NGƯỜI THỨ 3! CHUYỆN THẬT CỦA TÔI

Võ Thương

New member
User ID
180909
Tham gia
31 Tháng tám 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
1
Đồng
0
dựa trên câu chuyện của tôi, tôi và bạn trai yêu nhau được gần 1 năm
dịp tết năm ngoái do tình hình dịch nên chúng tôi không thể gặp nhau trong một thời gian dài vì nhà hai đứa khá là xa cách, sau dịp tết thì dịch ổn định hơn và bản thân cũng ra tp để đi làm, 2 đứa cùng 1 tp nên dễ gặp nhau, trong môtj lần vô tình nghe một đứa bạn kể về câu chuyện đi du xuân của nó trúng vào chỗ quê của người yêu tôi.
tôi vẫn nghe cô bạn đó kể, chuyện chẳng có gì khi cô bạn ấy sang nhà bạn trai tôi chơi "và găpj T và bạn T là người yêu cũ của bạn trai tôi, và điều đáng nói hơn là chính bạn trai tôi chở cô T vào nhà chơi khoảng thơi gian 2 ngày 1 đêm, bạn tôi thì không biết cô T là nyc của bạn trai tôi, nhưng như thần giao nên cũng không ưa bạn T và thmậ chí ghét ra mặt luôn, chỉ có một bạn nam biêts nhưng không có bạn của tôi biết vì sợ. xong đợt đó thì mình vẫn bình thản, lướt fb và mess, thì bất ngờ thay người yêu mình nhắn tin bảo 'nhớ mình' khi đó mình đã xem và không rep lại, mình đã nói với bạn mình cô T là người yêu cũ của *(người yêeu mình), khi đó bạn mình là Y mới ngỡ ra và hoang mang hoang mang vì đã kể cho mình về ccaau chuyện đó và sợ mình sẽ giận dỗi này kia.
nhưng mình đã cao tay hơn và đã dùng 1 buổi để nghĩ ra kế hoạch trã đũa cho cả 2 và biến mất...... hãy đón chờ những bằng chứng và kế hoạch của mình nha
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom