Nhóm Sulfo+ Từ Mầm Thực Vật Hữu Cơ Có Tác Dụng Như Thế Nào?

binhminh11

New member
User ID
180459
Tham gia
4 Tháng tám 2021
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhóm Sulfo+ được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Viện Nghiên Cứu Thực Phẩm Chức Năng (RIFF), có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ mầm thực vật hữu cơ. Thành phần chính tạo nên nhóm Sulfo+ bao gồm 3 hoạt chất chính là sulforaphane chiết xuất từ mầm súp lơ xanh, kẽm và selen chiết xuất từ mầm đậu xanh.

[IMG]
Sự kết hợp giữa 3 thành phần mang lại không chỉ giá trị về dinh dưỡng mà còn có nhiều tác dụng hữu ích đối với bệnh nhân ung thư. Dưới đây là những tác dụng của từng thành phần trong nhóm Sulfo+:

Bột mầm Súp lơ xanh tăng cường miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của khối u

Thành phần chính và đem lại hiệu quả sinh học trong chiết xuất mầm Súp lơ xanh là Sulforaphane. Trong năm 2020 đã có tới hơn 250 báo cáo về hoạt tính sinh học của hợp chất này, trong đó có những tác dụng đáng kể lên tế bào ung thư.

Sulforaphane tác động toàn thân lên hệ thống miễn dịch thông qua con đường tín hiệu tế bào, từ đó thể hiện tác dụng chống viêm, oxy hóa và kích thích phản ứng miễn dịch tế bào.

Sulforaphane ức chế sự tăng sinh và thúc đẩy quá trình chết theo chương trình (apoptosis) ở tế bào ung thư

[IMG]
Bột selen hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh giúp chống gốc tự do

Nguyên tố vi lượng selen là một thành phần thiết yếu của glutathione peroxidase, là một loại enzyme quan trọng trong hoạt động chống oxy hóa nội bào, ngăn ngừa tổn thương tế bào. Bổ sung selen như một liệu pháp giúp củng cố hệ thống chống oxy hóa nội sinh, có lợi trong điều trị một số bệnh lý.

Bột kẽm hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh giúp cải thiện vị giác

Kẽm là một nguyên tố vi lượng thiết yếu góp phần vào trung tâm hoạt động của khoảng 300 enzyme. Nghiên cứu đã chứng minh, kẽm giúp phục hồi biểu mô niêm mạc, kích thích tăng vị giác, đóng vai trò quan trọng trong điều trị rối loạn vị giác.

Với thành phần và công dụng ưu việt, nhóm Sulfo+ hứa hẹn sẽ là một nguyên liệu được ứng dụng nhiều vào các sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt với những bệnh nhân đang ung thư và đang điều trị ung thư trong tương lai.

[IMG]
Hiện nay, soup cao năng lượng Suppro là sản phẩm đầu tiên chứa nhóm Sulfo+ độc quyền. Suppro được phát triển bởi Viện Nghiên Cứu Thực Phẩm Chức Năng, giúp cung cấp năng lượng và dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư, giúp tăng cải thiện sức khỏe và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800.0069 để được tư vấn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom