Hướng dẫn ngâm rượu bằng chum sành trơn không đau đầu

gomsubaokhanh

New member
User ID
180602
Tham gia
12 Tháng tám 2021
Bài viết
157
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Sau những ngày làm việc mệt mỏi, rượu là một trong những giải pháp hiệu quả đối với nhiều người để giải tỏa hết mọi căng thẳng. Tuy nhiên, để uống rượu vừa ngon và an toàn với sức khỏe, Gốm sứ Bảo Khánh sẽ hướng dẫn bạn cách tự ngâm rượu bằng chum sành trơn, không đau đầu dưới đây.

Trước hết, bạn cần chọn được một chiếc chum sành trơn có chất liệu đảm bảo an toàn cho người dùng:

0810_1-chum-sanh-tron.jpg
1. Chọn chum sành trơn chất liệu đảm bảo

Để có thành phẩm rươụ ngâm ưng ý, chất lượng chum sành trơn là tiêu chí đầu tiên gia chủ nên quan tâm. Tốt nhất, nên chọn chum có nguồn gốc, xuất xứ, được sản xuất thủ công tại Bát Tràng.

Về chất liệu, trên thị trường có rất nhiều loại chum: chum sành (chum không tráng men), chum sứ (chum tráng men). Giữa các loại chum tráng men lại có nhiều kiểu chum khác như chum sành bóng, chum tráng men giả sảnh, chum sành tráng men.

Mỗi loại chum đều có những tác dụng riêng. Các mẫu chum sành tráng men mang độ bóng rất đẹp, phù hợp với việc trang trí. Tuy nhiên, khi để sử dụng trong việc ngâm rượu, bạn nên lựa chọn loại chum sành không tráng men để đảm bảo sức khỏe.

2. Hướng dẫn cách ủ rượu bằng chum sành trơn Bát Tràng
Với những ưu điểm về chất liệu trên, chum sành là sự lựa chọn hàng đầu để hạ thổ rượu. Tuy nhiên, để đạt được hũ rượu ngon hảo hạng, lựa chọn chất liệu thôi là chưa đủ. Thành phẩm rượu tạo ra phụ thuộc phần lớn vào công đoạn chuẩn bị và ngâm ủ.

Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom