Top 20 bộ giường ngủ tân cổ điển đẳng cấp sang trọng.

Phuonganh2908

New member
User ID
180364
Tham gia
29 Tháng bảy 2021
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Phòng ngủ tân cổ điển là tổng hòa của hai phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại. Ở đây có sự đan xen giữa vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy mang hơi hướng cổ kính cùng nét phóng khoáng, đơn giản mà nhẹ nhàng của hiện đại; tất cả hòa hợp với nhau tạo nên phòng ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng, độc đáo và cuốn hút.

Để đạt được điều đó không chỉ dựa vào không gian nội thất, cách bố trí nội thất hay gam màu mà quan trọng điểm nhấn chính là giường tân cổ điển. Nhận thấy được sự quan trọng của sản phẩm bài trí trong phòng ngủ mà Công ty nội thất châu âu Panama đã thiết kế, sản xuất các bộ sưu tập nội thất giường ngủ tân cổ điển cao cấp để trưng bày cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và cũng hướng khách hàng đến đúng giá trị mà Panama muốn đem lại” Panama nâng tầm giá trị sống thượng lưu”

Các mẫu sưu tập đồ nội thất giường ngủ tân cổ điển cao cấp của Panama​

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển cao cấp Royal​

Phòng ngủ là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà, là nơi nghỉ ngơi lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc. Vì thế, để thời gian nghỉ ngơi, thư giãn không bị ảnh hưởng Panama sẽ giúp khách hàng thư thái bằng sản phẩm giường ngủ tân cổ điển hoàng gia Royal sang trọng.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Tulipa​

Bộ sưu tập đậm nét chấm phá với các đường nét cung tròn hoàn hảo điểm trên đó là những hoa văn hòa quyện với nhau từ lớn đến nhỏ đều có sự kết nối hài hòa.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Flower​

Với kiểu dáng mới lạ, đường nét hoa văn lấy cảm hứng từ sự hòa quyện của thiên nhiên từ hoa, lá, cành kết hợp với nhau như một điệu nhảy của thiên nhiên.

giường ngủ tân cổ điển


Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Blanche​

Bộ sưu tập Blanche lấy ý tưởng từ lá dương xỉ- biểu tượng cho nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ.

Ngoài ý nghĩa này dương xỉ còn là loại cây mang lại nhiều tiền tài, giàu có và sung túc cho gia chủ.

giường ngủ tân cổ điển


Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Vincent​

Bộ sưu tập đồ nội thất tân cổ điển cao cấp Vincent nói chung và bộ phòng ngủ nói riêng lấy cảm hứng từ Paris lãng mạn, huyền bí nơi sự thanh lịch ngự trị chủ quyền đã tạo nên bộ sản phẩm sang trọng, tinh xảo và uyển chuyển về đường nét thiết kế.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Bertha​

Với thiết kế từ hình khối, đường nét , hoa văn đều mạch lạc, mạnh mẽ, dứt khoát đã tạo nên bộ sưu tập mang nét đẹp sang trọng, đầy tính chủ quyền, ngự trị của người thành đạt.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Dragon​

Rồng được xem là biểu tượng may mắn mạnh nhất trong phong thủy biểu tượng của Trung Quốc – là một trong tứ linh là biểu tượng chính trong phong thủy . Tượng trưng cho sự bắt đầu tươi mới .

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Eugene​

Tông màu độc đáo, chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và đắt đỏ đã làm nên giá trị đúng như cái tên mà Panama đã dành cho bộ sưu tập này

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Louisa​

Bộ sưu tập Louisa- Chiến binh- biểu tượng cho sức mạnh, sự can đảm và dũng mãnh.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Waldo​

Cái nhìn đầu tiên thu hút về bộ sưu tập này không chỉ về độ hoành tráng của hoa văn, đường nét tinh xảo mà còn về màu sắc độc đáo mang đến cho gia chủ giường ngủ cổ điển sang trọng và cao cấp nhất.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Daimond​

Hướng tới thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế bộ sưu tập Daimond với vốn ngôn ngữ hoa văn, chất liệu, màu sắc đậm chất Tây Ban Nha.
giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Elegant​

Elegant- Lịch lãm. Bộ sưu tập được thiết kế với các đường nét hình học hoàn chỉnh, tông màu kem kết hợp đường viền xanh nhẹ điểm nhấn là các hoa văn được dát vàng tất cả tạo nên bộ giường ngủ tân cổ điển cao cấp như một quý ông thời thượng, giàu có.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Ethelbert​

Đúng như tên gọi của bộ sưu tập Ethelbert- tỏa sáng bởi những họa tiết hoa văn uốn lượn, vươn mình khoe sắc với những ai đang chiêm ngưỡng nó.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Nolan​

Đi sâu vào nghiên cứu kiểu dáng các nhà thiết kế đã phải tìm hiểu rất kĩ về lịch sử đồ nội thất cổ điển của các nước châu âu thế kỉ 18 chắt lọc những gì tinh hoa nhất để tạo nên bộ sưu tập Nolan- dòng dõi cao quý.

giường ngủ tân cổ điển


Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Stephen​

Bộ sưu tập Stephen- Vương miện thể hiện chính qua giường ngủ tân cổ điển với thiết kế diện đầu giường như một chiếc vương miện cao quý chỉ dành cho người xứng đáng có tâm có tầm.



giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Maris​

Maris- ngôi sao biển cả lấy cảm hứng từ biển cả những bọt biển, rong rêu cách điệu thành những đường nét hoa văn sống động nhưng đủ tinh tế không ồn ào.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Strength​

Từ màu sắc đến hình khối, hoa văn đã thể hiện ý tưởng thiết kế cũng như tên gọi của bộ sưu tập Strength- Sức mạnh.

giường ngủ tân cổ điển


Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Trianon​

Bộ sưu tập giường ngủ phong cách tân cổ điển cao cấp Trianon lấy cảm hứng từ vòng nguyệt quế- chiến thắng giành cho gia chủ có trí thức và thành công ngoài ra phù hợp với phòng ngủ tân cổ điển của các quý ông.

giường ngủ tân cổ điển


Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Gemma​

Gemma- Ngọc quý tên gọi đã cho thấy sự nâng niu, trân quý mà Panama giành tặng đến khách hàng những sản phẩm đầy trí tuệ và cao cấp nhất.

giường ngủ tân cổ điển

Bộ sưu tập giường ngủ tân cổ điển Nantes​

Bộ sưu tập Nantes nổi bật với thiết kế với các diện trang trí đều là vật liệu mới Veneer, các đường viền là hoa văn hình học đơn giản veneer kết hợp kiểu dáng được thiết kế đơn giản đã tạo nên bộ sưu tập tinh tế, thanh lịch.

giường ngủ tân cổ điển

Kết luận​

Như vậy, vai trò của phòng ngủ rất quan trọng trong một ngôi nhà- là nơi tái tạo năng lượng, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi của gia chủ. Hiểu được điều đó Panama luôn đưa ra tiêu chí về thẩm mỹ cũng như công năng phải thật sự hoàn hảo, tinh tế đưa đến tay khách hàng để họ có thể trải nghiệm cũng như thể hiện đẳng cấp của chính mình.
 

khoavantay2222

New member
User ID
180677
Tham gia
17 Tháng tám 2021
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Website
khoacuavantay.net.vn
Đồng
0
Bộ giường tân cổ điển rất đẹp , sang trọng.
Tôi cũng có kinh doanh đến đồ nội/ngoại thất, rất mong được hợp tác cùng bạn.
Cung cấp lắp đặt khóa cửa vân tay , khóa cửa điện tử, khóa cửa thông minh.
Zalo mình: 0837342222.
Email: khoacuadientuvantay@gmail.com
Hợp tác vui vẻ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom