Nước hoa handmade tự pha chế chính hãng

yeuthoitrang

New member
User ID
180067
Tham gia
13 Tháng bảy 2021
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mình đang bâng khuâng suy nghĩ không biết nên chọn quà sinh nhật cho mami là gì ?? Mãi lướt diễn đàn webtretho thì chợt mình dừng lại ở bài viết của một bạn nói về nước hoa handmade tự điều chế, thế là mình quyết định order ngay một bộ KIT tự pha chế nước hoa tại MUNCH thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Phải nói là tuyệt vời từ sản phẩm đến cách dịch vụ các bạn ạ.

Bộ KIT gồm đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu và gồm cả công thức từng mililit cho các bạn thoải sức pha chế mà không sợ bị hỏng. Trong bộ KIT các bạn được chọn 3 mùi hương tinh dầu trong 40 mùi lận í, mình thì có tâm sự với bên MUNCH vì không biết mẹ sẽ thích mùi hương nào, thế là dịch vụ bên í đem hẳn 40 lọ hương cho mẹ mình chọn luôn, hửi miết một hồi mẹ mình hết cảm nhận được đành chọn những mùi mẹ hay sử dụng nhất ^.^ Mẹ mình chọn lọ đầu tiên là nước hoa handmade hương chính hãng MUNCH Choo Oil, để mình sẽ review chi tiết hơn nhoa.

Công thức để pha chế sẽ được MUNCH để trong box nên mọi người yên tâm nhé. Về mùi hương mình cực kì ấn tượng tuyệt vời về sự bí ẩn, quyến rũ rất riêng biệt. Nốt hương đầu mang đến sự gần gũi nhất định. Nổi bật là hương thơm của bưởi mọng nước, thanh mát kết hợp với mùi ngọt dịu của vải và cực kì thơm của quả mận. Khi bắt đầu chuyển sang nốt hương thứ hai, người dùng sẽ cảm nhận được hương thơm vô cùng thanh lịch của nhiều loài hoa. Hoa lan, vanilla và hoa nhài cực kì ngọt dịu, thanh tao, hòa quyện với hoa cam và hoa vòi voi tươi mát, dịu nhẹ. Nốt hương cuối là một tổ hợp của những nốt hương thơm đầy bí ẩn và lôi cuốn. Đậu Tonka, Vanilla và An Tức hương nối tiếp, là cho nốt hương giữa tỏa hương ngọt ngào. Hương thơm từ hạt cà phê, hạt dẻ, gỗ đàn hương mang mùi thơm ngậy, đầy đam mê, giúp gia tăng sự bí ẩn cho nốt hương cuối.

Hãy order ngay một bộ KIT để cảm nhận được nét riêng của nó nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom