Dụng cụ điện cầm tay tại Thái Nguyên

Ctylasa

New member
User ID
179832
Tham gia
1 Tháng bảy 2021
Bài viết
85
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Quý khách muốn tìm DỤNG CỤ ĐIỆN quý khách đang tìm máy đục bê tông? Chúng tôi luôn cung cấp các loại máy có giá thành tốt tại Thái Nguyên cũng như trên toàn quốc. Về sản phẩm khoan đục bê tông dùng điện dễ sửa chữa, bảo trì với chi phí ít. Dung lượng điện sử dụng ít tốn kém, còn tùy thuộc vào công việc của quý khách bạn hãy cân nhắc để mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Thương hiệu nổi tiếng dụng cụ điện cầm tay tại Thái Nguyên của Stanley và Bosch

Sản phẩm đục bê tông Stanley STHM10K


Sản phẩm sở hữu công suất: 1600W; lực tác động: 5 đến 25J và tốc độ đập: 900 đến 1.890 vòng/phút nên sản phẩm này mang lại năng suất làm việc cao nhất. Dòng sản phẩm Stanley STHM10K được cải tiến công nghệ tiên tiến đem đến sự tiện lợi cho người dùng với 12 vị trí góc đục, sử dụng những mũi đục SDS-Max chuyên nghiệp hoạt động đục khoan cực khỏe, rất phù hợp làm việc tại công trình hạng mục lớn, xây dựng,cầu đường,…

Hiện loại máy này đang được bán rất chạy tại Thế Giới Dụng Cụ Điện. Sản phẩm Stanley Mỹ này còn được bảo hành 24 tháng cho quý khách. Máy nặng 11kg, vỏ nhựa cách điện an toàn, dây dẫn dài 2,5m thoải mái khi làm việc.

dụng cụ điện cầm tay tại Thái Nguyên


Dòng sản phẩm đục bê tông Stanley STHM10K[/caption]

Sản phẩm đục bê tông Bosch

Khoan đục bê tông Bosch
vừa có chức năng đục, còn có chức năng búa, đáp ứng đa số yêu cầu công việc. Như dòng sản phẩm khoan Bosch GSH 3E có công suất là 650W, lực đập: 4,3J cũng như tốc độ đập: 3,500 lần/60s, nên có thể thấy tuy đáp ứng được yêu cầu hai chức năng nhưng khả năng đục bê tông chưa tốt, chỉ hỗ trợ phần nhỏ, vì vậy sẽ thích hợp cho thi công xây dựng nhà ở.

Dòng sản phẩm này là máy khoan Bosch có khả năng chịu được các va đập mạnh, hạn chế hỏng hóc khá tốt trong quá trình sử dụng, sản phẩm có thể làm việc trong nhiều môi trường cùng với tính năng cách điện, cách nhiệt bảo vệ tối đa người sử dụng.

máy khoan Bosch


Hình ảnh sản phẩm đục bê tông Bosch [/caption]

Vậy sản về khái niệm sản phẩm máy khoan điện mini thì sao?

Sản phẩm dụng cụ điện cầm tay tại Thái Nguyên có cả máy khoan cầm tay mini

Khái niệm về máy khoan


Trước tiên để hiểu máy khoan cầm tay là gì quý khách cần nắm được khái niệm máy khoan. Máy khoan là thiết bị với một đầu mũi khoan dùng để khoan lỗ trên bề mặt những vật liệu khác nhau.

Máy khoan cầm tay có thêm thiết kế tay cầm tiện ích khi dùng. Kích thước của máy khoan cầm tay nhỏ, gọn. Dù cấu tạo và hoạt động của nó vô cùng phức tạp, rắc rối. Ngày nay máy khoan cầm tay được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như các công việc chuyên nghiệp.

Máy khoan cầm tay hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm như máy khoan bê tông, máy khoan động lực, máy khoan góc....

máy khoan mini


Sản phẩm đa dạng về hình thức [/caption]

Như vậy để sở hữu cho mình những sản phẩm mà chúng tôi vừa nêu trên, hay bất cứ dòng máy nào của các thương hiệu như Bosch, Makita, Dewalt… bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

Với chính sách bảo hành chính hãng trên toàn quốc thì dụng cụ điện cầm tay tại Thái Nguyên cũng không phải ngoại lệ. sản phẩm sẽ có kèm theo tem bảo hành bằng giấy, có thêm thẻ cào bảo hành điện tử. Và chính sách riêng của công ty chúng tôi là 1 đổi 10 nếu như bạn nhận được hàng giả, hàng nhái, như vậy bạn yên tâm mua sắm trên web chúng tôi nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom