14 NGÀY TRẢI NGHIỆM CÙNG SẢN PHẨM RAU MÁ CỦA GLAN MOOR

Mi Bùi

New member
User ID
180246
Tham gia
22 Tháng bảy 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Sau một thời gian đắn đo và tìm hiểu thì mình quyết định order em này. Bên Naver có rất nhiều chị Beauty Blogger đã review về bộ này nên mình khá an tâm. Theo thông tin các chị chia sẻ thường các sản phẩm điều trị mụn mình sẽ ưu tiên dùng cả một combo. Thông thường trong một combo các sản phẩm sẽ bổ trợ qua lại cho nhau nâng cao hiệu quả sản phẩm.
Bộ Combo Rau Má Glan Moor, đặc điểm chung của nhà Glan Moor các bạn có thể dễ dàng nhận thấy chính là sở hữu bảng thành phần mơ ước thuần xanh chuẩn EWG. Bảng thành phần được in ngoài vỏ hộp kèm chỉ số EWG đính kèm. Thay vì các sản phẩm Hàn khác các bạn phải mở apply nhập để check thành phần, thì làm theo cách này của hãng giúp mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Combo rau má có ba sản phẩm gồm sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng. Vỏ hộp được thiết kế với màu trắng hơi ửng hồng kết hợp cùng vân đá nhìn rất nịnh mắt.
Các sản phẩm đều được niêm phong kỹ càng bằng tem hãng ngoài ra phần đáy hộp còng được cố định thông minh bằng cách ép giấy nhiệt nên bạn không cần lo lắng tình trạng sản phẩm sẽ bị mở hoặc bị động tay trong quá trình vận chuyển nhé.
Bên trong cũng theo concept giống vỏ hộp thoạt nhìn mình tưởng hộp kem và toner là thủy tinh nhưng thật là nhựa nhưng cầm vô cùng đầm tay đặc biệt theo mình tìm hiểu thì nhựa này khi rơi sẽ tránh tình trạng vỡ và bảo quản sản phẩm tốt hơn.
Đầu tiên phải nói đến em sữa rửa mặt này, tạo bọt rất tốt sau khi sử dụng mình thấy da rất mịn, hơi căng nhẹ sau khi rửa. Nhưng cảm giác em này mang lại vô cùng dễ chịu mùi cúc la mã và cỏ hổ thoang thoảng thư giãn vô cùng. Khi apply lên cảm giác da mát rượi khiến da mình dường như được thư giãn hoàn toàn.
Sau khi sử dụng mặt nạ mình nhẹ nhàng lấy em toner vỗ nhẹ lên da, tới đây bạn sẽ cảm nhận rõ được sự bù trừ của một combo sẽ là như thế nào. Chất không quá lỏng cũng không quá đặc, sánh nhẹ giúp cân bằng lại môi trường trên da ngay lập tức. Mỗi lần mình dùng khoảng 2 pump là có thể dùng cho toàn mặt.
Cuối cùng chính kem dưỡng rau má, có thể nói em này chính là chìa khóa cho bộ rau má. Chất kem yogurt thẩm thấu nhanh không bết dính bề mặt. Sau khi apply lên da được khoảng 5 phút bạn sẽ thấy lớp kem như được tàng hình không để lại bất cứ lớp màn nào trên da.
Sau 14 ngày sử dụng tình trạng da không đều màu được cải thiện 80% còn tình trạng mụn cải thiện 50%. Điều khiến mình thích bộ này chính là về khoảng mờ thâm. Thường mờ thâm sau mụn là một vấn đề khá đau đầu với chị em. Mụn có thể điều trị trong 6 tháng nhưng thâm kéo dài hơn cả năm. Khi sử dụng em này thì những vết mụn của mình không để lại thâm và các vết thâm cũ cũng dần mờ đi.
Đây là trải nghiệm của mình về combo lần này. Nếu bạn có những trải nghiệm về combo này hay bất kỳ một combo nào hay ho để xóa mụn mờ thâm thì hãy chia sẻ cùng mình nha. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình trong hàng ngàn bài viết ngoài kia. Mình vẫn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này và sẽ review thêm kết quả trong tương lại. Nên nếu combo này phù hợp với bạn thì hãy chia sẻ và tiếp tục đồng hành cùng mình trong đại lộ skincare này nha.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom