Mexico đứng số 4 trái đất về nhập khẩu robot công nghiệp

robotcongnghiep

New member
User ID
180430
Tham gia
2 Tháng tám 2021
Bài viết
48
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
vietnam
Website
cafef.vn
Đồng
0
Số liệu của tổ chức triển khai Thương Mại quả đât (WTO) cho biết thêm, hơn nửa số robot nhập khẩu vào Mexico được sử dụng trong công nghiệp sản xuất và lắp đặt xe hơi - nghành nghề hiện tại đang cuốn hút nguồn chi phí đầu tư hàng đầu, tiếp đó đến công nghiệp điện tử, thực phẩm, đồ uống đóng chai và công nghiệp vũ trụ.

mexico dung thu 4 the gioi ve nhap khau robot cong nghiep
Robot ở trong nhà máy xe hơi KIA.
mặc dù vậy, giá trị nhập khẩu robot công nghiệp của Mexico năm 2016 vẫn ít hơn hẳn so với số 437 triệu $ của thời gian trước, năm mà nước nhà này chỉ đứng sau mỗi China với 802 triệu $.

Giá trị nhập khẩu robot công nghiệp kỷ lục của Mexico trong năm năm kia được góp đa phần bởi nhà sản xuất xe hơi Kia, khi nhãn hiệu Nước Hàn này mua một số lượng lớn thiết bị tự động cho dây chuyền sản xuất tận nơi máy mới thi công ở tỉnh Nuevo Leon, phía đông bắc Mexico.

dù rằng đang đứng thứ tư nhân loại về xuất đi ô tô, Mexico thường xuyên đặt kế hoạch sâu xa sản lượng xe hơi để đến năm 2019, cứ 8 ô tô được bán tại Mỹ thì 1 chiếc xuất xứ từ Mexico. nhật bản tiếp tục là đơn vị phân phối robot công nghiệp lớn nhất của Mexico trong thời gian năm nhâm thìn với doanh thu 66 triệu $, kế tiếp là Đức, Mỹ, China, Áo, Pháp và Nước Hàn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom