Tìm hiểu Android Tivi PANASONIC 32 inch TH-32GS655V

flyinthesky

New member
User ID
155005
Tham gia
18 Tháng năm 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Website
dienmayninhthuan.************
Đồng
0
Mua tivi Panasonic tại ninh thuận thì nên lựa chọn tivi nào để phù hợp với ngân sách thấp, nếu như bạn đang phân vân về vấn đề này thì hôm nay tôi sẽ tư vấn cho bạn 1 chiếc tivi giá rẻ phù hợp với bất kỳ ai đó chính là ANDROID TIVI PANASONIC 32 INCH TH-32GS655V, đây là chiếc tivi với thiết kế màn hình tràn viền nhằm đem lại chiều sâu cho hình ảnh hiển thị, viền màn hình mỏng làm cho tivi trở nên sang trọng hơn, hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật.

Với kích thước 32 Inch cùng với độ phân giải HD, công nghệ xử lý hình ảnh Vivid Digital cho phản chiếu hình ảnh lung linh và bắc mắt người xem, đây là công nghệ xử lý độ phân giải chính xác, điều chỉnh màu da tự nhiên, tự điều chỉnh chế độ tương phản và tự động điều chỉnh màu sắc hài hòa. Tivi được sử dụng hệ điều hành Android 9.0 nên bạn có thể dễ dàng xem hơn 500.000 bộ phim và các chương trình trực tuyến khác nhau.
W0tTRZb.jpg


ANDROID TIVI PANASONIC 32 INCH TH-32GS655V hiện này có giá bán khoãng gần 7.000.000đ và có cả hỗ trợ trả góp 0% và trả góp thường, đây là một mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng hiện nay, ngoài ra còn có thêm hỗ trợ trả góp khiến cho việc mua sắm của mọi người trở nên dễ dàng hơn mà không lo quá nhiều về giá cả.

Công nghệ Google Assistant giúp cho bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói của mình một cách dễ dàng, ngoài ra còn hiển thị các thiết bị kết nối và nhiều tính năng khác với Google Assistant. Tính năng phát đa phương tiện giúp cho người dùng có thể phát lại nội dung đa phương tiện trên màn hình lớn của tivi, ngoài ra thì bạn còn có thể tùy chỉnh nội dung bằng cách thêm vào nhạc và các hiệu ứng khác kèm theo tùy theo sở thích của bạn.

Với những tính năng nổi bậc trên không thua kém nhiều so với các dòng tivi cao cấp hiện nay nhưng cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng cho nhu cầu sử dụng trong gia đình, không những có giá thành rẻ mà còn có một thiết kế độc đáo làm nổi bật lên cho không gian trang trí trong phòng.

Trên đây là những thông tin cũng như tính năng về chiếc ANDROID TIVI PANASONIC 32 INCH TH-32GS655V để cho mọi người có thể nắm bắt trước khi lựa chọn mua sẵm tivi của bản thân mình, hi vọng có thể giúp ích cho mọi người và giúp mọi người hiểu được sản phẩm hơn. Hiện này chúng tôi có kinh doanh các sản phẩm về tivi Panasonic các loại, mọi người có nhu cầu mua sắm có thể đến ngay cửa hàng của chúng tôi:

Siêu thị điện máy Từ Sơn
Địa chỉ: 487 Thống Nhất, Phan Rang, Ninh Thuận.
Điện thoại: 1900 545 487 | Fax: 0259 3825300.
Website: tuson.vn/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom