Máy khoan động lực tại Hải Phòng

Ctylasa

New member
User ID
179832
Tham gia
1 Tháng bảy 2021
Bài viết
85
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Máy khoan động lực dụng cụ điện cầm tay là dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng tìm mua rất nhiều tại TP. Hải Phòng. Được các chuyên gia đánh giá cao ở các chế độ có trên dòng sản phẩm này đó là điểm cộng tuyệt vời để được người dùng rất tin tưởng và mua về sử dụng ở các công trinh, nhà xưởng hay là dành cho công việc đóng, sửa chữa tàu vận tải tại cảng nước sâu Hải Phòng.

Mỗi máy khoan động lực thường được đi kèm nhiều phụ kiện chính hãng mà khi mua bạn được tặng, như vậy sẽ tăng hiệu quả công việc của quý khách hơn vì bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm mua phụ kiện. Các tính năng an toàn như tự ngắt, tay cầm cách nhiệt, cách điện 100% đảm bảo an toàn lao động tối đa cho người dùng.

Ngoài những tính năng mà chúng tôi vừa nhắc đến ở trên thì khoan động lực còn có những chế độ gì để khách hàng tại TP.Hải Phòng quan tâm đến vậy?

Máy khoan động lực và chế độ của máy khoan đang có bán tại Hải Phòng

1. Chế độ khoan thường ở máy khoan động lực

Đó là chế độ khoan cơ bản nhất, bạn thường sử dụng để khoan trên các bề mặt vật liệu có độ cứng không lớn như tường, gỗ, kim loại mỏng, nhựa, trần thạch cao. Về nguyên lý hoạt động, mũi khoan làm việc chuyển động quay tròn, theo đúng quỹ đạo với chiều mũi khoan người dùng đã chọn.

máy khoan động lực


Hình ảnh minh họa chế độ khoan thường trên máy khoan động lực[/caption]

Và ở khoan điện, không chọn trước được chế độ vặn vít thì quý khách có thể sử dụng chế độ này để khoan bắt vít vô cùng phù hợp. Kết hợp với điều chỉnh tốc độ điện tử hoặc duy trì thao tác khoan, chắc chắn chế độ khoan thường sẽ đem đến cho bạn khả năng chinh phục lỗ khoan vượt trội.

2. Chế độ khoan búa ở khoan động lực cầm tay

Khoan búa ở chế độ đặc trưng tạo nên sự khác biệt cho máy khoan động lực. Được kết với các búa nhỏ, lực đập ổn định, lựa chọn thích hợp để quý khách chinh phục bề mặt vật liệu cứng như tường bê tông, khối xây nề hay khoan sắt.

máy khoan


Hình ảnh máy khoan động lực Dewalt[/caption]

Chế độ búa hoạt động theo nguyên lý mũi khoan vẫn chuyển động xoay tròn, kết hợp thêm lựa đập từ các búa tác động lên mũi khoan. Tăng cường sức mạnh làm việc cho động cơ máy khoan cầm tay.

máy khoan Bosch GSB dùng nguồn điện trực tiếp, sẽ có nút chuyển đổi giữa hai chế độ này, quý khách vừa có thể sử dụng nó để khoan, khoan bắt vít.

3. Chế độ khoan bắt vít là chế độ rất hữu ích trên máy khoan động lực

Bạn sẽ chỉ bắt gặp chế độ này ở máy khoan động lực Bosch dùng pin. Trên thân máy đã có núm điều chỉnh để lựa chọn chế độ này. Chuyên biệt dành cho công việc vặn và tháo vít ốc. Với những bạn có nhu cầu lắp đặt sửa chữa nhiều hơn khoan lỗ vật liệu chắc chắn sẽ yêu thích khoan Bosch có chế độ này hơn.

Ở nguyên lý hoạt động, nó không có nhiều đặc biệt, tương tự với chế độ khoan. Khoan Bosch về chế độ này sẽ đi kèm với lực siết có thể điều chỉnh. Bạn có thể linh động để lựa chọn phù hợp với từng yêu cầu công việc.

khoan Bosch


Dòng máy khoan động lực Bosch đang có bán tại Hải Phòng[/caption]

Mỗi chế độ khoan sẽ tương ứng với một khả năng làm việc. Bạn cần lựa chọn chính xác để đảm bảo hiệu quả làm việc. Nếu còn thông tin nào cần thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mua máy khoan động lực dụng cụ điện cầm tay ở đâu?

Ngoài máy khoan động lực, Thế Giới Dụng Cụ Điện còn cung cấp khoan Bosch hay bán máy cắt sắt máy khoan đục bê tông, máy mài góc... với giá thành rẻ nhất thị trường, chất lượng chính hãng, chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy dành cho quý hách hàng. Bởi nếu chúng tôi có bán hàng giả, hàng kém chất lượng thì quý khách có thể mang sản phẩm nhái, giả đến để đổi 1 lấy 10 quý khách nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom