Gia công Lắp đặt khung kệ tủ phòng tắm hàng xuất khẩu USA

nemghexinh

New member
User ID
180350
Tham gia
28 Tháng bảy 2021
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Website
giacongbanghe.vn
Đồng
0
Hiện nay với đại đa số thiết kế hiện đại thì phòng tắm sẽ được chia ra làm hai khối không gian bao gồm: không gian vòi hoa sen, bồn rửa và không gian đặt bệ xí. Thêm vào đó trần của phòng tắm cũng được thiết kế trần thấp để tận dụng làm kho chứa đồ phía bên trên. Tổng hợp mẫu tủ nhà tắm, tủ nhà vệ sinh, tủ đựng đồ trong nhà vệ sinh dưới đây sẽ giúp các bạn có thể kiến tạo không gian nhà tắm hoàn hảo hơn bao giờ hết.



kệ treo phòng tắm

kệ treo kết hợp bồn rửa tay





kệ treo phòng giặt





tủ trong nhà vệ sinh




XƯỞNG GIA CÔNG NỘI THẤT PHÒNG TẮM Ở TPHCM



Xưởng gia công nội thất phòng tắm ở TPHCM và Bình Dương, ngoài ra chúng tôi còn gia công bàn ghế sắt, nhôm, gang, gỗ, inox,… . Xưởng gia công bàn ghế đan dây nhựa giả mây, dây dù ở TPHCM, Bình Dương, giá cả hợp lý với doanh nghiệp của bạn.



Chúng tôi là xưởng gia công bàn ghế ngoài trời cao cấp và các loại bàn ghế cao cấp khác như bàn đá marble, ghế đan dây nhựa giả mây kết hợp gỗ sồi, sofa bed, giường nằm tắm nắng bể bơi.



Xem thêm bàn ghế ngoài trời.



Hotline: 0896 408 486 (zalo).



Mẫu tủ gỗ và kệ sắt kết hợp hiện đại rất phù hợp với không gian nhà tắm công nghiệp. Sang trọng, đẳng cấp thể hiện được vị thế trong không gian.



Hy vọng với những mẫu tủ nhà tắm này các bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp với không gian. Nếu bạn còn băn khoăn bất kỳ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom