Wellness Second Home - BĐS wellness "thế hệ mới"những second home chuẩn wellness giữa thiên nhiên tuyệt tác

eaglelandmkt

New member
User ID
180490
Tham gia
6 Tháng tám 2021
Bài viết
43
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Sun Tropical Village | BĐS wellness "thế hệ mới" là những second home nghỉ dưỡng chuẩn wellness giữa thiên nhiên tuyệt tác, nhưng lại không nhàm chán với đa dạng trải nghiệm dịch vụ, giải trí hấp dẫn bao quanh. ...
Họ sẵn sàng chi trả cao để sở hữu không gian sống sang trọng, cá nhân hóa, giàu thẩm mĩ giữa thiên nhiên, nâng niu sức khỏe.


Khi "sức khỏe quan trọng hơn tài sản" được tôn vinh như một triết lí sống, những cuộc "phong tỏa", "giãn cách xã hội" vì dịch bệnh khiến nhiều người "cuồng chân", bức bối trong 4 bức tường ngột ngạt, cũng là lúc một kỷ nguyên phát triển mới đang mở ra đối với BĐS wellness.
BĐS wellness "thế hệ mới" là những second home nghỉ dưỡng chuẩn wellness giữa thiên nhiên tuyệt tác, nhưng lại không nhàm chán với đa dạng trải nghiệm dịch vụ, giải trí hấp dẫn bao quanh.
lang-nhiet-doi-suntropicalvilagephuquoc.jpg


Chính vì thế, Wellness Second Home được giới nhà giàu Việt kiếm tìm lúc này không phải là những vùng ngoại ô vắng vẻ. Họ sẵn sàng chi trả cao để sở hữu không gian sống sang trọng, cá nhân hóa, giàu thẩm mĩ giữa thiên nhiên, nâng niu sức khỏe. Cho nên, BĐS wellness ở những hòn đảo nhiệt đới quanh năm ấm áp, thiên nhiên trù phú, hạ tầng đồng bộ, đa dạng trải nghiệm như Phú Quốc đang được giới thượng lưu Việt săn đón bằng mọi giá. Liên hệ tư vấn: 079.666.9068
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom