Thiết bị phòng sạch phổ biến hiện nay gồm những gì?

hatmitdoan

New member
User ID
149635
Tham gia
13 Tháng một 2018
Bài viết
56
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
Phòng sạch đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực hiện tại của đời sống. Ở những bài viết trước của Anh Khang ME, các bạn đã hiểu phòng sạch là gì và nó được áp dụng trong những lĩnh vực nào. Bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những thiết bị phòng sạch phổ biến thường được sử dụng.

Hộp chuyển hàng phòng sạch – Pass Box

Pass Box – Hộp chuyển hàng phòng sạch là thiết bị được lắp đặt giữa hai phòng sạch, nó được dùng để chuyển các đồ vật, hàng hóa nhỏ giữa hai phòng sạch. Pass Box giúp cho quá trình vận chuyển các đồ vật một cách nhanh hơn, tránh mở cửa phòng sạch nhiều lần. Và hơn hết nó giúp ngăn chặn sự ô nhiễm chéo trong phòng sạch một cách hiệu quả.

Pass Box có hai loại là Static Pass Box và Dynamic Pass Box. Static Pass Box còn gọi là hộp chuyển hàng phòng sạch tiêu chuẩn còn Dynamic Pass Box được gọi là Hộp chuyển hàng phòng sạch tự làm sạch. Static Pass Box thường được lắp đặt giữa hai phòng sạch có cấp độ tương đương nhau. Còn Dynamic Pass Box thường được lắp đặt giữa hai phòng sạch có cấp độ khác nhau hoặc giữa phòng sạch và phòng không sạch.

>>> Bạn có thể quan tấm về phòng sạch mỹ phẩm: http://akme.com.vn/du-an-akme/phong-sach-nha-may-my-pham

Bàn sạch – Clean Bench

Clean Bench là một bàn làm việc có dòng khí thổi để cung cấp không khí sạch trên bề mặt làm việc qua đó bảo vệ chống ô nhiễm.

Bàn sạch ban đầu được tạo ra để bổ sung cho công nghệ phòng sạch và ngày ngay được sử dụng trên một loạt các ngành công nghiệp bao gồm: Nghiên cứu, sản xuất, hàng không vũ trụ, sinh hoạc, sản xuất dược phẩm, chế biến thực phẩm, vv …

Bàn sạch là thiết bị được khuyến nghị sử dụng để làm việc với các vật liệu không nguy hiểm trong không khí sạch để tránh ô nhiễm. Nó đảm bảo bề mặt làm việc luôn tràn ngập không khí đã được lọc qua bộ lọc Hepa.

Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Anh Khang chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch tổng thể. Ngoài ra Anh Khang ME còn cung cấp các thiết bị phòng sạch. Chi tiết xin liên hệ theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom