Nước hoa handmade J'adore tự pha chế

yeuthoitrang

New member
User ID
180067
Tham gia
13 Tháng bảy 2021
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Theo mình được biết idea hiện nay đang thịnh hành dòng nước hoa handmade tự pha chế, lục lội trên mạng tìm tòi thì mình cũng tìm ra được MUNCH thương hiệu Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng có chuyên gia hướng dẫn hoặc cũng có thể order bộ KIT về làm tại nhà luôn í, đang dịch phức tạp nên mình cũng ngại ra đường mà tìm được em này về để giết thời gian tại nhà mà còn làm mình thêm soang choảnh nữa thì thích lắm luôn híhí.

Bộ KIT gồm có đầy đủ dụng cụ pha chế, lọ đựng và cả công thức nữa. Mình sẽ được tự chọn 3 lọ hương tinh dầu trong 40 lọ hương, các bạn order về nhà mà không biết chọn mùi gì cũng đừng quá lo lắng nhé, dịch vụ bên MUNCH rất nhiệt tình luôn, họ đem cho mình xem thử cả 40 hương luôn á mọi người.

Với một chai nước hoa, điều quan trọng nhất vẫn nằm ở mùi hương. Hỏi rằng nước hoa handmade hương chính hãng Dior J’adore có thơm không, thì câu trả lời dĩ nhiên là siêu thơm rồi. Em nó thuộc nhóm hướng hoa cỏ trái cây – nhóm hương thơm dễ khiến phái đẹp xiêu lòng nhất. Thực sự là từng tầng hương biến chuyển rất hài hòa, những nốt hương hòa quyện cũng cực kỳ tinh tế luôn.

Nếu muốn trở thành một cô nàng quyến rũ, thử dùng nước hoa Dior Jadore Eau De Parfum xem sao nàng thân yêu nhé. Nét quyến rũ đặc trưng mà Dior tạo nên không thể nhầm lẫn vào đâu được. Những newbie mới tập tọe trong thế giới mùi hương cũng nên note lại cái tên này. Em nó tinh tế, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn khiến bao người lưu luyến vì bạn đấy! Chốt lại đánh giá về nước hoa J’adore Eau De Parfum nào!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom