Tại sao bệnh nhân ung thư nên ăn soup cao năng lượng để bồi bổ sức khỏe?

binhminh11

New member
User ID
180459
Tham gia
4 Tháng tám 2021
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bệnh nhân ung thư cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt, cung cấp năng lượng cao để phục hồi thể trạng. Soup cao năng lượng là giải pháp dinh dưỡng lý tưởng cho bệnh nhân ung thư.

Tại sao người bệnh ung thư nên ăn soup để bồi bổ sức khỏe?
Soup hay súp, là món ăn có dạng lỏng như canh hoặc đặc sánh, sệt, được chế biến bằng cách kết hợp đa dạng nguyên liệu như thịt, cá, rau củ, đậu, trái cây, nước, bột tạo độ sánh. Ở các nước phương Tây, soup không chỉ được sử dụng trong bữa ăn mà còn được nấu với những nguyên liệu riêng biệt để làm món ăn bổ dưỡng cho người bệnh phục hồi sức khỏe.

Soup cao năng lượng cho người ung thư

Ưu điểm của soup là vừa dễ ăn, dễ tiêu hóa, vừa giàu dinh dưỡng. Soup có thể được kết hợp bởi nhiều nguyên liệu bổ dưỡng giúp người bệnh nhận được dinh dưỡng tối ưu từ thực phẩm. Hơn nữa, dạng soup lỏng, sánh, dễ nuốt cũng phù hợp với thể trạng bệnh nhân mệt mỏi, khó ăn. Nhiều quan điểm cho rằng ăn soup giúp chống lại các vi khuẩn và vi trùng gây bệnh, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp người bệnh nhanh khỏe hơn.

Hiện nay, trên thị trường có dạng soup cao năng lượng Suppro rất phù hợp cho bệnh nhân ung thư vừa trải qua điều trị y học, gặp các tình trạng mệt mỏi, suy yếu, giảm cân, cần bổ sung nhiều năng lượng.

Soup cao năng lượng Suppro - giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt bệnh nhân ung thư
Suppro là soup cao năng lượng đầu tiên chứa nhóm Sulfo+, giúp cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cao để cải thiện sức khỏe, hỗ trợ chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư. Sau khi chế biến, Suppro có dạng soup mềm mịn, dễ ăn phù hợp cho những bệnh nhân ung thư bị tổn thương đường tiêu hóa trong quá trình hóa xạ trị, bệnh nhân khó nhai nuốt, mất vị giác.

Suppro được kết hợp bởi nhiều thành phần dinh dưỡng. Không chỉ giàu đạm và chất béo thiết yếu, Suppro còn chứa các hoạt chất chiết xuất như curcumin từ nghệ, nhóm Sulfo+ hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh và mầm súp lơ xanh, có tác dụng hiệu quả trong ngăn chặn sự phát triển của khối u, tăng cường sức đề kháng để làm giảm tác dụng phụ của phương pháp điều trị.

Soup cao năng lượng Suppro chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư

Soup cao năng lượng Suppro mang lại các hiệu quả với bệnh nhân ung thư như sau:

- Giàu đạm, chất béo thiết yếu, cung cấp năng lượng cao giúp phục hồi thể trạng nhanh chóng

- Tăng sức đề kháng, chống gốc tự do giúp hỗ trợ điều trị y học

- Cải thiện vị giác, giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn

- Dạng soup dễ ăn, dễ tiêu hóa

Quý khách quan tâm vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 1800.0069 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng cụ thể.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom