Giá máy lọc nước RO cho gia đình

hunghb

New member
User ID
174475
Tham gia
17 Tháng bảy 2020
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Giá máy lọc nước RO cho gia đình


Máy lọc nước RO đang ngày càng trở thành một món đồ gia dụng công nghệ thiết yếu trong mỗi gia đình Việt, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như ngày nay. Máy lọc nước RO cho gia đình có mẫu mã đa dạng nhiều phân khúc giá khác nhau, cũng như có quá nhiều thương hiệu nên có thể sẽ khiến bạn đắn đo khi chọn mua. Hãy cùng LayerFresh tìm hiểu về giá máy lọc nước gia đình, cách chọn máy lọc sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao nên lựa chọn máy lọc nước RO cho gia đình

Máy lọc nước RO có công nghệ máy lọc phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào

Hiện nay, vấn đề cải thiện chất lượng nước ngày càng được nhiều nhà khoa học chú trọng, học đã nghiên cứu và đưa ra 4 công nghệ lọc tiên tiến nổi bật nhất: công nghệ RO, Nano, UF và MF. Mỗi công nghệ lọc sẽ đem lại hiệu quả lọc khác nhau, tùy thuộc và chất lượng nước đầu vào mà gia đình có thể lựa chọn máy lọc có màng lọc phù hợp. Kích thước các lỗ trên màng lọc càng nhỏ, hiệu quả lọc càng cao.



Qua hình minh họa, có thể thấy rằng, công nghệ màng lọc RO đem đến hiệu quả lọc khá hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ngay tại vòi. Đây cũng là công nghệ phù hợp nhất đối với nhu cầu tìm mua máy lọc nước giá rẻ cho gia đình.

Giải mã công nghệ lọc RO, màng lọc RO

Điểm ấn tượng trong nghệ lọc RO đó chính là màng lọc với các lỗ có kích thước siêu siêu nhỏ chỉ 0.001 micromet tương đương với 1/10.000 kích thước sợi tóc. Với sự ưu việt về kích thước này mà máy lọc nước RO có thể lọc được cả nước biển, nước giếng khoan, hay những loại nước bị nhiễm kim loại nặng,… cho ra một nguồn nước tinh khiết.

Chính vì lẽ đó, mà máy lọc nước RO nói chung và máy lọc nước RO cho gia đình nói riêng cực kì phù hợp với điều kiện nước đầu vào tại Việt Nam. Khả năng loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác, cho nước đầu ra tinh khiết đảm bảo cho người dùng.



Chất lượng nước sau lọc uống được trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT)

Chất lượng nước sau lọc uống được trực tiếp là tiêu chuẩn cao nhất đánh giá chất lượng của một chiếc máy lọc nước gia đình. Máy lọc nước RO ChungHo chính là dòng máy lọc có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quy định Bô Y tế đề ra về chuẩn nước uống tại vòi.



2. Tiêu chí chọn mua máy lọc nước RO cho gia đình

Khi chọn mua máy lọc nước, bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau để chọn mua sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng và chất lượng.

Quy mô sử dụng:

Tùy thuộc vào lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể đưa ra tiêu chí chọn máy lọc nước RO cho gia đình phù hợp nhất. Đối với nhà có 1-6 người, nên chọn máy có công suất lọc khoảng 15l/giờ. Trên 6 thành viên, bạn nên tham khảo những dòng máy có công suất cao hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.



Phù hợp không gian sống:

Hiện nay, các dòng máy lọc RO chuyên dùng trong gia đình có rất nhiều mẫu mã đa dạng từ dạng máy để bàn, máy cây đứng,… Tùy thuộc vào diện tích nhà mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy lọc nước có kích thước phù hợp.

Nhu cầu sức khỏe:

Nên lựa chọn máy lọc nước RO tích hợp các tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của thành viên trong gia đình. Ví dụ nhà có người già, trẻ nhỏ sẽ thường xuyên pha trà, pha sữa nên chọn máy có tính năng kép nóng lạnh, nhà có người làm công sở hay thường xuyên có khách nên chọn máy có thêm khả năng pha cafe,…

3. Giá máy lọc nước RO gia đình hiện nay. Mua máy ở đâu rẻ – chất lượng

LayerFresh – đơn vị phân phối và cho thuê máy lọc nước uy tín. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng máy lọc nước RO gia đình của nhiều khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu thị trường, đánh giá và so sánh nhiều dòng máy lọc RO với nhau và quyết định lựa chọn sản phẩm máy lọc nước RO đến từ ChungHo vì

  • Hệ thống lọc 4 bước hiện đại:
Được trang bị hệ thống lọc 4 bước với lõi lọc nguyên khối, máy lọc nước ChungHo mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe và chống rò rỉ nước, chịu được áp lực nước cao.

Với hệ thống lọc nhiều bước, nguồn nước của gia đình bạn sẽ luôn được loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại, đảm bảo độ sạch và tinh khiết nhất, nâng cao sức khỏe gia đình.

  • Tích hợp các tính năng nổi bật: tiết kiệm điện, công nghệ tuần hoàn nướng, nhiều dòng sản phẩm với công nghệ nóng – lạnh, làm đá,…


Bảng giá bán máy lọc nước gia đình

Với mỗi loại máy lọc nước sẽ có giá bán khác nhau phụ thuộc vào công nghệ, các tính năng, thiết kế… Với phương châm luôn cung cấp đủ và công khai các thông tin về sản phẩm cho khách hàng, LayerFresh xin gửi đến quý khách hàng bảng giá bán máy lọc nước gia đình của chúng tôi.

Loại máyGiá bán (VNĐ)
IGUASSU AMBIENT8.500.000
IGUASSU AMBIENT S6.500.000
New Whi Caffe 70042.500.000
ESPRE CAFFE42.500.000
NEW 700 ICE37.500.000
IGUASSU TINY 900 ICE26.500.000
IGUASSU TINY 500 UV19.500.000
IGUASSU TINY 30015.500.000
IGUASSU 500 Plus24.500.000
IGUASSU DIGITAL23.500.000
M9 Undersink8.500.000
U15.500.000
100UF5.900.000
LayerFresh là địa chỉ bán máy lọc nước gia đinh uy tín nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá tốt, chính hãng 100% và cam kết bảo hành cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt mua máy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 024.9999.3838 để được tư vấn và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom