ứng dụng robot vào trong ngành dược phẩm

robotcongnghiep

New member
User ID
180430
Tham gia
2 Tháng tám 2021
Bài viết
48
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
vietnam
Website
cafef.vn
Đồng
0
với sự Thành lập và hoạt động của robot, robot sẽ được vận dụng rộng rãi trong từng ngành công nghiệp. Khi vỏ hộp tự động hóa biến thành một Xu thế tất yếu, robot sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng như công nghệ tự động cạnh tranh nhất.

Barclays Capital của Anh dự Bảng Giá trị đầu ra của robot đóng gói sẽ đạt 3 tỷ đô la vào khoảng thời gian 2020. Trong 5 năm qua, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến robot vào ngành vỏ hộp đã tăng đều 17,4% từ 9,5%. Người ta biết rằng công nghệ đóng gói vỏ hộp dược phẩm thông minh và hệ thống truy nguyên dược phẩm được cải thiện đã gây chú ý gia tăng của những Doanh Nghiệp bao bì dược phẩm vì Chính phủ đã áp đặt những pháp luật nghiêm ngặt về đáng tin cậy dược phẩm. Cho nên vì thế, robot sẽ có thể trở nên rất hữu ích trong nghành vỏ hộp dược phẩm trong tương lai.

Robot đóng một tầm quan trọng quan trọng trong ngành bao bì dược phẩm. Ví dụ, yêu cầu gia tăng cho vỏ hộp vỉ nhu yếu một dây chuyền sản xuất đóng gói rất linh động, có thể phù hợp với các dòng sản phẩm và những hình thức đóng gói khác biệt.
Sự hỗ trợ của robot lên những trạm vận chuyển làm bức tốc độ, độ đúng mực khi dịch chuyển bao bì dòng sản phẩm, có khối hệ thống chất lượng tích hợp đã đạt được sự tin tưởng rộng rãi.

không những thế, càng ngày càng có tương đối nhiều Tay máy (tay robot) được áp dụng trong ngành dược phẩm. Trong thời gian chế tạo công nghiệp, Tay máy thay thế sửa chữa các hoạt động bằng tay thủ công và tìm hiểu chế tạo tự động hóa. Tay máy cũng đều có thể thao tác làm việc trong môi trường thiên nhiên có hại để bảo vệ người lao động khỏi các mối nguy nan, chính vì như vậy nó được gọi là “một trợ lý hữu ích”.

phát hành bởi cộng đồng công nghệ tiên tiến đóng gói và chế biến PMMI, văn bản báo cáo khảo sát cho biết thêm sẽ có thêm 13% robot được sử dụng trong những nhà máy đóng gói dược phẩm trong khoảng chưa đầy 5 năm và số lượng đó sẽ tăng đều 34% vào năm 2018.

ưu thế lớn nhất của robot trong nghành nghề dịch vụ dược phẩm là “tốc độ”. So với công nhân, robot có công suất gấp 3-4 lần so với trước đây và có thể thao tác làm việc suốt ngày đêm, được cho phép robot sản xuất số lượng lớn sản phẩm trong 1 khoảng thời gian ngắn. Không dừng lại ở đó, robot rất là đúng chuẩn trong hoạt động tỉ mỉ, hơn nhiều đối với công nhân. Trong máy đóng gói vỉ, robot được sử dụng rộng rãi trong cấp lọ, ống thuốc tiêm, ống tiêm.

Merck & Co đã sử dụng thắng lợi robot đóng bao trong dây chuyền đóng chai để tự động làm đầy thuốc dị ứng. Những robot có chức năng làm đầy 1200 chai mỗi giây trong dây chuyền sản xuất đóng chai. Và các gì người lao động chỉ cần làm là vận hành robot 1 cách chuẩn chỉnh và chính xác.

Robot đóng một vai trò không còn sửa chữa thay thế trong nghành nghề dịch vụ bao bì dược phẩm. Robot rất có thể tạo thành nhiều dòng sản phẩm hơn trong 1 khoảng thời gian ngắn và tiến hành những hoạt động sinh hoạt đúng chuẩn hơn so với các công nhân làm. Người ta đã học được robot FANUC tại Sino-Pack (Triển lãm quốc tế Trung Hoa về Máy móc & nguyên liệu đóng gói) với năm chiến thuật mới, tích hợp công nghệ chế tạo mưu trí, công nghệ tiên tiến IOT và bám sát Xu thế Thị Trường bao bì.

Nhờ tiêu chuẩn sống cao hơn nữa của người dân và sự đi lên liên tiếp của ngành dược phẩm, vỏ hộp dược phẩm đã thu hút sự chú ý tăng thêm giữa những hãng dược phẩm và chất lượng bao bì dược phẩm là điều rất cần thiết cho đáng tin cậy dược phẩm. Khi vi điện tử, máy vi tính, rô bốt công nghiệp, công nghệ cảm ứng Bức Ảnh và nguyên liệu mới được vận dụng thoáng rộng cho máy đóng gói, máy đóng gói thông minh đã thay thế sửa chữa dần dần ngành công nghiệp cổ xưa và ngành công nghiệp đóng gói dược phẩm sẽ trình làng công nghệ mới và sử dụng thiết bị đóng gói hiệu quả cao, tự động, đáng tin cậy , hoạt bát và công nghệ. Dự đoán vỏ hộp dược phẩm dự đoán sẽ trở thành trong những thị phần ứng dụng trở nên tân tiến sớm nhất có thể trong lĩnh vực bao bì lanh lợi trong vài ba năm tới.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom