Nơi mua chum sành Bát Tràng ngâm rượu uy tín giá rẻ

gomsubaokhanh

New member
User ID
180602
Tham gia
12 Tháng tám 2021
Bài viết
157
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Người am hiểu sẽ nhận thấy độ ngon của rượu đã được ngâm trong chum sành không tráng men chuẩn. Và họ cũng lưu ý địa chỉ mua chum sành ngâm rượu giá rẻ và chất lượng nhất. Còn bạn thì sao? Bạn đã có địa chỉ “ruột” của mình? Hãy tham khảo ngay các nội dung sau để có lựa chọn đúng đắn!


1.Lý do cần lựa chọn chum ngâm rượu chất lượng
Một trong những yếu tố quyết định chất lượng rượu ngâm chính là chum ngâm rượu. Một chiếc chum sành ngâm rượu sẽ giúp bạn có:

Sức khỏe
Chất Andehit trong rượu không chỉ khiến người uống bị đau đầu, buồn nôn, tăng huyết áp do gây sốc hệ tuần hoàn và tiêu hoa. Dùng rượu không đảm bảo chất lượng lâu ngày dẫn tới nhiều nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe. Một chiếc chum sành ngâm rượu chất lượng giúp đảm bảo khử nhanh và triệt để andehit trong rượu.

3009_CR-003.60-chum-sanh-ngam-ruou-60-lit-tai-loc-1.jpg


Bảo vệ an toàn của người sử dụng

Để giảm thiểu chi phí sản xuất, một số cơ sở sản xuất chum sành ngâm rượu không nung với nhiệt độ đạt chuẩn (1250 độ C) để loại bỏ các tạp chất và kim loại nặng triệt để. Các kim loại như Cadimi, Chì, Thủy ngân,… vốn tồn tại trong đất sét thô có thể ảnh hưởng đến an toàn của người uống nếu không được loại bỏ.

Sở thích
Tận hưởng sở thích, đam mê ngâm rượu hoặc các buổi tụ tập bạn bè đơn giản khiến nhiều người thoải mái. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện được sở thích của mình khi không đầu tư mua chum sành ngâm rượu chất lượng. Ngồi cùng bạn bè, nhâm nhi chén rượu, thưởng thức hương vị yêu thích, còn gì tuyệt vời bằng!

Thể hiện phong cách
Chum ngâm rượu giúp thể hiện phong cách vừa truyền thống, vừa hiện đại. Truyền thống ở ý nghĩa, họa tiết và văn hóa toát ra từ mỗi sản phẩm chum sành. Hiện đại thể hiện ở cách xử lý an toàn và đảm bảo vệ sinh.

Những điều này chỉ có ở chum sành ngâm rượu loại không tráng men chất lượng nhất. Còn với những loại chum tráng men, một số ưu điểm này bị hạn chế.

Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom