KEM CHỐNG NẮNG ANESSA PERFECT UV

anhtuphuc

New member
User ID
180671
Tham gia
16 Tháng tám 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kem chống nắng Anessa perfect UV là một trong những sản phẩm chống nắng yêu thích của Nhật Bản đến từ thường hiệu Anessa. Đây là một trong những sản phẩm tốt giúp chị em phụ nữ chúng mình bảo vệ da trước các tác hại của môi trường xung quan nhất là ánh nắng mặt trời. Để trải nghiệm đầy đủ hơn về em này các bạn có thể tìm một góc nhỏ thoải mái trong phòng, pha sẵn một ly trà ấm vừa thưởng thức vừa cùng mình tìm hiểu về em ấy nhé.

review-kem-chong-nang-anessa-3-300x156.jpg



{top}
NỘI DUNG BÀI
  • 1 A. Tầm quan trọng của Kem chống nắng
  • 2 B. Thương hiệu kem chống nắng Anessa
  • 3 C.Kem Chống Nắng Dưỡng Da Anessa Perfect UV SUNSCREEN Mild Milk
    • 3.1 Thành phần kem chống nắng Anessa Perfect UV sunscreen mild milk
    • 3.2 Phù hợp với loại da nào?
    • 3.3 Ưu điểm- Hạn chế kem chống nắng Anessa Perfect UV sunscreen mild milk
    • 3.4 Cách sử dụng

A. Tầm quan trọng của Kem chống nắng

Ô nhiễm môi trường, lớp ozone liên tục thủng và cạn kiệt chính là những lý do hàng đầu có thể khiến chúng ta gia tăng nguy cơ bị ảnh hưởng bởi tia tử ngoại. Thay vì hấp thụ được một lượng Vitamin D nhất định từ ánh nắng mặt trời, da chúng ta ngược lại còn có thể bị các tia độc hại xâm nhập và gây chứng rối loạn da. Áp dụng kem chống nắng hàng ngày có công dụng thực sự để ngăn chặn các cuộc “di cư bất hợp pháp” thế này.

Kem chống nắng có thể bảo vệ da bạn khỏi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh và đường nhăn. Các nghiên cứu cho thấy những người dưới 55 tuổi sử dụng kem chống nắng có nguy cơ phát triển các dấu hiệu lão hóa ít hơn 24% so với người không dùng. Ngoài lý do làm đẹp, sử dụng kem chống nắng đúng cách còn mang lại lợi ích sức khỏe vô cùng to lớn. Cụ thể, nó có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro mắc các chứng ung thư về da, đặc biệt là u hắc tố – đây chính là căn bệnh tồi tệ nhất, có thể đe dọa tính mạnh phụ nữ đặc biệt là những người đang trong đô tuổi 20.

Thường xuyên bôi kem chống nắng còn giúp da của chúng ta khoẻ mạnh hơn , tránh được tình trạng nổi mụn , vỡ các mạch máu nhỏ hay cháy nắng. Đây là chiếc khiên bảo vệ cho da cực kỳ kỳ diêu. Nếu bạn chăm sóc da thường xuyên mà không chịu bôi kem chống nắng thì mọi sự cố gắng bảo vệ làn da của bạn sẽ không có tác dụng.

B. Thương hiệu kem chống nắng Anessa

Nếu bạn là môt tín đồ về chăm sóc da mà chưa từng biết về thương hiệu này thì… chẹp chẹp thật sự bạn phải xem nâng cấp lại mức độ hiểu biết về chăm sóc da của mình rồi. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản và sớm đã có mặt trên thị trường Việt Nam .

Năm 1992 ngay khi Anessa ra mắt, lịch sử đã lập tức ghi tên Anessa là nhãn hiệu chống nắng chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới hiển thị chỉ số PA (chỉ số thể hiện khả năng ngăn chặn tia UVA). Trải qua 20 năm phát triển với công nghệ tiên tiến cùng kinh nghiệm của mình,với thế mạnh vốn có về những dòng kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Cùng với sự nổi tiếng, uy tín vốn đã có từ lâu của Shiseido. Nhờ đó, mà kem chống nắng nhãn hiệu Anessa đã trở thành “một cơn sốt” trong giới mê làm đẹp ở Việt Nam. Đến tận hôm nay, chỉ số PA vẫn là tiêu chí hàng đầu để xem mức độ bảo vệ da của sản phẩm kem chống nắng.

C.Kem Chống Nắng Dưỡng Da Anessa Perfect UV SUNSCREEN Mild Milk

kem-chong-nang-anessa-cho-da-nhay-cam-300x279.jpg


Thành phần kem chống nắng Anessa Perfect UV sunscreen mild milk​

Đầu tiên là các chất giúp chống nắng bao gồm: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octinoxate, Uvinul A Plus & Tinosorb S và Octocrylen. Đây là những thành phần mang tính chất của cả sữa chống nắng hóa học lẫn sữa chống nắng vật lý, kết hợp được ưu điểm của cả hai.

Ngoài ra, trong Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk còn có cồn, silicon. Trong khi silicon làm mịn da thì cồn giúp da “hít thở” được dễ dàng hơn, không bị mướt quá và làm da thấy bí. Tuy nhiên, nếu bạn nào dị ứng cồn hay da quá nhạy cảm thì sẽ không dùng được sản phẩm này. Cũng như các kem chống nắng đời mới, trong sản phẩm có không ít chất dưỡng ẩm như acid, glycerin và hyaluronic. Ngoài ra, các chiết xuất tự nhiên gồm nha đam, trà xanh, hoa anh đào,… cũng ghi điểm mạnh cho lọ kem chống nắng màu vàng siêu xinh này.

Phù hợp với loại da nào?​

Làn da dầu mụn khiến bạn tự ti vì da dễ xỉn màu, dầu bóng nhẫy khắp mặt, lỗ chân lông to và khiến cho các nốt mụn của bạn trở nên nổi bật hơn? Thấu hiểu tình cảnh này, hãng Shiseido đã cho ra đời dòng kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Milk SPF50 giúp bảo vệ và chăm sóc da toàn diện cho các bạn da dầu mụn nhạy cảm.

Bên cạnh đó những nàng nào da thường vẫn có thể sử dụng thoai mái em này, không sợ bóng dầu . Với dạng kem lỏng nên rất nhanh thẩm thấu vào da mặt mang lại vẻ tươi tắn cho làn da của bạn. Cảm nhận khi bôi em ấy lên da là mát mát dịu dịu cực kỳ thích thú.

Ưu điểm- Hạn chế kem chống nắng Anessa Perfect UV sunscreen mild milk​

Ưu điểm của sản phẩm chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Sản phẩm có chỉ số SPF 50+, và PA++++ ( 4 dấu cộng). Cho nên nó có khả năng chống nắng tốt, bạn có thể tiết kiệm được thời gian. Vì khi sử dụng sản phẩm, bạn không cần phải bôi lại quá nhiều lần trong ngày.

Về kết cấu (texture): kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có kết cấu dạng sữa lỏng. Khi thoa lên da cảm giác nó thấm rất nhanh và để lại một lớp finish siêu mỏng, và nhẹ mặt.

Giúp da nâng tông một chút so với màu da ban đầu. Nhưng trông rất tự nhiên, chứ không phải trắng bệch đâu nha nàng.

Có khả năng kiềm dầu tốt, trong khoảng thời gian khá dài. Khoảng 3 – 4 tiếng đồng hồ.

Sản phẩm chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk rất phù hợp với da dầu, hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Bởi vì, ngay sau khi thoa mình cảm giác da khô ráo, lượng dầu cũng đỡ tiết ra hơn.

Hơn nữa, trong bảng thành phần của sản phẩm còn giàu các chiết xuất dưỡng da như lá trà xanh, hoa anh đài, hay nha đam nữa.

Hạn chế của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Cảm nhận sau khi sử dụng em này chính là thấm rất nhanh vào da, không gây dính bết. Tuy nhiên, khi vừa mới mở nắp ra để sử dụng mình nhận được mùi cồn khá nồng bay vào mũi. Nếu bạn nào ghét mùi mỹ phẩm thì có lẽ sẽ không thích với điều này lắm.

Với mình thì vì chất lượng của em nó quá ổn so với các loại kem chống nắng mà mình đã từng dùng. Cho nên dù sản phẩm có chút ít mùi hương nhưng mình vẫn cảm thấy ổn.

Mặt khác, trong bảng thành phần của Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có cồn và silicon. Nên bạn nào có làn da quá nhạy cảm, hoặc đã từng bị dị ứng với mỹ phẩm chứa cồn thì nên cân nhắc nhé. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu và hơi nhạy cảm dùng thấy không vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy quá lo lắng thì có thể thử dòng kem chống nắng Anessa Mild Milk dành riêng cho da nhạy cảm nhé.

Ngoài ra, giá của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk khá đắt đỏ. Kem chống nắng này có giá khoảng 685.000đồng/60ml.Đây không phải loại kem chống nắng có giá học sinh.

Cách sử dụng​

– Lắc đều trước khi sử dụng.
– Thoa trực tiếp lên vùng da cần bảo vệ.
– Có thể thoa lai sau mỗi 4 giờ khi tiếp xúc với nước như bơi lội

Trên đây là một số những thông tin mình tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk . Bạn đã nhâm nhi xong tách trà của mình chưa? Mình hy vong bài viết này sieuthithuonghieuvi.com có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với da của mình nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom