Soup Cao Năng Lượng Suppro Có Tốt Không? Giá Trị Dinh Dưỡng Trong Suppro

binhminh11

New member
User ID
180459
Tham gia
4 Tháng tám 2021
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Soup cao năng lượng Suppro có tốt không?

Soup cao năng lượng Suppro là dạng soup bổ sung dinh dưỡng được sản xuất theo nghiên cứu bản quyền của Viện Nghiên Cứu Thực Phẩm Chức Năng. Được tạo thành từ các nguồn nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên, Suppro mang lại giá trị dinh dưỡng và năng lượng cao, giúp phòng chống nguy cơ sụt cân, suy mòn, giảm tác dụng phụ từ các phương pháp điều trị ở bệnh nhân ung thư.

Soup cao năng lượng Suppro được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá cao về thành phần và giá trị dinh dưỡng, là giải pháp dinh dưỡng an toàn và tiện lợi cho bệnh nhân ung thư bổ sung thêm hằng ngày để phòng ngừa nguy cơ sụt cân, suy mòn, giúp nâng cao sức khỏe, chất lượng sống.
[IMG]

Một khảo sát trên các bệnh nhân đã sử dụng cho thấy hơn 70% bệnh nhân ung thư sử dụng đánh giá cao về mùi vị và tính tiện dụng của soup cao năng lượng Suppro so với các sản phẩm dinh dưỡng khác họ đã dùng.

53% bệnh nhân cảm thấy ăn ngon miệng hơn sau 3 ngày liên tiếp sử dụng Suppro. Và hơn 67% bệnh nhân khó nhai nuốt ăn uống tốt hơn các sản phẩm dinh dưỡng khác khi sử dụng Suppro.

Giá trị dinh dưỡng trong soup cao năng lượng Suppro

Suppro có 2 vị khác nhau với giá trị dinh dưỡng tương đương nhau là vị gạo sữa và vị bò hành tây.
[IMG]

Thành phần và giá trị dinh dưỡng trong Soup cao năng lượng Suppro vị gạo sữa

[IMG]

Thành phần và giá trị dinh dưỡng trong Soup cao năng lượng Suppro vị bò hành tây
Soup cao năng lượng Suppro giàu đạm, giàu chất béo, ít bột đường, giúp cung cấp nguồn năng lượng lý tưởng cho cơ thể người bệnh.

- Mỗi gói Suppro cung cấp năng lượng cao là 125 kcal cho cơ thể.

- Giàu đạm, 1 gói cung cấp 4,75 g đạm. Đạm (Protein) đóng vai trò tái tạo khối cơ, đặc biệt chuỗi acid amin BCAAs: cung cấp các acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được như leucine, iso-leucine và valine.

- Giàu chất béo: các chất béo có lợi cho cơ thể gồm: chất béo không bão hòa MCT, và bộ đôi chất béo PUFA, MUFA dễ hấp thu, dễ tiêu hóa, có vai trò trong việc cung cấp năng lượng, tăng hấp thu dưỡng chất, giảm các cholesterol “xấu” trong cơ thể.

Bột Suppro ngoài các thành phần dinh dưỡng chính, còn được kết hợp bởi các nguyên liệu hữu ích cho quá trình điều trị ung thư ở bệnh nhân là nhóm Sulfo+ và curcumin.

- Nhóm Sulfo+ từ mầm súp lơ xanh, bột Selen và Kẽm hữu cơ, có tác dụng chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự phát triển của khối u; tăng cường hệ miễn dịch để đáp ứng với điều trị; cải thiện vị giác để bệnh nhân ăn uống tốt hơn.

- Curcumin trong nghệ có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, hiệu quả trong giảm kích thước khối u, kích thích quá trình tự chết của tế bào ung thư.

Sự tác động hiệp đồng từ nhóm Sulfo+ và hoạt chất Curcumin trong Suppro giúp đem lại hiệu quả cao trong chống oxy hóa, chống viêm và ngăn chặn sự phát triển của khối u.

Soup cao năng lượng Suppro được bán trên thị trường với giá 350,000/ hộp 15 gói x 25 g.

Hiện tại, quý khách có thể mua Suppro trực tiếp tại website của Suppro hoặc website chính thức của đơn vị chịu trách nhiệm phân phối là công ty CPDP Cysina.

Quý khách quan tâm vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 1800.0069 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng cụ thể.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom