Siêu thị điện máy Từ Sơn Phan Rang Ninh Thuận

flyinthesky

New member
User ID
155005
Tham gia
18 Tháng năm 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Website
dienmayninhthuan.************
Đồng
0
Siêu thị điện máy từ sơn là nơi chuyên bán các mặt hàng về điện lạnh, điện tử, điện máy, các sản phẩm cho sức khỏe, đồ dùng gia đình… các mặt hàng kinh doanh từ các thương thiệu lớn trên thị trường hiện nay như Samsung, Panasonic, Aqua, Sharp,….

Ngay từ những năm đầu tiên thành lập công ty cho đến hiện nay đang hoạt động, siêu thị điện máy Từ Sơn luôn lấy phương châm khách hàng là ân nhân. Ban giám đốc đã đề ra những nhiệm vụ làm thỏa mãng những yêu cầu của khách hàng để làm động lực phát triển.
UXuUsAY.jpg

Một số giai đoạn phát triển siêu thị điện máy từ sơn:

Năm 2000: xây dựng lên trung tâm dịch vụ kỷ thuật, nay là trạm bảo hành ủy quyền tại Ninh Thuận của hơn 20 hãng khác nhau như: Samsung, Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Toshiba…. Để đem lại dịch vụ hậu mãi cho khách hàng an tâm khi chọn mua sản phẩm tiêu dùng.

Năm 2002: đăng ký thương hiệu Từ Sơn-TUSONICS với cục sở hữu công nghiệp, xây dựng 1 thương hiệu đẳng cấp tại địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Năm 2005: là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại tỉnh Ninh Thuận được cấp chứng nhận ISO 9001:2000 cho 3 hạng mục: thương mại, dịch vụ kỷ thuật, và lắp ráp máy tính TUSONICS.

Năm 2006: nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng thì siêu thị điện máy Từ Sơn đã tiến hành nâng cấp cơ sở lên thành 2 tầng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Năm 2018: thành lập thêm 1 cơ sở hạ tầng để phục vụ khách hàng khi nhu cầu mua sắm các thiết bị, dụng cụ ngày càng tăng cao, lấy tên gọi siêu thị điện máy từ sơn 2.
VnL0UIS.jpg

Với mong muốn đem lại lợi ích cho mọi nhà, mọi người thì siêu thị điện máy Từ Sơn không chỉ hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và còn có hoạt động kinh doanh bán sỉ các sản phẩm từ các hãng lớn như Samsung, Panasonic, Sharp, Aqua…. Cho hơn 40 đại lý xung quanh 3 tỉnh thành: Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận.

Ngoài ra thì công ty còn tư vấn và thiết kế cho các dự án về điện lạnh, điển tử, mạng máy tính, tổng đài…. Cho các trường học, khách sạn, bệnh viện… với những lợi thế về mặc kỷ thuật cùng với dịch vụ vượt trội, cùng với đó là giá cả hợp lý nên làm cho khách hàng hài long khi có thể so sánh chúng tôi với các đối thủ tại địa bàn cũng như khu vực hồ chí minh.

Siêu thị điện máy Từ Sơn
Địa chỉ: 487 Thống Nhất, Phan Rang, Ninh Thuận.
Điện thoại: 1900 545 487 | Fax: 0259 3825300.
Website: tuson.vn/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom