Cách Sử Dụng Soup Cao Năng Lượng Suppro Cho Bệnh Nhân Ung Thư

binhminh11

New member
User ID
180459
Tham gia
4 Tháng tám 2021
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Soup cao năng lượng Suppro được coi là bữa phụ hoàn hảo cho bệnh nhân ung thư để bổ sung thêm năng lượng và dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe. Cùng khám phá về công dụng và cách sử dụng soup cao năng lượng Suppro ở dưới đây nhé!

Công dụng của soup cao năng lượng là gì?

SUPPRO là soup cao năng lượng đầu tiên chứa nhóm Sulfo+ chiết xuất từ mầm thực vật hữu cơ, được nghiên cứu độc quyền bởi chuyên gia Viện Nghiên cứu Thực phẩm chức năng.

Soup cao năng lượng Suppro được tạo thành từ các nguồn nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên, mang lại giá trị dinh dưỡng và năng lượng cao, giúp phòng chống nguy cơ sụt cân, suy mòn, giảm tác dụng phụ từ các phương pháp điều trị ở bệnh nhân ung thư.
[IMG]

Suppro mang lại hiệu quả cho người bệnh ung thư nhờ vào 3 tác động chính: cung cấp năng lượng và dinh dưỡng, cải thiện vị giác và chống oxy hóa, cải thiện miễn dịch.

Cung cấp năng lượng cao và dinh dưỡng thiết yếu, giúp phục hồi thể trạng

Mỗi gói Suppro cung cấp tới 125kcal. Bệnh nhân ung thư cần được đáp ứng đủ năng lượng cần thiết để tránh sụt cân, vì vậy năng lượng cao từ Suppro được coi là bữa phụ tốt nhất cho người bệnh để . Đồng thời, hàm lượng đạm và chất béo cao giúp ngăn ngừa sự mất khối cơ, khối mỡ, ngăn chặn tình trạng suy dinh dưỡng, suy mòn ở bệnh nhân ung thư.

Bổ sung các chất chống oxy hóa tự nhiên, cải thiện miễn dịch giúp chống lại khối u
Nhóm Sulfo+ độc quyền và hoạt chất curcumin có trong Suppro mang lại tác dụng hiệp đồng chống oxy hóa, dọn dẹp gốc tự do, ngăn chặn sự phát triển của khối u.

Khả năng tăng cường hệ miễn dịch từ nhóm Sulfo+ sẽ giúp người bệnh giảm được các tác dụng phụ từ phương pháp điều trị và nâng cao sức khỏe.

Cải thiện vị giác giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn
Bột kẽm hữu cơ trong Suppro có tác dụng cải thiện vị giác và giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, dạng soup dinh dưỡng dễ hấp thu, dễ tiêu hóa phù hợp với người bệnh mệt mỏi, khó nhai nuốt.

Sử dụng soup cao năng lượng Suppro như thế nào?

Dùng Suppro trong bữa phụ hoặc bổ sung thêm vào bữa chính trong ngày giúp cung cấp năng lượng và dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe cho người bệnh. Trong mỗi bữa phụ sáng, chiều hoặc tối bạn có thể cho bệnh nhân dùng 1-2 gói Suppro mỗi lần.

Cách pha 1 gói soup như sau:

- Bước 1: Rót 80 ml nước ấm (50 độ) vào tô/ bát

- Bước 2: Đổ từ từ gói SUPPRO vào tô/ bát và khuấy đều cho đến khi bột tan hết, soup mịn

Thành quả ta thu được được 100ml soup cao năng lượng Suppro. Bạn có thể ăn soup không hoặc dùng kèm với bánh mì nhé.
[IMG]

Hiện tại, soup cao năng lượng Suppro có hai loại với mùi vị là vị gạo sữa và vị bò hành tây đều thơm ngon, để đáp ứng với khẩu vị khác nhau của người bệnh.

Với những ưu điểm về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, Soup cao năng lượng Suppro được các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm đánh giá cao, và nhận được phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã sử dụng.

Để biết thêm các thông tin về soup cao năng lượng Suppro và được tư vấn về chế độ ăn phù hợp, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với tổng đài miễn cước 1800.0069 để chuyên gia hỗ trợ.

Cùng Suppro sống khỏe với ung thư!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom