Điện máy phan rang tháp chàm Ninh Thuận

flyinthesky

New member
User ID
155005
Tham gia
18 Tháng năm 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Website
dienmayninhthuan.************
Đồng
0
Điện máy phan rang tháp chàm Ninh Thuận là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và kỷ thuật: điện, điện tử, điện gia dụng, công nghệ thông tin, thiết bị văn phòng…. Cùng với đó là tư vấn các phương pháp tổng thể, tích hợp hệ thống như: mạng máy tính, thiết bị quan sát- cảnh báo, ứng dụng năng lượng mặt trời… công ty có hơn 100 nhân viên đội ngũ được đào tạo kỷ năng chuyên nghiệp, và trong đó có hơn 40 kỹ sư và kỹ thuật viên đa ngành nghề đã tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh kể cả trong và ngoài tỉnh
p422DBX.jpg

Trong quá trình phát triển điện máy phan rang tháp chàm Ninh Thuận thì chúng tôi đã đi tìm hiểu về các nhu cầu của khách hàng, thông qua nhiều hoạt động mua hàng tại cửa hàng thì chúng tôi có tiến hành khảo sát và nắm bắt được 5 nhu cầu mua sắm chủ yếu của khách hàng đó là:

1.Trung tâm mua sắm rộng rải
Với khoảng không gian rộng rãi và trưng bày nhiều các sản phẩm đa dạng mẫu mã cùng như nhãn hàng thì thu hút được nhiều đối tượng khách hàng ghé đến và lựa chọn các sản phẩm một cách thoải mái mà không có hiện tượng phải chen lấn nhau trong quá trình xem và chọn mua sản phẩm.

2.Hàng hóa kiểm soát chất lượng
Các mặt hàng được kinh doanh tại điện máy phan rang tháp chàm Ninh Thuận để được lựa chọn kỹ càng trước khi đưa sản phẩm ra bán, chỉ có những sản phẩn có thương hiệu nổi tiếng và chất lượng tốt đưa đến tay người tiêu dùng để họ an tâm sử dụng.

3.Mua tận gốc, giá thật rẻ
Mua hàng loạt các món hàng khác nhau mà không cần lo về giá cả, tại đây các sản phẩm được để với giá rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh trên địa bàn khu vực, vì vậy khách hàng có thế thoải mái mà mua sắm và lựa chọn

4.Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Nhân viên tư vấn tại điện máy ninh thuận được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình sảm phẩm cho khách hàng trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

5.Dịch vụ hậu mãi sau mua hàng
Sau khi mua các sản phẩm của điện máy ninh thuận thì sẽ được tư vấn hỗ trợ sử dụng sảm phẩm cũng như bảo hành dài hạn sản phẩm sau khi mua về.
VnL0UIS.jpg

Qua những khảo sát mà chúng tôi nhận được đã vô tình tạo nên 5 tiêu chí đánh giá “đảng cấp quốc tế” cho “thương hiệu” nào thỏa mãn được 5 yêu cầu bên trên.

Xác nhân được những tiêu chí trên chúng tôi đã đưa ra những định hướng phát triển chiến lược của mình, và lấy phương châm “khách hàng là ân nhân”, luôn hướng tới những lợi ích và sự thỏa mãn của khách hàng, cung cấp cho khách hàng những gì tốt nhất cùng với giá thành rẻ nhất.

Nhờ vào sự tin tưởng và đồng hành của các vị khách hàng với chúng tôi từ khi bắt đầu thành lập cho đến ngày hôm nay, siêu thị điện máy phan rang ninh thuận đã có 2 siêu thị bán hàng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, đồng thời cũng tăng lên chất lượng phục vụ và chế độ hậu mãi cho khách sau khi mua sắm tại các siêu thị của chúng tôi. Và cho đến hiện nay thì tiêu chí của chúng tôi vẫn không thay đổi, luôn lấy khách hàng làm đầu, luôn luôn phát triên bản thân để có thể phục vụ cho quý khách hàng ở hiện tại và trong tương lai một cách tốt nhất. Siêu thị điện máy Từ Sơn luôn sẵn sang phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Siêu thị điện máy Từ Sơn
Địa chỉ: 487 Thống Nhất, Phan Rang, Ninh Thuận.
Điện thoại: 1900 545 487 | Fax: 0259 3825300.
Website: tuson.vn/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom