Bệnh nhân ung thư ăn gì để tăng sức đề kháng?

binhminh11

New member
User ID
180459
Tham gia
4 Tháng tám 2021
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Khi bị ung thư, sức đề kháng của người bệnh bị suy giảm trầm trọng. Vậy ăn gì để tăng sức đề kháng? Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn 4 loại thực phẩm giúp tăng sức đề kháng cực kỳ tốt.
[IMG]

- Thực phẩm giàu vitamin C

Nhắc đến vitamin C, người ta thường nghĩ ngay đến tác dụng làm sang da mà không biết rằng nó giúp ích rất nhiều trong việc tang sức đề kháng cho cơ thể. Vitamin C giúp bạn chống lại các gốc tự do – một loại phân tử làm hỏng hệ thống miễn dịch của bạn.

Bạn có thể bổ sung vitamin C bằng các loại trái cây như: cam, quýt, chanh, bưởi, kiwi,…

- Thực phẩm giàu vitamin E

Cũng giống vitamin C, vitamin e cũng là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Tuy nhiên, bạn không nên bổ sung quá nhiều vitamin E, nó sẽ làm cản trở quá trình đông máu dẫn đến nguy cơ đột quỵ, xuất huyết.

- Thực phẩm giàu kẽm

Kẽm là một khoáng chất thiết yếu giúp phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả cho hệ miễn dịch của bạn bởi kẽm có liên quan đến sự sản xuất và chức năng của hầu hết các tế bào miễn dịch.

Bạn có thể bổ sung các thực phẩm giàu kẽm như: hàu, hạt điều, đậu xanh, hạnh nhân,…

- Thực phẩm giàu Omega – 3

Omega – 3 là một loại axit béo thiết yếu được biết đến với hiệu quả ức chế viêm và giữ cho hệ thống miễn dịch của bạn trong tầm kiểm soát.

Bạn có thể bổ sung Omega – 3 bằng các thực phẩm như: tảo xoắn, hung quế, hạt củ cải, trứng, cá hồi,…

- Thực phẩm bổ sung

Ngoài ra, bệnh nhân ung thư cũng cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe. Soup cao năng lượng Suppro là giải pháp dinh dưỡng bố sung phù hợp cho bệnh nhân ung thư.

anh-suppro.png

Suppro được kết hợp bởi nhiều thành phần dinh dưỡng. Không chỉ giàu đạm và chất béo thiết yếu, Suppro còn chứa các hoạt chất chiết xuất như curcumin từ nghệ, nhóm Sulfo+ hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh và mầm súp lơ xanh, có tác dụng hiệu quả trong ngăn chặn sự phát triển của khối u, tăng cường sức đề kháng để làm giảm tác dụng phụ của phương pháp điều trị.

Với một danh sách những thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch trên kia, cùng ý nghĩa mà chúng mang đến cho hệ miễn dịch của bạn, hy vọng là mỗi bữa ăn của bạn sẽ trở nên lành mạnh hơn. Có được chúng, bạn đã có một chiến thuật để chống lại bệnh tật rồi đấy.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom