VR 360 travel trong thế giới số hiện nay là gì?

sg3d2021

New member
User ID
180593
Tham gia
12 Tháng tám 2021
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trong suốt thời gian qua, đại dịch COVID-19 đã gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết các lĩnh vực trên toàn thế giới, thiệt hại đáng kể nhất có lẽ chính là ngành du lịch khi mọi chuyến bay đều tạm ngưng, các địa điểm hấp dẫn phải đóng cửa. Tuy nhiên chúng ta vẫn có cách đi du lịch an toàn, tiện lợi đó là sử dụng VR 360 travel. Với công nghệ thực tế ảo này, hứa hẹn rằng VR 360 tour sẽ là điểm sáng giúp khôi ngành du lịch trong giai đoạn mới.

Vị thế của VR 360 travel trong thế giới số hiện nay như thế nào?

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, thời đại phát triển rực rỡ của khoa học và công nghệ khi mà máy móc, thiết bị, Internet có thể thay thế con người làm gần hết tất cả mọi thứ và cũng nhờ vào công nghệ đã xóa bỏ mọi ranh giới về khoảng cách địa lý, không gian, thời gian. Thứ mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là VR 360 travel - du lịch thực tế ảo.

Công nghệ VR đã xuất hiện từ lâu và khá quen thuộc với mọi người trên thế giới, chúng gây được tiếng vang lớn khi ứng dụng vào lĩnh vực điện ảnh và game giải trí, VR mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị khi được đắm chìm vào một thế giới sinh động như thể đang có mặt tại nơi đó, bằng sự kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh, công nghệ thực tế ảo lay động mọi giác quan và khiến người xem không thể rời mắt.

Nhận thấy được lợi ích tuyệt vời này, các doanh nghiệp du lịch đã nhanh chóng bắt kịp xu thế tạo ra xu hướng mới, giúp ngành du lịch bước lên một bậc thang mới đó chính là VR 360 tour. Có ứng dụng này trong tay người dùng có thể đi đến bất cứ nơi đâu mà họ muốn, không cần mất thời gian sắp xếp hành lý, đặt vé máy bay và tốn kém chi phí.

https://1.bp.************/-1grM_GqQejo/YROo89smzHI/AAAAAAAAAM4/IQj6QP6tF-Uy7dfcunt7c6bNgIWLLmUxACNcBGAsYHQ/w400-h266/cong_nghe_vr_tgroup_travel_2.jpg

VR 360 travel đã tạo ra một cơn sốt đối với những người yêu du lịch trên toàn thế giới

Ngoài ra, VR 360 travel còn được áp dụng vào các dịch vụ liên quan đến du lịch như đặt phòng, tham quan khách sạn, kiểm tra thông tin nơi mình sắp lưu trú trước khi đưa ra quyết định.

Có thể thấy rằng vị trí của VR 360 travel trong thời đại số hiện nay là vô cùng quan trọng, nó đã giúp ngành du lịch đứng vững trong mùa đại dịch mà mở ra thêm sự lựa chọn cho khách hàng là du lịch thực tế hoặc du lịch thực tế ảo.

Những tiện ích mà VR 360 tour mà các doanh nghiệp Việt không thể bỏ qua
Ngành du lịch của Việt Nam lâu nay đã ghi được dấu ấn đẹp trong mắt khách du lịch quốc tế và doanh thu đến từ du lịch đã góp một phần không nhỏ vào kinh tế của đất nước. Ở thời đại mới, nếu nắm bắt xu hướng và ứng dụng tốt VR 360 travel, các doanh nghiệp du lịch Việt sẽ có cơ hội gia tăng uy tín, hình ảnh thương hiệu nhờ vào những tiện ích cung cấp cho khách hàng.

Tham quan ảo khách sạn
Tiện ích đầu tiên mà khách hàng tiềm năng của bạn nhận được chính là thực hiện chuyến tham quan ảo tại khách sạn mà họ muốn thuê phòng trong chuyến du lịch sắp tới. Chỉ cần click vào website của khách sạn, mô hình 3D thực tế ảo của phòng ốc sẽ được hiện ra, cho phép khách hàng có được trải nghiệm thực tế như đang ở tại nơi đây, mọi thông tin hình ảnh sẽ trở nên minh bạch, rõ ràng.

Giao diện đặt chỗ ảo
Nhờ vào VR 360 tour mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng giao diện và toàn bộ quy trình đặt phòng để họ trải nghiệm những tiện ích mà khách sạn của bạn mang đến. Điều này đã hoàn toàn thay thế cho chuột máy tính hoặc màn hình cảm ứng trong việc đặt phòng và vé máy bay.

https://1.bp.************/-9-1j0_NdTwo/YROpGIiq6jI/AAAAAAAAANI/vKZVw8QB1A0hIBfiSl8CueKcVK4Ku34QwCNcBGAsYHQ/w400-h190/taybacmongmo.png
Hình ảnh Tây Bắc với vẻ đẹp mộng mơ được thể hiện qua VR 360 tour

Trải nghiệm du lịch ảo
Cuối cùng, tiện ích vô cùng lớn mà chúng ta không quên nhắc đến chính là trải nghiệm du lịch ảo. Nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn công nghệ VR 360 tour để mở ra dịch vụ mới nhằm thu hút người sử dụng và tăng doanh thu, bằng cách lấy mẫu của một số địa điểm nổi tiếng sau đó chuyển đổi dưới dạng 3D/360, du khách có thể thoải mái đến Đà Lạt, Huế, Đà Nẵng chỉ trong tích tắc.

https://1.bp.************/-e7-JGoD9Q4M/YROpGPvlspI/AAAAAAAAANM/dvJuogbUSoozvek0aNEu17wSRKgZKAMrwCNcBGAsYHQ/w400-h198/tuongchuakito.png

Du lịch Vũng Tàu ngay tại chỗ mang đến sự thích thú cho người dùng

StarGlobal 3D - Đơn vị tư vấn và cung cấp dịch vụ VR 360 travel uy tín tại Việt Nam

Giờ đây, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể ứng dụng và sở hữu công nghệ VR 360 tour vào hoạt động kinh doanh, không chỉ trong lĩnh vực du lịch mà còn ở bất kì ngành nghề, dịch vụ nào với sự hỗ trợ của StarGlobal 3D.

StarGlobal 3D là doanh nghiệp Việt Nam đã xuất sắc nhận được bằng sáng chế độc quyền về giải pháp chuyển đổi không gian thực lên không gian số bằng công nghệ số hóa 3D/360 của Cơ quan sở hữu trí tuệ Hoa Kỳ. Khi chính thức bước vào thị trường Việt Nam, công ty vinh dự thực hiện nhiều dự án du lịch thực tế ảo cho chính phủ như: Bản đồ du lịch thông minh, số hóa 3D Bảo tàng chứng tích chiến tranh, bảo tàng phụ nữ Nam Bộ và nhiều địa danh nổi tiếng như: Vũng Tàu, Tây Bắc

https://1.bp.************/-Z1yYQZARoH8/YROpF5B2xAI/AAAAAAAAANE/jPVYLP8kAgscTiUSJkxs1Kv_KlgX-inrgCNcBGAsYHQ/w400-h225/maxresdefault.jpg

StarGlobal 3D là đơn vị nổi tiếng chuyên thực hiện các dự án VR 360 travel tại Việt Nam

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết giải pháp sao cho phù hợp nhất và đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành đo đạc kỹ lưỡng để tạo ra hình ảnh chân thật đến từng milimet, cộng với thiết bị và phần mềm chính hãng Matterport, StarGlobal sẽ giúp cho quý doanh nghiệp cải thiện doanh số và lan tỏa thương hiệu đến rộng khắp người tiêu dùng.

VR 360 travel chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong hoạt động du lịch hiện đại và ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần đến nó. Công nghệ VR sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp và khách hàng đến gần nhau hơn. StarGlobal 3D hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý đối tác trong các dự án mà quý khách sẽ thực hiện.

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL

  • Trụ sở chính: 04 Đường N8, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng miền Nam: Unit 209 – Tòa nhà SACOM Chíp Sáng, Đường D1, Khu công nghệ cao, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng miền Bắc: 25, Ngõ 50, Trung Yên, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 28 2253 1695
  • Hotline: (+84) 944 850 527
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom