Đất Điện Bàn (datdienban) - Giao Dịch Bất Động Sản Uy Tín

donhuminh

New member
User ID
180558
Tham gia
10 Tháng tám 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Datdienban.com là một website của doanh nghiệp Đất Điện Bàn, chuyên hỗ trợ và đầu tư và phát triển bất động sản tại khu vực Điện Bàn, Quảng Nam. Trên chặng đường phát triển và hỗ trợ chúng tôi đã trải qua rất nhiều biến động, thăng trầm và đầy thử thách. Tuy nhiên với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể nhân viên, thì hiện nay chúng tôi đã và đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường với thương hiệu Đất Điện Bàn.com

  • Tên giao dịch: DATDIENBAN.COM
  • Thông tin liên lạc: 0914.388.997 - Email: dat.dien.ban.88@gmail.com
  • Các chi nhánh, văn phòng đại diện: Lô B10.58 Đường Trần Phú – P. Điện Thắng Trung – T.X. Điện Bàn – Tỉnh Quảng Nam
Từ lúc thành lập Datdienban.com đến nay Đất Điện Bàn đã lớn mạnh và mở rộng sang lĩnh vực đầu tư và hợp tác phân phối các phân khúc sản phẩm, dịch vụ Bất động sản đa dạng và tốt nhất trên thị trường.
2.1 Tầm nhìn: Được sáng lập bởi những người con em địa phương trẻ tuổi, năng động và giàu nhiệt huyết, Đất Điện Thắng định hướng trở thành một đơn vị dẫn đầu với một chiến lược phát triển bền vững. Trở thành một Công ty kinh doanh, đầu tư – Một đơn vị cung cấp các giải pháp Bất Động Sản hàng đầu tại Điện Bàn nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung.

2.2 Sứ mệnh.

- Đối với khách hàng
: Chúng tôi trao đổi các giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Đồng thời cung cấp các kênh đầu tư sinh lợi an toàn - bền vững dành cho mọi Khách hàng khi đến và hợp tác cùng với chúng tôi.

- Đối với nhân viên: Đất Điện Bàn xây dựng môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích các sáng kiến kinh doanh. Tạo mọi điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Doanh nghiệp là nơi mà mọi người có thể đến, lao động và cống hiến như một gia đình thứ hai của mình.

- Đối với xã hội: Chúng tôi không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho cộng đồng. Chúng tôi cống hiến giá trị thịnh vượng cho cộng đồng bằng cách góp phần thay đổi hạ tầng đô thị và bộ mặt hiện đại hóa địa phương.

2.3 Giá trị cốt lõi.

- Niềm tin và sự tin tưởng
: Chúng tôi phấn đấu để tạo ra niềm tin và sự tin tưởng của Quý khách hàng. Và Chúng tôi cũng đặt niềm tin và sự tin tưởng với đội ngũ cán bộ, nhân viên đang lao động trực tiếp và cống hiến tại công ty. Ở Đất Điện Bàn, chúng tôi đề cao đạo đức trong nghề nghiệp và lấy chữ tín trong Kinh doanh làm tiêu chí hàng đầu.

- Sự nhiệt huyết trong công việc: Chúng tôi luôn phục vụ tối đa nhu cầu của Quý khách hàng bằng tất cả nỗ lực của chúng tôi. Sự nhiệt huyết của Doanh nghiệp được cam kết từ Ban lãnh đạo đến mỗi người nhân viên, đã và đang tạo ra một môi trường năng động, trẻ trung và thực sự chuyên nghiệp để gánh vác niềm tin mà Khách hàng đã giao phó.

- Sự trung thực và lòng trung thành. Chúng tôi tôn vinh các giá trị tốt đẹp của xã hội và dân tộc Việt Nam trong suốt hàng ngàn năm lịch sử. Với một thị trường mang tính đặc thù như Bất động sản, nằm trong xu thế mở cửa và hội nhập kinh tế thị trường. Thì cần thiết lúc này hơn bất cứ khi nào là một Doanh nghiệp địa phương – Uy tín - Phát triển bền vững bằng cách xây dựng chiến lược kinh doanh dựa trên niềm tin, sự trung thực và lòng trung thành đối với mỗi Khách hàng khi đến với Doanh nghiệp.

- Thành công – Thịnh vượng. Chúng tôi tin vào những kiến tạo của mình góp phần thay đổi bộ mặt địa phương, góp phần vào việc phát triền kinh tế bằng việc phát triển hạ tầng thu hút dân cư và các tổ chức kinh tế đầu tư và hoạt động. Tiền tài và thịnh vượng dành cho tất cả những người lạo động, đối tác, khách hàng khi đến và hợp tác với Công ty.


Đất Điện Bàn.com đã đang và sẽ mãi mãi là người bạn thân thiết của Quý đối tác, Quý khách hàng, của mọi gia đình dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những bước tính thận trọng, nhưng đầy quyết liệt sáng tạo trong mọi sách lược, Đất Điện Bàn sẽ vững vàng phát triển trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường và đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự tăng trưởng đột phá vào thời gian tới.

Theo Thương hiệu DATDIENBAN trên Datdienban.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom