Khám Phá Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình

donghotimeshop

New member
User ID
119124
Tham gia
26 Tháng năm 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình hay còn có tên gọi khác là động Am Tiên. Cái tên Tuyệt Tình Cốc là do khách du lịch khi tới đây thấy cảnh non xanh hữu tình nên đã ví nơi đây là Tuyệt Tình Cốc. Địa danh nổi tiếng này nằm ở thị xã Trường Yên, huyện Hoa Lư Ninh Bình, thuộc quần thể di tích cố đô Hoa Lư, tiếp giáp với thành Đông của kinh đô Hoa Lư xưa và chỉ cách đền Vua Đinh Tiên Hoàng khoảng 400m, dọc theo hướng Tràng An. Chính vì vậy du lịch Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình 2021 bạn có thể dễ dàng kết hợp tham quan các điểm du lịch khác vô cùng thuận tiện.
Tuyệt tình cốc có cấu trúc vô cùng đặc biệt là một thung lũng được bao quanh mởi núi non ngút ngàn, chỉ có 2 đường hầm mới mở để tiếp đón khách du lịch, trước đây muốn vào được ngôi chùa An Tiêm ở trong cốc cần phải vượt qua bức từng thành cao ngút ở lưng trừng núi.
Nấp phía trong là một hồ nước rộng lớn nơi các bạn có thể tản bộ hoặc thuê xe ngựa dạo quanh với giá 20k/người.
Phía dưới của ngôi chùa là nơi có các bậc thang đá đây là bàn ăn của bọn cá và bọn chúng thường tụ tập rất đông ở đây. bạn có thể vuốt ve chúng nhưng nhớ là nhẹ nhàng thôi nhé.
Còn phía trên là khu chùa và tường thành nơi tuyệt đẹp để chụp ảnh cưới
Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là 2h-4h vì lúc này có nắng chiếu xiên bóng núi ngả nghiêng dưới mặt hồ tĩnh lặng vừa đủ sáng để sống ảo.
Bên cạnh lại có đền vua đinh vua lê, mình khuyên các bạn nên gửi xe ở phía đền vua đinh vua lê để tiện đi được cả hai bên luôn nhé.
Đền vua đinh vua lê ở giữa sẽ có hai cây nôn nghe nói xờ vào nó rung bật bật như khi con gái lần đầu bị con trai sờ vào người ấy các bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom