăn không còn làm việc tốt nữa. Do đó, việc bổ sung Collagen bằng thực phẩm chức năng là cách tốt nhất để đáp ứng được đầy đủ Collagen cho cơ thể lúc này.

Tùy thuộc vào cấu trúc da của từng người mà sự diễn ra của quá trình lão hóa là nhanh hay chậm. Thông thường chúng ta nên bổ sung collagen vào độ tuổi sau 25. Tuy nhiên, đối với nhịp sống hiện đại ngày nay có nhiều tác nhân làm da xấu đi nhanh hơn: ô nhiễm môi trường sống, nguồn nước ô nhiễm, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.... Bạn có thể bổ sung collagen từ ngoài 20 tuổi, bởi theo nhiều nghiên cứu lượng collagen bổ sung vào sẽ được dự trữ cho bù đắp cho sự thiếu hụt khi phụ nữ ngoài 30 tuổi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom