Ý tưởng tạo khách hàng tiềm năng B2C

keichytran

New member
User ID
179949
Tham gia
7 Tháng bảy 2021
Bài viết
14
Điểm tương tác
1
Đồng
0
1. Tổ chức cuộc thi

Cho đến khi tạo khách hàng tiềm năng, chiến lược này là một trong những cách tốt nhất để cung cấp cho khách hàng tiềm năng lý do để kết nối với trang của bạn đồng thời tăng mức độ tương tác của cộng đồng và mức độ hiển thị cho thương hiệu của bạn. Hơn hết, chúng có thể được thực hiện với thời gian và nỗ lực tối thiểu từ phía bạn.

Về cơ bản, các cuộc thi có thể được tổ chức trên bất kỳ mạng xã hội nào, giúp chúng có thể truy cập rộng rãi. Điều quan trọng là phải nêu rõ các quy tắc của cuộc thi và tuân theo các nguyên tắc quảng cáo của mạng. Giải thưởng cuộc thi của bạn phải liên quan chặt chẽ đến ngành của bạn, nếu không, bạn có nguy cơ nhận được những khách hàng tiềm năng không liên quan, những người không quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

6h_v_EGBP-sCEpOVCQbm2bQty4ZkXCdJd-5Ycio-EWwBNEd_2X0JNkK37euCFWGNPyfyy4cZRWSUR0l56SyvBILQuzAQLwNV4F-DcpJzwJlOaR7F2kSFtwUxlHtwWMT0jqVQ5avG


2. Tăng cường sự hiện diện xã hội của bạn

Truyền thông xã hội đã biến thành một trong những kênh kỹ thuật số mạnh mẽ nhất trên thế giới và nó có ảnh hưởng đáng kể đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Theo công ty nghiên cứu Chadwick Martin Baily, 51% người dùng Facebook và 67% người dùng Twitter rất có thể sẽ mua các đề xuất từ các thương hiệu mà họ là người hâm mộ hoặc theo dõi. Do đó, các chuyên gia dự báo rằng tác động của mạng xã hội đối với việc tạo ra khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng dự kiến sẽ tăng theo cấp số nhân trong những năm tới.

Có mục đích với các nền tảng bạn chọn

Cho dù bạn có tham gia vào cuộc trò chuyện hay không, mọi người vẫn luôn nói về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn.

Mặc dù LinkedIn có thể là lựa chọn rõ ràng nhất cho các nhà tiếp thị B2B, nhưng việc chọn một nền tảng cho chiến lược xã hội B2C của bạn là điều cần được thực hiện với sự tập trung cẩn thận vào nhu cầu và sở thích của thị trường mục tiêu của bạn.

Sử dụng các công cụ lắng nghe xã hội và tham gia cuộc trò chuyện mà khách hàng của bạn đang gặp phải. Điều quan trọng là phải tương tác với những người đề cập đến bạn và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà người tiêu dùng có thể có kịp thời.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Lithium Technologies, 65% người dùng đặt câu hỏi cho thương hiệu trên Twitter mong đợi phản hồi trong vòng 2 giờ, với tỷ lệ đó tăng lên 72% nếu đó là một khiếu nại. Bằng cách chủ động lắng nghe những người đề cập đến thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể đưa mình vào các cuộc trò chuyện trong thời gian thực và tận dụng vô số cơ hội tạo khách hàng tiềm năng mà bạn đang bỏ lỡ.

l_totSuszlTF-bGcf7EFB7p0vwtl-rz6ofXeYuiSQj_HQ95OP8LgXKnQYYHZHMEFAfbX1Ub21QlImmIX2sOEaoXWQ7Zxru1GvKhFN69sRxg__sdDX93ZJ5zfbWaqbbnwvWz66pbP


3. Cung cấp ít tùy chọn hơn

Một trong những vấn đề lớn nhất ngăn cản khách hàng mua sản phẩm của bạn, đó là cảm giác choáng ngợp của họ khi xem các tùy chọn trên thị trường ngày nay. Theo một khái niệm được gọi là “Luật Hick”, ít lựa chọn hơn dẫn đến ít nhầm lẫn hơn cho khách hàng của bạn, đơn giản hóa kênh mua hàng.

Mặc dù bạn có thể bị cám dỗ để cung cấp cho khách hàng của mình nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ để lựa chọn nhất có thể, nhưng họ có nhiều khả năng đưa ra quyết định tự tin nếu họ không có nhiều lựa chọn thay thế để xem xét. Hãy thử cho khách hàng của bạn thấy lựa chọn rõ ràng cho họ là gì, thay vì để họ tự quyết định.

4. Sản xuất video quảng cáo

Hơn 50% nhà tiếp thị toàn cầu tin rằng nội dung video là chiến lược mang lại lợi tức đầu tư tốt nhất. Mặc dù nội dung và hình ảnh bằng văn bản có thể rất tốt để thu hút sự quan tâm đến công ty của bạn, nhưng những ý tưởng tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất thường là những ý tưởng thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Bằng cách tạo video chứng minh những gì bạn đang bán, bạn có thể thu hút thêm sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và cung cấp cho người dùng cái nhìn sâu sắc về cách chính xác sản phẩm của bạn sẽ giải quyết vấn đề của họ. Ngoài việc có video giới thiệu sản phẩm bao quát, bạn cũng có thể tạo một loạt video đi sâu vào các chức năng cụ thể của sản phẩm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom